Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Câu chuyện ẩm thực / tảo biển

Hiểu rõ về tảo bẹ Kombu và cách dùng trong ẩm thực

Tảo bẹ với nhiều tên gọi khác nhau, kombu ở Nhật, dashima ở Hàn và haidai ở Trung Quốc. Được mệnh danh là "vua của các loại tảo biển" bởi nó sở hữu thành phần tạo ngọt tự nhiên và hương vị đậm đà cho nước dùng.

Xem thêm

Những loại rong biển nào có thể ăn được?

Rong biển được tìm thấy ở các khu vực ven biển và đại dương trên thế giới, có đến hơn 1800 loại thuộc rong biển xanh, khoảng 2000 loại thuộc rong biển nâu và khoảng 7200 loại thuộc rong biển đỏ. Rong biển chưa có loại nào được biết là có độc, tuy nhiên những loại rong biển được khai thác và nuôi trồng dùng để chế biến thực phẩm có thể kể đến 6 loại phổ biến nhất sau đây.
Xem thêm

Rong biển: Là thực vật hay tảo?

Bạn có biết rong biển về mặt khoa học không phải là thực vật, mà là một loại tảo? Bạn sẽ thường thấy chúng trôi dạt trên bãi biển, hoặc trong những hồ thủy triều gần bờ. Nếu đi xuống gần bờ biển, bạn sẽ cảm thấy cảm giác trơn trượt xung quanh chân của mình. Nhưng chúng là rong biển hay tảo biển?

Xem thêm

Các loại rong biển có mặt tại Việt Nam và công dụng của chúng

Rong biển từ lâu là món ăn chính của người Hàn Quốc và được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn. Nắm bắt nhu cầu này, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại rong biển phục vụ nhu cầu đa dạng của thực khách.

Xem thêm

Những món ăn chay kiểu Hàn

Món chay hiện nay được bán rất phổ biến ở Việt Nam và được du nhập từ nhiều nước khác nhau trong đó đặc biệt là những món chay kiểu Hàn được nhiều người lựa chọn trong các dịp rằm, lễ, cúng… Dưới đây sẽ giới thiệu một số món chay kiểu Hàn cho bạn lựa chọn để làm trong những dịp thích hợp.

Xem thêm