Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Tổng hợp 10 quán lẩu tokbokki (không phải buffet) chất lượng tại Sài Gòn

Dạo quanh Sài Gòn cũng có đến hàng chục quán lẩu tokbokki từ bình dân trong ngõ hẻm cho đến nhà hàng sang xịn thu hút thực khách. Món ăn Hàn Quốc này không chỉ được yêu thích bởi giới trẻ, là nơi tụ tập bạn bè cùng nhau thưởng thức mà còn được ưa chuộng bởi các gia đình cùng trẻ nhỏ ngày cuối tuần.

Để thưởng thức lẩu tokbokki, bạn có thể ghé đến các nhà hàng kinh doanh dưới hình thức buffet cũng như các quán ăn Hàn Quốc phục vụ món lẩu tok này bên cạnh nhiều món Hàn khác đa dạng hơn. Giá cả thì tùy nơi nhưng nhìn chung không chênh lệch nhiều và quan trọng là giá bình dân mọi người đều có thể thưởng thức no nê. Mê lẩu tokbokki thì lưu lại ngay danh sách Tổng hợp 10 quán lẩu tokbokki chất lượng tại Sài Gòn được review chân thực nhất sau đây nhé!

1. Quán Tèobokki

    Xuất phát từ xe bánh gạo cay đầu tiên được đẩy ra lề đường Sài Gòn để các bạn trẻ cùng yêu thích món ăn này có thể tạt ngang mua một cách tiện lợi và vừa túi tiền nhất. Nằm ngay trên con đường Lý Thái Tổ khu trung tâm Quận 10, Quán Tèobokki nay rút vô hẻm phía bên trong, dù khuất nhưng vẫn là địa điểm tụ tập quen thuộc với các bạn trẻ mê lẩu tokbokki cũng như các món ăn vặt Hàn Quốc khác.

    So với các quán lẩu tokbokki khác thì Quán Tèobokki có giá rẻ nhất, lẩu tokbokki tại đây có ba mức giá là 80k lẩu tokbokki mì gói, 100k lẩu tokbokki ramen, 120k lẩu tokbokki kim chi. Mức giá vô cùng mềm với một nồi lẩu tok dành cho 2 người ăn no gồm bánh gạo, bánh gạo nhân phô mai, chả cá, mực, mandu, ramen và cải thảo.

    Menu Quán còn có đến 20 loại topping thả lẩu ăn thêm với giá phải chăng chỉ từ 5k – 30k tùy món. Nước lẩu tại quán đặc biệt so với những chỗ khác là được nêm nếm theo khẩu vị của người Việt, không quá cay hay quá ngọt để mọi người đều có thể thưởng thức. Rau củ được chuẩn bị trong ngày tươi ngon, nguyên liệu cũng được đảm bảo chất lượng.

    Quán Tèobokki có không gian khá nhỏ khoảng 10 bàn ăn, được trang trí đơn giản với bàn tròn đặt trên thùng phuy tựa như hình ảnh quán nhậu bình dân nho nhỏ mà ấm cúng như bên Hàn. Bù lại, không gian thoáng mát chứ không hề ngột ngạt, ở đây cũng đầu tư thêm một số món ăn vặt khác như tokbokki, mì jajang, mandu chiên, súp chả cá, kimbap chiên, sundae (dồi heo Hàn Quốc) chiên mà ít thấy ở đâu bán, đây là những món ăn vặt lề đường phổ biến ở bên Hàn mà bạn nên thử!

    Có cả món nhậu lạ vị như chân gà cay và bạch tuộc cay để nhâm nhi sau khi ăn lẩu tok. Menu đồ uống đa dạng và đầy đủ các loại thức uống Hàn như rượu soju, rượu gạo, soda, nước trái cây, sữa chuối và các loại nước có gas khác phù hợp với mọi đối tượng. Lành lạnh mà được húp sột soạt nồi lẩu tokbokki, nhấp môi vài ly soju với đứa bạn thì còn gì bằng!

    Kết lại, Quán Tèobokki là một địa điểm để ăn lẩu tokbokki bình dân, giá học sinh – sinh viên mà chất lượng thì ổn áp. Thích bầu không khí thoải mái, ấm cúng đúng chất quán nhậu Hàn thì đây là lựa chọn đáng thử!

