Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Top quán gà rán do các ông chú người Hàn mở tại TPHCM

1. Norang Tongdak

Thương hiệu gà rán Norang Tongdak nổi tiếng với hệ thống cửa hàng lên đến 500 chi nhánh tại Hàn Quốc, nay đã có cửa hàng tọa lạc tại khu vực Phú Mỹ Hưng, Sài Gòn.

Các bạn trẻ khu vực Quận 7 không còn xa lạ gì với cửa hàng gà rán được mở bởi ông chú người Hàn. Giữ nguyên hương vị gà rán đặc trưng từ xứ kimchi, Norang Tongdak chinh phục dạ dày thực khách bằng các món gà được tẩm ướp thấm vị, da gà giòn rụm bên ngoài và bên trong thì thịt gà mềm ngọt.

Bảng menu của cửa hàng đa dạng món gà với các vị khác nhau như gà vị truyền thống, gà vị cay, gà sốt tỏi cay, gà sốt gia vị. Kèm theo đó là các combo tiện lợi mix đủ vị để khách hàng có thể thưởng thức trọn vị gà làm nên thương hiệu!

Cửa hàng gà rán Norang Tongdak chủ yếu được biết đến bởi các thực khách người Hàn sinh sống tại Phú Mỹ Hưng, tuy vậy quán nhanh chóng trở thành địa điểm nằm lòng của nhiều tín đồ sành ăn gà rán bởi đây được đánh giá là một trong những nơi bán gà rán chuẩn gu Hàn cần phải thử.

Ăn gà rán ở Nongrang Tongdak, khách hàng còn có cơ hội để thưởng thức bia tuyết cực lạ chỉ với 20k chuẩn phong cách chimaek – ăn gà uống bia.

  • Địa chỉ: 34 Đường số 6, Phường Tân Phong, Quận 7

2. Bonchon chicken

Bonchon Chicken là thương hiệu gà rán vô cùng nổi tiếng tại nhiều nước trên thế giới với 300 cửa hàng trên 98 thành phố tại 13 quốc gia. Thương hiệu này có cửa hàng đầu tiên tại Mỹ từ năm 2006, sau đó lan rộng đến các nước Đông Nam Á và cập bến Việt Nam năm 2018, nhanh chóng chiếm được tình cảm của những fan mê gà rán.

Gà rán Bonchon có bốn loại sốt, đó là sốt tương tỏi, sốt cay, sốt mala và sốt tỏi giòn. Điểm đặc biệt khiến các thực khách mê món gà “Bồn chồn” là lớp áo bột siêu mỏng được ví mỏng như giấy mà không hề bị dày bột như những chỗ khác. Lớp bột hòa cùng với lớp da gà tạo nên kết cấu giòn tan, ăn không bị ngấy. Một điểm nữa là sốt phủ gà của Bonchon được đánh giá vừa vị, đặc biệt là sốt tỏi giòn ‘best seller’ với tỏi vụn chiên giòn rắc lên khi ăn cảm nhận rõ được vị béo béo, thơm thơm của tỏi phi.

Không chỉ ngon bởi lớp vỏ mỏng và giòn bên ngoài, phần thịt gà bên trong mềm ngọt vì được hãng cam kết làm từ gà tươi, không đông lạnh. Nước sốt phủ gà độc quyền cũng được nhập khẩu chính hãng từ Busan, Hàn Quốc để đảm bảo đúng vị gà làm nên danh tiếng cho Bonchon Chicken.

Với menu trải dài đa dạng từ gà rán với nhiều combo phù hợp cho cặp đôi, nhóm bạn hay gia đình, cho đến các món Hàn Quốc như tokbokki, cơm trộn, miến trộn, mì nước, salad, món chiên và món ăn kèm hấp dẫn khác, mê gà rán thì không nên bỏ qua Bonchon Chicken nhé!

  • Cửa hàng 1: 43 Lý Tự Trọng, Quận 1
  • Cửa hàng 2: 213 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5
  • Cửa hàng 3: B0.04, Saigon South Residences, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè
  • Cửa hàng 4: 515, Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp

3. Chicken Talk

Chicken Talk là quán gà rán mang đậm phong cách Hàn Quốc. Quán có đa dạng các món liên quan đến gà được phân loại thành gà rán vị truyền thống, gà rán sốt gia vị, gà BBQ và các món gà đặc biệt khác. Mỗi món gà lại được khoác lớp áo bột và tẩm ướp theo hương vị đặc trưng riêng mang đến cho thực khách nhiều lựa chọn.

