Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Câu chuyện ẩm thực / món ăn Hàn Quốc

11 Món ăn Hàn Quốc đậm chất lễ hội Halloween

Lễ hội Halloween sắp đến, hãy cùng đồng bọn thử ngay một số món ăn Halloween lấy cảm hứng từ những món ăn Hàn Quốc này mang bữa tiệc của bạn lên một tầm cao mới. Danh sách bao gồm các món khai vị hoàn hảo, món tráng miệng, các loại đồ uống vui nhộn, đáng sợ mà vẫn ngon lành.

Xem thêm

Phát thèm với món ăn Hàn qua loạt hình ảnh động

Nếu là fan chân chính của ẩm thực Hàn thì chúc mừng bạn đã đến đúng nơi, welcome bạn đến với food tour online của Tèobokki, chúng tôi sẽ đưa bạn dạo một vòng phố Hàn bằng loạt ảnh động các món ăn ngon không thể cưỡng sau đây nhé!
Xem thêm

Tất tần tật về Anju: Món nhậu Hàn Quốc uống cùng soju

Nếu bạn có dịp đãi một người khách Hàn Quốc hoặc những người bạn thích đồ ăn Hàn thì nên chọn những món nhậu để uống cùng với soju hoặc bia sau bữa ăn. Đơn giản nhất, bạn có thể tìm một vài nguyên liệu trong bếp và chế biến. Hoặc bạn sẽ cần một chuyến đi tới cửa hàng bán nguyên liệu Hàn Quốc để chuẩn bị đấy!

Xem thêm

Làm thế nào để đi chợ đồ Hàn một cách chuyên nghiệp nhất?

Trong những năm gần đây người tiêu dùng Việt Nam đã không còn xa lạ với các món kimchi, kimbap, bibimbap, japchae,...Việc mua nguyên liệu Hàn Quốc để chế biến món ăn trở nên dễ dàng hơn và không còn khó khăn nữa. Với sự du nhập của văn hóa ẩm thực Hàn Quốc mạnh mẽ như hiện nay, các siêu thị Hàn Quốc như E-Mart, Kmart hay Lotte Mart cùng nhiều cửa hàng tiện lợi mọc lên như nấm. Nhưng làm thế nào để đi chợ đồ Hàn một cách chuyên nghiệp nhất, bạn đã biết chưa?

Xem thêm

Các món ăn độc đáo từ kim chi ủ chua - Kimchi jeon - Một món ăn cho nhiều người

Kimchi-jeon (bánh kếp kim chi) là một món ăn được chế biến đơn giản bằng cách chiên kim chi được xắt nhỏ trộn với hỗn hợp bột mì. Để chế biến món kimchi-jeon đặc biệt hơn, có thể thêm một hoặc hai nguyên liệu bổ sung vào hỗn hợp, chẳng hạn như thịt lợn xay hoặc mực xắt nhỏ, cả hai đều kết hợp tốt với kim chi. 

Xem thêm

Cách làm bánh gạo chay Hàn Quốc (Vegan Tteokbokki)

Cũng như kim chi, tteokbokki bánh gạo Hàn Quốc có nhiều loại. Loại cay, loại không cay, theo truyền thống hoặc được làm mới bằng nhiều nguyên liệu khác nhau. Trong số đó có một loại đặc biệt dành cho người ăn chay hay những ai thích thử một "phiên bản" mới lạ của tteokbokki. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn làm món bánh gạo Hàn Quốc chay này nhé!!!
Xem thêm

Cách nấu bánh xếp đông lạnh ngon nhất

Có rất nhiều cách tuyệt vời để chế biến bánh xếp đông lạnh. Vợ tôi có cách bảo quản bánh xếp mà cho tới nay, chúng tôi luôn giữ một lượng dự trữ trong tủ đá và sẵn sàng cho bất cứ khi nào cần giao. Dưới đây là những cách tôi thích khi chế biến bánh xếp đông lạnh. Tất cả những cách chế biến này bắt đầu với bánh xếp lấy từ tủ đá.

Xem thêm

Những món bánh truyền thống được người Hàn Quốc rất yêu thích

Những món bánh của người Hàn Quốc được chế biến cầu kỳ, tỉ mỉ, luôn chú trọng bày biện món ăn mang tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng Tèobokki tìm hiểu nhé.
Xem thêm

Ẩm thực Hàn Quốc - kết tinh của văn hóa lâu đời

Hàn Quốc nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú với những món ăn cực kì tinh tế. Chúng ta có thể cảm nhận rất rõ điều này qua bài viết về ẩm thực Hàn Quốc dưới đây. Hãy cùng đi tìm hiểu nhé.
Xem thêm

Thanh cua là gì và những ai nên ăn thanh cua?

\

Thanh cua là gì và ai nên ăn thanh cua là câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi nhìn thấy món ăn này. Có thể nói, cũng giống hầu hết các thực phẩm khác, thanh cua cũng có những lợi ích về dinh dưỡng, nhưng có cũng có những điểm gây ra những điều bất lợi cho sức khỏe của một số người. Tuy nhiên, phần lớn, tất cả mọi người có thể ăn thanh cua vì đây là một món ăn vô cùng bổ dưỡng.

Vậy để biết rõ thanh cua là gì và ai nên ăn thanh cua thì nên tìm hiểu xem sản phẩm này có điểm lợi và hại như thế nào.

Xem thêm

Chìa khóa chính mở các căn phòng ẩm thực Hàn Quốc: Kim chi

Kim chi là món ăn thêm xuất hiện trong hầu hết tất cả các dịp ẩm thực Hàn Quốc và được xem như là cứu tinh trong giải quyết các vấn đề về ẩm thực, vượt qua ranh giới giữa món ăn chính và món ăn thêm. Khi được sử dụng như là một nguyên liệu, kim chi có thể được chế biến thành nhiều món ăn mới, kết hợp hài hòa với bap, guk, jjigae, tang, jeon, jjim, jorim, bokkeum và jeongol.

Xem thêm

Góc tản mạn: Tteokbokki, tokbokki hay topokki - Viết thế nào là đúng?

'Topokki' là phát minh của chính phủ Hàn Quốc trong công cuộc quảng bá món ăn này ra thế giới. Vì muốn tạo sự đơn giản và dễ nhớ để món ăn đường phố truyền thống xứ kim chi này được đi xa hơn và sâu hơn trong lòng nhân loại, một cách viết đã được chọn, đọc ra hoàn toàn sai nhưng điều đó không hề quan trọng.
Xem thêm
24 kết quả