    • Giá: Từ 80k
    • Giờ mở cửa: 11h – 21h (Từ T2 đến CN)
    • Địa chỉ: 448/1 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10

    2. Young Young Tokbokki

      Một địa điểm ăn lẩu tokbokki xịn sò phải kể đến quán Young Young Tokbokki, đây là thương hiệu từ Hàn Quốc vừa khai trương cuối năm 2021 nhưng đến nay đã có cho mình ba chi nhánh tại Sài Gòn!

      Không gian quán thoáng, rộng rãi và được thiết kế trẻ trung, xinh xắn đúng gu giới trẻ. Lẩu tokbokki ở đây có 3 vị gồm lẩu tokbokki thịt ức bò, lẩu tokbokki mực chiên khổng lồ và lẩu tokbokki gà tắm phô mai, có 2 size M (1~2 người) giá 219k và size L (3~4 người) giá 319k. Riêng lẩu gà phô mai có giá cao hơn một chút từ 249k~359k.

      + Lẩu tokbokki mực chiên khổng lồ hấp dẫn bởi vị giòn rụm của lớp bột chiên xù bên ngoài, phần mực bên trong dai dai, ngọt thơm kết hợp cùng nước lẩu tokbokki cay cay tạo nên hương vị bùng nổ.

      + Lẩu tokbokki thịt ức bò với thịt bò mềm, hòa quyện cùng bánh gạo dẻo dai, nước sốt cay the đậm vị chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu tiên. Ức bò được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ, có chất lượng cao, được bàn tay tài hoa của đầu bếp chế biến thành những nồi tokbokki mang hương vị ngon khó cưỡng.

      + Lẩu tokbokki gà tắm phô mai với gà giòn sừng sực, mandu đầy ấp thịt và bánh gạo dai nhai mỏi miệng kết hợp với nước sốt chuẩn Hàn hòa quyện cùng phô mai béo ngậy, kích thích vị giác. Đây là món ăn mà các tín đồ phô mai không thể bỏ qua.

      Đặc biệt tại Young Young bạn không chỉ được thưởng thức món ăn truyền thống chuẩn vị Hàn Quốc này mà còn độc đáo với bánh gạo sợi dài 30cm, sợi bánh gạo dai dai mà còn dài hứa hẹn đem lại trải nghiệm ăn uống cực kì thú vị.

      Bên cạnh lẩu tokbokki, Young Young còn có đa dạng các món Hàn khác như cơm trộn 4 vị, kimbap thì có kimbap truyền thống, kimbap phô mai, kimbap cá ngừ, gà chiên giòn và gà chiên tẩm sốt, lẩu quân đội lạ vị. Đặc biệt là các món chiên ăn kèm lẩu tok siêu hợp như khoai tây chiên sốt bơ tỏi, phô mai viên và món chiên thập cẩm,..

      Menu nước uống ngon và đa dạng không kém một quán cà phê thứ thiệt với nhiều món như cafe, trà, trà sữa, đá xay, và có cả soju và makkoli phù hợp với mọi đối tượng!

      • CN1: 39 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10
      • CN2: 88 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp
      • CN3: 19M Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh
      • Giờ mở cửa: 11h - 21h30
      • Giá: 219k~359k (lẩu tokbokki)

      3. Cơm Trộn 2 Cô

        Quán ăn Hàn Quốc quen thuộc đối với các bạn học sinh - sinh viên Bình Thạnh phải kể đến Cơm Trộn 2 Cô nằm trên con đường Xô Viết Nghệ Tĩnh nhộn nhịp. Quán có không gian nhỏ, trang trí đơn giản với tranh tường cực kì dễ thương.

        Cơm Trộn 2 Cô chuyên các món ăn vặt Hàn Quốc như kimbap, cơm trộn, gà phô mai, súp chả cá, mì tương đen, một số món canh súp như canh kim chi, canh rong biển,..Lẩu tokbokki ở đây có giá khá rẻ chỉ với 159k có một nồi lẩu đầy ắp cho 2~3 người ăn no nê. Lẩu gồm có mì gói, tokbokki, xúc xích, trứng luộc, chả cá, rau củ và há cảo.

        Bên cạnh lẩu tokbokki, quán còn có các món ăn no và ăn vặt Hàn Quốc khác vô cùng đa dạng mà giá cả cực kì phải chăng chỉ tầm 39k~59k cho mỗi món. Đây là địa điểm thưởng thức món Hàn với chất lượng ổn áp cùng giá thành hợp túi tiền sinh viên chúng mình đó nhe!

