Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Thương hiệu: HBAF (Tom's Farm)

HBAF là một thương hiệu hạt hạnh nhân tẩm gia vị được bán bởi công ty Jilin Yanghaeng, một công ty sản xuất hạt ở Hàn Quốc. Bắt đầu với Honey Butter Almond được ra mắt vào tháng 1 năm 2015, thương hiệu này đã trở nên nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nước ngoài. HBAF là tên viết tắt của 'Honey Butter Almond & Friends' với ý nghĩa 'Hương vị Tốt cho sức khỏe và Tuyệt vời' được thêm vào thương hiệu.

Jilin Yanghaeng – người tạo ra thương hiệu đã nhập khẩu và cung cấp hạt hạnh nhân ra thị trường Hàn Quốc vào những năm 1980. Vào thời điểm đó, hạt hạnh nhân bị hạn chế nhập khẩu, tập đoàn Jilin là công ty duy nhất phân phối hạnh nhân nên tuy quy mô không lớn nhưng công ty vẫn chiếm lĩnh thị trường. Tuy nhiên, khi các hạn chế nhập khẩu hạt hạnh nhân được dỡ bỏ, các công ty thu mua hạt hạnh nhân lại từ Jilin Corporation đã tự trực tiếp nhập khẩu và chế biến hạnh nhân. Jilin Corporation mất vị thế, ông giao lại công ty cho con trai mình với khoản nợ 10 tỷ won.

Giám đốc điều hành Yoon Moon-hyeon – người tiếp nhận công ty đã vượt qua khủng hoảng bằng cách sản xuất các sản phẩm PB (Private Brand). Nhưng để tăng tỉ suất lợi nhuận, nhận thấy tiềm năng phát triển ở thị trường Hàn Quốc đối với các sản phẩm từ hạt có thị phần thấp. Cùng lúc đó là sự bùng nổ của sản phẩm khoai tây chiên bơ mật ong do Haitai Conf Candy, công ty Jilin Yanghaeng đã phát triển sản phẩm hạnh nhân với vị bơ mật ong, và sau đó là nhiều hương vị khác nhau như wasabi và caramel,… Công ty đã sản xuất sản phẩm hạt hạnh nhân tẩm vị sang 10 quốc gia và mở một cửa hàng đầu tiên tại Myeongdong vào năm 2019. Năm 2020, thương hiệu được đổi từ Tom’s Farm thành HBAF.

Bộ lọc tìm kiếm

Tình trạng
Giá
Hết hàng
Hết hàng
Hết hàng
Hết hàng
Hết hàng
Hết hàng
Hết hàng
Hết hàng
Hết hàng
Hết hàng
Hết hàng
Hết hàng
Hết hàng