Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Câu chuyện ẩm thực / hạnh nhân bơ mật ong

Top 7 Loại Snack Hàn Quốc Nổi Tiếng Bạn Cần Phải Thử Ngay

1. Snack bánh gạo

Những ai đã từng ăn đồ ăn Hàn Quốc chắc chắn đã thưởng thức qua món tteokbokki, bánh gạo với nước sốt cay ngọt là món ăn tinh túy. Snack bánh gạo có vị gần giống như thật nhưng giòn hơn nhiều!

2. Hạnh nhân bơ mật ong

Có vô số các loại hạt tẩm hương vị ở các cửa hàng tiện lợi và siêu thị Hàn Quốc nhưng thương hiệu phổ biến nhất chắc chắn là Tom’s Farm. Một số hương vị phải thử bao gồm hạnh nhân bơ mật ong, hạnh nhân vị sữa chua, hạnh nhân vị chuối, hạnh nhân vị wasabi.

Xem thêm

Món ăn vặt Tết lành mạnh: Hạt dinh dưỡng và lợi ích sức khỏe

Trong vô vàn các món ăn vặt ngày Tết, hạt dinh dưỡng là sự lựa chọn lành mạnh. Mặc dù chúng chứa nhiều chất béo, nhưng các chất béo đó tốt cho sức khỏe. Hạt dinh dưỡng còn là nguồn chứa chất xơ và protein tốt.

Xem thêm

Bàn trà sang chảnh ngày Tết

Không khí mùa Tết bao giờ cũng rộn ràng, náo nhiệt. Trong thời điểm bận rộn nhất năm, một trong những điều khiến các chị em nội trợ phải đau đầu suy nghĩ là nên mua món ăn vặt ngày Tết nào cho phù hợp, vừa ngon lại đảm bảo sức khỏe gia đình.

Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng món ăn vặt nào để lấp đầy khay mứt Tết của gia đình thì ngó qua những gợi ý sau của Tèobokki nhé.

hạnh nhân

Xem thêm