        • Địa chỉ: 294/63 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh
        • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
        • Giá: 159k (lẩu tokbokki)

        4. Tokbokki Cô Phụng

        Lẩu Tokbokki ở đây có giá mềm chỉ với 110k cho phần lẩu 2 người ăn. Nước dùng được nấu từ nước hầm xương bò, bột ớt Hàn Quốc, kim chi thơm ngon ăn kèm nhiều loại topping như: bánh gạo, chả cá, xúc xích, trứng tạo nên một nồi lẩu có chất lượng ổn so với giá. Nước lẩu ở đây đậm đà, sền sệt như nước sốt, vị hơi cay, quán có cho thêm kim chi ăn kèm nữa.

        Nồi lẩu “sôi sùng sục” khói bay nghi ngút, hương thơm bắt đầu lan tỏa khiến bạn chỉ cần nghe mùi hương từ nồi lẩu là không thể nào kiềm chế được rồi!

        Quán có không gian nhỏ như một quán vỉa vè, thoáng mát và sạch sẽ. Menu không đa dạng, chủ yếu chỉ bán món tokbokki và lẩu tokbokki, ngoài ra có món bò hàu tokbokki sốt cay khá hấp dẫn. Đây là địa điểm thưởng thức lẩu tokbokki giá rẻ cho các bạn thích ăn vặt tham khảo nha!

        • Địa chỉ: 70 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
        • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00
        • Giá: 110k

        5. BJ Tokbokki

          BJ Tokbokki là nhà hàng lẩu tokbokki có mặt ở các khu trung tâm mua sắm nhộn nhịp, không khó để tìm thấy BJ Tokbokki với biển hiệu nổi bật thu hút thực khách. Dù là quán sinh sau đẻ muộn so với các thương hiệu khác nhưng BJ Tokbokki nhanh chóng chiếm được tình cảm của các bạn trẻ với chất lượng cực kì ổn áp. Ở đây có đến 6 lựa chọn lẩu tokbokki khác nhau về hương vị, topping với giá từ 139k~179k (2~3 người ăn) cho đến 259k~329k (4~6 người ăn).

          Về phần đồ ăn, lẩu tokbokki ở BJ Tokbokki một phần đầy ắp topping gồm có mì gói, tokbokki, phô mai, rau nấm bắp, chả cá, trứng gà, cá viên, xúc xích, các loại viên thả lẩu, có thêm tôm, bạch tuộc và thịt ba chỉ bò làm thành một nồi lẩu ăn đủ no nê cho hội bạn đi từ 2~3 người. Rau củ được bảo quản và phục trong ngày tươi ngon, hải sản tôm với bạch tuộc cũng được bảo quản tươi.

          Ngoài ra, nhà hàng còn có combo lẩu tokbokki giá hời cho nhóm bạn khi đi ăn vào buổi trưa. BJ Tokbokki còn phục vụ một số món Hàn hấp dẫn khác như cơm trộn, kimbap, mì cay, tokbokki và mandu.

          • BJ Tokbokki - 01, Lầu 2 Aeon Mall Bình Tân
          • BJ Tokbokki - 03, Lầu 3 Giga Mall
          • BJ Tokbokki - 04, Lầu 2 Aeon Mall Tân Phú
          • Giờ mở cửa: 10h - 21h00
          • Giá: 139k~329k (lẩu tokbokki)

          6. Bếp của Boon

            Một địa chỉ ăn lẩu tokbokki dành cho các fan mê món Hàn tại Quận Tân Bình chính là Bếp Của Boon, quán ăn vặt nhỏ nhỏ xinh xinh nằm trong con hẻm nhỏ. Đây là một quán theo kiểu quán ăn gia đình được chủ quán mở ngay trong nhà nên không gian rất thoải mái và ấm cúng.

            Cứ chiều chiều là nơi này lại nhộn nhịp các bạn trẻ đến thưởng thức lẩu tokbokki. Quán có không gian nhỏ nhưng thoáng mát, chứa khoảng 6 bàn và đủ chỗ để ngồi ăn thoải mái. Bếp của Boon chủ yếu chỉ phục vụ món lẩu tokbokki thôi nhé, giá thì rẻ chỉ 39k cho Lẩu tok 1 người, 80k cho Lẩu tok nhỏ 2 người ăn, 120k cho Lẩu tok vừa (3~4 người ăn) và 160k cho Lẩu tok lớn (4~5 người ăn). Bên cạnh đó các loại topping thả lẩu có giá vô cùng yêu thương chỉ từ 5k~25k thôi!

