Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Câu chuyện ẩm thực / banchan

Jangajji: Dưa chua truyền thống tạo nên văn hóa banchan Hàn Quốc

Jangajji là món dưa chua truyền thống, một loại banchan của Hàn Quốc làm từ rau củ được ngâm và ủ chín trong muối hoặc nước tương trong một thời gian dài. Một số loại jangajji được làm bằng cách ngâm rau vào tương đậu lên men (doenjang), nước tương, tương đậu nành lên men cấp tốc (makjang) hoặc gochujang và để lên men từ từ.

Xem thêm

Món ăn truyền thống không thể thiếu trong dịp lễ Chuseok (추석) - Tết Trung thu Hàn Quốc

Giống như Việt Nam, Hàn Quốc là đất nước có truyền thống ngày Tết Trung thu thường niên. Vào những ngày này, người Hàn có phong tục làm mâm cỗ dâng cúng tổ tiên. Trên một mâm cỗ có rất nhiều món ăn truyền thống, các loại hoa quả và bánh trái ngũ cốc, mục đích là để cầu mong một cuộc sống ấm no, sung túc, mùa màng ngày càng bội thu. Hãy cùng điểm qua một số món ăn thường sẽ xuất hiện trên mâm cỗ của mỗi gia đình trong ngày lễ Chuseok nhé.

Xem thêm

30 loại banchan chắc chắn sẽ được phục vụ ở mọi nhà hàng

Mỗi khi đến một nhà hàng Hàn Quốc, phục vụ luôn dọn ra sẵn cho chúng ta rất nhiều món ăn kèm (banchan). Đối với người ngoại quốc, thật sự rất khó trong việc nhận biết và nhớ tên các món ăn đó. Mọi người hãy nhìn thử vào những món ăn kèm (banchan) này xem. Sau đây Tèobokki sẽ giới thiệu cho mọi người về 30 loại banchan tiêu biểu được phục vụ trong các nhà hàng Hàn Quốc nhé.
Xem thêm