Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Pulmuone

Được thành lập vào tháng 5 năm 1984, Pulmuone Foods khẳng định mình là một công ty 'thực phẩm lành mạnh' bằng việc là công ty đầu tiên bán sản phẩm đậu phụ / rau mầm đóng gói tại Hàn Quốc. Công ty đã sản xuất và bán hơn 700 sản phẩm thực phẩm lành mạnh thuộc nhiều chủng loại, chẳng hạn như đậu phụ (gồm đậu phụ đóng gói trong nước thông thường đến đậu phụ được tẩm ướp sẵn hoặc nướng sẵn), giá đỗ, trứng được chứng nhận phúc lợi động vật, natto (đậu nành lên men), cùng nhiều sản phẩm khác như bánh xếp, mì gói, mì low-carb, vỏ bánh xếp và nhiều hơn nữa. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng về các sản phẩm thực phẩm tiện lợi, thực phẩm lành mạnh của Pulmuone gần đây đã mở rộng với việc ra mắt các sản phẩm bữa ăn sẵn đa dạng và cân bằng dinh dưỡng.

Bắt nguồn từ các nguyên tắc dinh dưỡng và bền vững, Pulmuone được thành lập bởi những người tiên phong về thực phẩm Hàn Quốc với trọng tâm: hạnh phúc của gia đình bạn và môi trường. Cam kết đó vẫn còn cho đến ngày nay trong mọi sản phẩm của công ty tạo ra và là phương châm phát triển cho các sản phẩm sau này.

Pulmuone thúc đẩy tầm quan trọng của thực phẩm lành mạnh và giáo dục mọi người về thói quen ăn uống lành mạnh. Đây là một trách nhiệm xã hội quan trọng của một công ty thực phẩm bằng việc sản xuất các sản phẩm thực phẩm lành mạnh. Từ những nguyên tắc đó, Pulmuone đã trở thành một trong những công ty được kính trọng nhất tại Hàn Quốc cũng như là một điển hình toàn cầu về một công ty LOHAS luôn tìm cách thúc đẩy sự hòa hợp đẹp đẽ giữa con người và trái đất.

Không chỉ là một trong những thương hiệu có tiếng trong nước, các sản phẩm của Pulmuone gây tiếng vang tại thị trường nước ngoài bao gồm Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam. Trong đó, đậu phụ Pulmuone giành được thị phần số 1 trên thị trường Mỹ. Năm 2019, công ty đạt được thị phần số 1 tại Mỹ sau một năm thâm nhập toàn diện vào thị trường ‘Kimchi Hàn Quốc’ tại đây. Cùng với đó, Pulmuone USA cũng đạt 75% thị phần trên thị trường đậu phụ Mỹ.

Bộ lọc tìm kiếm

Tình trạng
Giá
Giảm 6%
Còn 4 sản phẩm
Còn 1 sản phẩm
Mì trộn chua cay
Còn 1 sản phẩm
Còn 3 sản phẩm
Còn 4 sản phẩm
mì tương đen ăn liền
Còn 1 sản phẩm
Hết hàng