            Đây là một địa điểm ăn lẩu tokbokki ngon, rẻ phù hợp với học sinh - sinh viên cuối tháng hết tiền không biết đi đâu thì lập hội bạn đi từ 2~3 người gọi một nồi lẩu full topping gồm tokbokki, mì, xúc xích, chả cá Hàn Quốc, thêm bánh bao cá viên, phô mai, đậu hủ phô mai, chả mai ghẹ và ba chỉ bò Mỹ là đủ no căng bụng lăn về rồi nha!

            Quán không hoạt động trên trang Facebook, chỉ có đặt món trên app now food và instagram bepcua_boon nên các bạn nhớ cập nhật hoạt động và thông báo của quán trước khi đến nhé!

            • Địa chỉ: 61/1 Đường số 1, P10 Quận Tân Bình
            • Giờ mở cửa: Từ 16h00 - Hết
            • Giá: Từ 39k

            7. Young Dabang – Lẩu Tokbokki Hàn Quốc

              [Cập nhật: Hiện tại chi nhánh Q7 đang tạm ngưng hoạt động để thi công lại nên các bạn nhớ theo dõi trên trang Facebook và Now Food của quán trước khi ghé nhé]

              Một chiếc nhà hàng lẩu tokbokki đậm phong cách Hàn Quốc, mang lại cảm giác tươi mới và trẻ trung, đặc biệt là góc nào cũng có thể sống ảo được thì xin mời bạn đến Young Dabang ngụ tại Quận 7. Được biết đến là thương hiệu tokbokki nổi tiếng tại Hàn Quốc với chuỗi hệ thống hơn 400 nhà hàng trên toàn quốc. Với chi nhánh tại Việt Nam, Young Dabang vẫn giữ nguyên lối trang trí đậm chất Hàn từ không gian cho đến các món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi.

              Lẩu tokbokki ở đây có đến 8 lựa chọn cực kì đa dạng từ lẩu thịt gà, dồi heo, thịt ức bò, mực ống cho đến lẩu tokbokki sốt tương đen lạ vị. Combo lẩu nào cũng có topping đầy ắp gồm tokbokki, ramen, chả cá, rau củ, trứng cút, mandu chiên thì to ú nu ú nần. Đặc biệt ở đây có tokbokki sợi siêu dài như bên Hàn hay ăn khá thú vị. Ăn lẩu tokbokki ở đây bạn đừng quên gọi thêm một phần phô mai mozzarella ú ụ phủ thêm đảm bảo ăn phê quên lối về, sốt lẩu tok cay cay ngọt ngọt hơi đặc chuẩn vị ăn cùng mozzarella kéo sợi thì siêu hợp!

              Bên cạnh lẩu tokbokki, nhà hàng còn đầu tư menu kimbap đa dạng lên đến 8 loại dao động từ 60k~80k cho mỗi phần. Menu thức uống cũng cực kì hoành tráng từ cà phê, soda, nước ngọt cho đến soju và bia cho bạn thoải mái lựa chọn. Menu ‘Đồ Chiên’ và ‘Các Món Ăn No’ cũng hấp dẫn như phần chiên thập cẩm (rau củ & tôm mực chiên), ở đây có phô mai viên chiên và khoai tây chiên sốt phô mai best seller rất được ưa chuộng để ăn kèm lẩu tok. Ngoài ra còn có mấy món lạ lạ như cơm thịt bò, thịt heo chiên xù, dồi heo dẻo, lẩu chả cá, cơm trộn trông rất hấp dẫn.

              Về giá, lẩu tokbokki ở đây có giá nhỉnh hơn một chút nếu so với những chỗ khác, giao động từ 300k size M (2-3 người ăn) cho đến size L giá 370k (3-4 người ăn), phù hợp với hội bạn đi từ 3 đến 4 người, tính ra mỗi người khoảng 100k là vừa đủ no nê. Với mức giá hợp lý cho phần ăn siêu chất lượng, từ đồ ăn cho đến không gian được đầu tư và cách bài trí sang, xịn đúng gu giới trẻ thì đây là sự lựa chọn rất đáng thử cho các bạn!

              • Địa chỉ: 143 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
              • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
              • Giá: 310k - 450k (các món lẩu tokbokki)

              8. Kimbap City

                Kimbap City là một trong những quán ăn Hàn quốc ngon rẻ ở Quận 3 có phục vụ món lẩu tokbokki Sài Gòn. Với mức giá bình dân, đồ ăn chất lượng, quán đang rất được lòng các bạn trẻ.

                Nằm ngay đầu hẻm khá dễ tìm, quán có không gian vừa phải, sạch sẽ và thoáng mát. Hai không gian tầng trệt và tầng lầu có thể ngồi được nhóm đông người phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè. Điểm cộng của lẩu tokbokki tại Kimbap City là đa dạng chủng loại. Thay vì tự mình chế biến ra loại sốt phù hợp thì bạn có thể nhờ nhân viên trực tiếp làm cho mình. Quán có vị lẩu gà cay, lẩu xương hầm cay, lẩu xúc xích kim chi,.. bên cạnh tokbokki là nguyên liệu chính.

                Vào những ngày mưa, tụ tập cùng bạn bè trong quán nhỏ ấm áp và thưởng thức hương vị cay cay của lẩu tokbokki tại Kimbap City chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên.

                • Địa chỉ: 107 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3
                • Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00
                • Giá: 215k (lẩu tokbokki)

                9. Hangu Tteokbokki (Hangu.vn)

                  Đây là một quán món Hàn bảo đảm ngon-rẻ, siêu phù hợp với túi tiền sinh viên họ “Đỗ”. Quán Hangu Tteokbokki nằm trong con hẻm ở đường Bùi Quang Là, Phường 12, Gò Vấp, bạn nào ở khu vực này thì ngó thử nhé!

                  lẩu tokbokki hangu gò vấp

                  Quán này được đông đảo sinh viên cùng các bạn trẻ quanh khu vực này thường xuyên check-in, giá thì rẻ chất lượng thì khá ổn, mấy ngày cuối tháng là sống khỏe re luôn.

                  Lẩu tokbokki ở đây có giá phải chăng chỉ 89k đầy đủ các loại topping. Món lẩu gồm có mì Hàn Quốc, tokbokki, bò, chả cá, viên thả lẩu nhiều loại, xúc xích và nấm kim châm. Các loại topping gọi thêm đa dạng chỉ từ 7k-10k.

                  Bạn nào đi 2 người thì kêu 1 lẩu thêm 2 món nhẹ là đủ căng tròn rồi nha, quán còn có các món ăn khác như kimbap, cơm trộn, cơm nắm, mì jjajang, oden, cơm chiên, tokbokki xiên que cũng hấp dẫn không kém!

                  • Giá: 89k
                  • Mở cửa: 9h00 - 21h00
                  • Địa chỉ: 164/17B, Bùi Quang Là, Phường 12, Gò Vấp

                  10. K-Food Chuyên món Hàn Quốc

                    K-Food là một quán lẩu tokbokki nhỏ mở tại nhà nằm trong con hẻm tại đường Khuông Việt, Quận Tân PhúQuán phục vụ lẩu tokbokki giá rẻ từ 79k cho nồi lẩu tokbokki nhỏ, 129k cho lẩu tokbokki hải sản, 199k cho lẩu tokbokki bò, 149k cho lẩu tokbokki viên thập cẩm và 199k cho lẩu tokbokki thập cẩm. K-Food chuyên bán online và bán qua app đồ ăn là chủ yếu nên chủ quán không quá đầu tư vào không gian cũng như chỗ ngồi cho khách đến ăn trực tiếp, các bạn lưu ý nhé.

                    Bạn có thể chọn lẩu theo nguyên liệu ưa thích như lẩu tok hải sản hoặc lẩu tok bò. Với phần lẩu thập cẩm thì gồm có rau nấm bắp, ramen, tokbokki, chả cá cuộn, các loại chả viên, chả cá Hàn Quốc, bánh bao trứng cá nhím, tôm, mực nang nhỏ và thịt ba chỉ bò. Một phần lẩu 199k là đủ cho 3 người ăn no nê.

                    Ngoài lẩu tokbokki, quán còn phục vụ một số món Hàn khác như miến trộn, mandu, hotdog Hàn Quốc, mì cay, cơm trộn, kimbap, canh súp, tokbokki và một số món ăn vặt Việt Nam khác

                    • