Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Top 5 quán món Hàn Quốc tại Cần Thơ

1. Heri - Ẩm thực truyền thống Hàn Quốc

Không thể bỏ qua quán ăn Heri với nhà hàng được đầu tư hoành tráng hơn 100 món ăn Hàn Quốc, vô cùng đa dạng từ món mì ramen, món súp, tokbokki, kimbap cho đến lẩu, BBQ. Khách hàng khi đến Heri sẽ phải choáng ngợp trước cuốn menu dày cộp, vậy nên bạn có thể tham khảo trước các món ăn tại Facebook quán nha!

Thực khách đã trải nghiệm món Hàn tại quán ăn Heri cho biết đồ ăn rất hợp khẩu vị, đa dạng món, nhân viên phục vụ nhiệt tình, được nhiều review và đánh giá tốt. Không gian quán vô cùng sang trọng và rộng rãi có thể phục vụ bữa tiệc gia đình hay nhóm bạn đông người.

Lẩu tokbokki ramen chất lượng đầy đủ mandu, tôm thịt, chả cá và bánh gạo..

 

Đặc biệt là nhà hàng còn phục vụ nhiều món banchan miến phí ăn kèm với các món chính nữa đó nha.

Quán ăn Hàn Quốc Heri với không gian rộng rãi, thoải mái

Phù hợp là nơi gặp gỡ bạn bè, bữa tiệc gia đình hay họp lớp

Ngoài ra, quán Heri vô cùng tâm lí khi chuẩn bị sẵn loại

bàn, ghế dành cho các bé rất tiện

Giá cả món ăn tại nhà hàng Heri cao hơn so với các quán khác, dao động từ 65,000 – 80,000/ phần. Với các món lẩu cho 3 – 4 người ăn có giá 275,000 – 395,000 cho phần lẩu tok – lẩu hải sản. Tuy nhiên, với chất lượng được đánh giá cao từ nguyên liệu cho đến hương vị và dịch vụ thì lại rất xứng đáng.

  • Địa chỉ: 43 Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Mở cửa: 10H – 22H
  • Facebook: Heri - Ẩm thực Hàn Quốc

2. Mì cay Omega Cần Thơ

Mì cay Omega đã có từ năm 2012 khi phong trào mì cay 7 cấp độ mới có mặt tại Việt Nam. Mặc dù phong trào có hạ nhiệt qua nhiều năm nhưng quán ăn vẫn thu hút cho mình một lượng lớn khách hàng mỗi ngày.

Mì cay Omega có ba hương vị chính là mì cay kimchi hải sản, mì cay kimchi bò và mì jjambong, có theo 7 cấp độ tùy thuộc vào khả năng ăn cay của bạn. Điểm cộng của quán là nước súp đậm đà nêm nếm rất vừa ăn, sợi mì vàng dai với đầy đủ nguyên liệu tôm mực cá viên rau củ, giá chỉ 35,000/ tô nhỏ và 40,000 / tô lớn vô cùng hợp lí.

Hệ thống mì cay Omega hiện nay có đến 4 chi nhánh tại các tỉnh Cần Thơ, Vĩnh Long, Cà Mau và Sóc Trăng và 2 chi nhánh tại Sài Gòn với không gian quán ăn sang trọng, rộng rãi và trang trí đẹp mắt. Các bạn miền Tây muốn thưởng thức có thể ghé đến địa chỉ bên dưới nhé!

  • Địa chỉ: 53/8 Lê Lai, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Mở cửa: 8H – 22H
  • Facebook: Mì cay Omega Cần Thơ

3. Chanh Tokbokki

Chanh Tokbokki là một quán ăn Hàn Quốc mới khai trương từ tháng 9/2020 tuy nhiên đến nay đã có cho mình một lượng khách hàng ổn định. Không gian quán ăn rộng rãi thoáng mát, nằm ở trên lầu 1 kết hợp với The Kafe nên khách hàng có thể thoải mái ăn uống.