Các vị best seller bao gồm gà rán lắc phô mai, cắn vào miếng gà lớp áo bột được chiên giòn rụm hòa quyện với lớp bột phô mai beo béo, thơm thơm. Gà sốt tương mật ong được kết hợp giữa nước tương và mật ong nên mang vị đậm đà của tương và ngọt nhẹ của mật ong. Gà rán sốt ngọt và cay cũng là món nhận được nhiều yêu thích với lớp vỏ chiên giòn được tẩm thêm gia vị cay cay ngọt ngọt hài hòa rất dễ ăn.

Quán có bốn loại sốt phủ gà, sốt nào cũng được khen ngon và vừa vị, ngoài ra quán có cả combo gà rán mix bốn loại sốt để thực khách có cơ hội được thưởng thức trọn vị gà.

Gà rán với lớp vỏ giòn bên ngoài nhưng vẫn giữ được thịt gà mềm dai bên trong vì Chicken Talk chỉ sử dụng thịt gà tươi 100% được nhập khẩu trực tiếp từ nông trại, hoàn toàn không sử dụng gà đông lạnh. Khi khách hàng gọi món thì quán sẽ bắt đầu chế biến vì thế thời gian chờ đợi sẽ hơi lâu nhưng bù lại món ăn sẽ ngon và chất lượng hơn.

Quán có những khuyến mãi hấp dẫn dành cho thực khách như mua combo một con gà hoặc gọi half - half đủ một con sẽ được tặng phần tokbokki kèm ba cuộn miến rong biển chiên, check-in được giảm 5% hoặc nếu trở thành fan cứng của quán trên facebook thì sẽ được giảm ngay 20% hóa đơn.

  • Địa chỉ: 502 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7

4. Don Chicken

Don Chicken là thương hiệu chuỗi nhà hàng đạt chuẩn 4 sao đến từ Hàn Quốc chuyên các món chế biến từ thịt gà, có mặt trên thị trường từ năm 2007 và đến nay có khoảng 400 cửa hàng tại quê nhà.

Tại Việt Nam, Don Chicken là một trong những thương hiệu tiên phong mang đến cho thực khách có cơ hội trải nghiệm các món gà rán, gà nướng theo phong cách Hàn Quốc. Menu phong phú các món gà rán gồm gà rán truyền thống, gà phô mai tuyết, gà rán sốt gia vị cay – ngọt, gà rán sốt nước tương cho đến các món gà nướng nhiều vị như gà nướng cay, gà nướng tỏi, gà nướng teriyaki, gà nướng phủ phô mai.

Từng món gà được chăm chút tạo nên hương vị đặc trưng riêng, sốt tẩm ướp đậm đà với thịt gà mềm ngọt do sử dụng 100% gà tươi cùng sốt nhập khẩu Hàn Quốc. Don Chicken đảm bảo có đủ vị gà cho mọi thành viên trong gia đình từ cay đến không cay, đặc biệt là các món gà rán rút xương vị ngọt dành cho các bé đi cùng với gia đình.

Bên cạnh các món gà, Don Chicken còn có vô số món ăn Hàn Quốc khác hấp dẫn không kém như lẩu tokbokki - ramen, cơm trộn đủ vị, miến trộn, món canh – hầm cho đến các món nhậu lý tưởng uống cùng bia hay soju như chân gà xào cay (siêu cay), bánh xèo hải sản và bánh xèo kim chi.

  • 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1
  • 67-69 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1
  • P2.SH01 - 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 12, Quận Bình Thạnh
  • 98-126 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Quận 5
  • 409a-411a Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11
  • Lầu 3, Lotte Mark, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7
  • 395-397 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
  • 594 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3
  • 366A32 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp
  • Shop House 12 Tòa Nhà Sài Gòn Mia - Đường 9A, Khu Chức Năng 06A, Xã Bình Hưng, Bình Chánh
  • Lầu 4, Phase 2, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7

5. Hong's Chicken

Tọa lạc trong khu chung cư Sunrise Riverside Quận 7, Hong’s Chicken phục vụ các món gà Hàn Quốc và BBQ cùng các món Hàn khác phù hợp cho những buổi gặp mặt hội anh chị em hay những buổi xum vầy cùng gia đình.

Da giòn – đậm vị là tiêu chí hàng đầu mà Hong's Chicken muốn tạo ra cho món ăn. Với món gà rán da mỏng, giòn tan, không béo - gia đình, đặc biệt là trẻ em có thể thưởng thức thoải mái.

Mỗi món ăn tại Hong's Chicken đều được chăm chút về hương vị và hình ảnh, trông vô cùng chất lượng và hấp dẫn. Không gian quán thoáng mát, rộng rãi, có chỗ ngồi ngoài trời phù hợp cho hội bạn và gia đình họp mặt hoặc tổ chức tiệc. Các món ăn tại Hong’s Chicken có đội ngũ đầu bếp chế biến chuẩn vị Hàn không chỉ là địa điểm ruột của nhiều thực khách người Hàn sinh sống tại Sài Gòn muốn thưởng thức hương vị quê nhà mà còn lấy lòng nhiều thực khách Việt đam mê ẩm thực Hàn Quốc.

  • Địa chỉ: Block D, Sunrise Riverside, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè

6. Papa’s Chicken

Những tín đồ mê gà rán không thể bỏ qua chuỗi cửa hàng Papa’s Chicken, đây là thương hiệu đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, chuyên về các món ăn từ gà đặc biệt là gà rán kiểu Hàn Quốc với gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở kimchi.

Các món gà của quán bao gồm gà rán vị truyền thống, gà sốt mật ong, gà cay phô mai, gà sốt gia vị, gà sốt cay và gà sốt tỏi mật ong. Ngoài ra còn có nhiều món ăn Hàn Quốc như miến trộn, tokbokki, lẩu tok, cơm trộn, súp kim chi và nhiều món ăn phụ Hàn Quốc đặc trưng khác.

Các món gà được chiên lớp áo giòn rụm tẩm sốt gia vị vừa ăn, thịt gà mềm dai chỉ được chế biến khi khách gọi món chứ không chế biến sẵn. Papas’ Chicken nhập gà tươi mỗi ngày, được làm sạch, ướp muối và bảo quản trong kho lạnh trung tâm hơn 24 tiếng. Sau đó vận chuyển bằng xe đông lạnh đến các chi nhánh để chế biến món ăn.

Nếu muốn thưởng thức nhiều vị thì bạn có thể order phần gà half-half. Các món gà cay được tẩm sốt siêu cay ngon chuẩn Hàn. Nếu không thể ăn cay nhiều thì món gà sốt mật ong là lựa chọn lý tưởng với vị ngọt nhẹ, sốt đặc kẹo vô cùng phù hợp, đặc biệt là trẻ nhỏ. Những ai thích vị béo bậy của phô mai thì đừng quên gọi món gà cay phô mai với lớp phô mai kéo sợi đầy ụ phủ bên trên nhé!

  • 199A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3
  • 346 Trường Sa, Phường 7, Quận Phú Nhuận
  • 7 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình
  • 13 Nguyễn Quý Đức, Thảo Điền, Quận 2
  • S37-1 Hưng Vượng 2, Bùi Bằng Đoàn, Tân Phong, Quận 7
  • 165 Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm

Cách nấu nước đường dùng để pha chế và làm bánh

cách nấu nước đường

Nước đường là một nguyên liệu đơn giản nhưng không thể thiếu trong ẩm thực, có vai trò quan trọng trong việc làm bánh và pha chế đồ uống. Hãy cùng tìm hiểu cách nấu nước đường chuẩn tại nhà để sử dụng trong chế biến món ăn và đồ uống nhé!

Xem thêm

Cách làm kim chi củ cải muối xổi ăn liền tại nhà

cách làm kim chi củ cải muối xổi

Kim chi củ cải muối xổi thường được người Hàn làm để ăn kèm với bibimbap, kimbap hay mì lạnh trộn...Kim chi giống như làm salad, ăn ngay sau khi làm thì có vị hăng nhẹ rất thơm. Để lâu thì thấm vị mặn ngọt, chua cay đậm đà, ăn kiểu nào cũng ngon. 

Xem thêm