Chungjungone
Thương hiệu Chungjungone được tập đoàn Daesang ra mắt vào năm 1996. Logo của Chungjungone thể hiện chữ "C" đứng đầu được mở rộng để tạo thành một vòng tròn hoàn chỉnh, đại diện cho nhận diện thương hiệu (BI) là "chuyên gia thực phẩm tìm kiếm sự hoàn hảo". Ngoài ra phần trống ở giữa hình tròn có dạng hình chiếc lá tượng trưng cho hai đặc tính trọng tâm của công ty là Chung (淸: trong sáng và thuần khiết) và Jung (精: quan tâm)
Chungjungone sử dụng kiến thức chuyên môn về thực phẩm và quan sát kĩ thói quen ăn uống hiện tại để phân sản phẩm thành 6 loại với mỗi loại được gán BI riêng.
- Classic là các sản phẩm dành cho món ăn truyền thống Hàn Quốc như gochujang, ssamjang, doeanjang, nước tương,...
- Smart là các sản phẩm tiện lợi như gia vị trộn cơm, sốt jjajang, topokki sốt tỏi, súp tokbokki,...
- Cuisine là sản phẩm dành cho các món phương Tây như mì spaghettti, sốt ướp thịt, sốt beefsteak, tương cà, sốt mè rang,...
-
Essential là sản phẩm về những loại gia vị thiết yếu như corn syrup, mù tạt, rong biển trộn cơm, nước mắm, giấm gạo lứt, muối nấu ăn,...
- Fresh là sản phẩm đông lạnh/ướp lạnh
- Organic là sản phẩm làm từ những thành phần hữu cơ.
Tất cả những sản phẩm của Chungjungone đều chứa đựng hương vị tươi bổ dưỡng từ thực phẩm tự nhiên và với bí quyết độc đáo, thương hiệu này luôn hướng đến những bữa ăn lành mạnh cũng như lối sống healthy cho người tiêu dùng.
- 1
- 2
Tâm sự ngay với chúng tôi
Đặt hàng: 0943-121-116
Mua sỉ: 0778-448-247
Than phiền: 0909-714-390
Search: "tèobokki"
Shopee, Lazada
ShopeeFood, GrabMart, Lomart, Baemin
Hotline giải quyết đơn hàng sàn TMĐT
0904-448-365
Giao hàng đi các tỉnh thành bằng nhiều hình thức
Add Zalo: 0834-521-864