Menu quán không quá đa dạng nhưng đầy đủ những món ăn đặc trưng “street food” của Hàn Quốc như tokbokki, kimbap, gà cay sốt phô mai, ramen, mandu, bibimbap và còn có cả lẩu tokbokki cho nhóm bạn đi cùng nhau. Đặc biệt là giá cả vô cùng phải chăng chỉ từ 29,000 – 99,000 để mọi người đều có thể thưởng thức.

Món lẩu tokbokki tại quán Chanh Tokbokki

đầy ụ các loại topping chỉ với giá 79,000 – 99,000/ phần

Tokbokki phủ phô mai, gà cay phô mai hay cơm trộn bibimbap

trông vô cùng hấp dẫn

Tại Chanh Tokbokki, bạn có thể chơi trò xếp gỗ của quán được chuẩn bị để giải trí trong khi chờ đợi món ăn được phục vụ. Không gian quán vô cùng rộng rãi nên gia đình có con nhỏ có thể thoải mái cho các bé chơi đùa.

  • Địa chỉ: Lầu 1, 200 Huỳnh Cương, Phường An cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Mở cửa: 16H – 22H
  • Facebook: Chanh Tokbokki

4. Lẩu - Nướng Hàn Quốc Seong

Là nhà hàng chuyên về món nướng – lẩu không khói theo phong cách Hàn, Seong lựa chọn những loại nguyên liệu tươi ngon nhất với các loại hải sản từ đảo Phú Quý, Bình Thuận và các loại thịt heo, bò nhập khẩu Mỹ. Bật mí là nhà hàng còn có vựa hải sản được nhiều người yêu thích tại Cần Thơ nên chất lượng nguyên liệu được đảm bảo nha.

Những combo lẩu – nướng kết hợp tại quán ăn Seong có giá khá ổn:

  • Combo lẩu nướng 365,000 / 3 người
  • Combo lẩu nướng 549,000 / 4 người
  • Combo lẩu nướng 625,000 / 6 người

 

Ngoài ra, những món ăn như cơm trộn bibimbap, miến trộn, mì tương đen và các món ăn vặt khác có giá khoảng 80,000 / phần.

Được đánh giá 4.9/5 sao, khách hàng review quán Lẩu – Nướng Hàn Quốc Seong chế biến các món ăn hợp khẩu vị, nhân viên thân thiện nhiệt tình, nguyên liệu luôn tươi ngon đặc biệt là hải sản rất tươi. Giá cả hợp lí cho 2 người hoặc nhóm bạn cùng thưởng thức.

Địa chỉ: 55 Châu Văn Liêm, Phường An Lạc, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Mở cửa: 10H – 22H

Facebook: Lẩu - Nướng Seong

5. Ddok

Ddok là một quán ăn vặt dành cho các bạn trẻ Cần Thơ muốn tụ tập cùng nhau thưởng thức món ăn vặt Hàn Quốc với giá cả phù hợp với các bạn học sinh – sinh viên. Món ăn có giá trung bình khoảng 35,000/ phần đa dạng như kimbap, mì cay, gà chiên, cơm trộn, mì tương đen, tokbokki. Ngoài ra phần lẩu giá cũng khá rẻ từ 79,000 – 100,000 cho lẩu kim chi.

Địa chỉ: KDC 91B đường B23 số 35, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Mở cửa: 10H – 21H

Facebook: Ddok

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm

Cách nấu nước đường dùng để pha chế và làm bánh

cách nấu nước đường

Nước đường là một nguyên liệu đơn giản nhưng không thể thiếu trong ẩm thực, có vai trò quan trọng trong việc làm bánh và pha chế đồ uống. Hãy cùng tìm hiểu cách nấu nước đường chuẩn tại nhà để sử dụng trong chế biến món ăn và đồ uống nhé!

Xem thêm

Cách làm kim chi củ cải muối xổi ăn liền tại nhà

cách làm kim chi củ cải muối xổi

Kim chi củ cải muối xổi thường được người Hàn làm để ăn kèm với bibimbap, kimbap hay mì lạnh trộn...Kim chi giống như làm salad, ăn ngay sau khi làm thì có vị hăng nhẹ rất thơm. Để lâu thì thấm vị mặn ngọt, chua cay đậm đà, ăn kiểu nào cũng ngon. 

Xem thêm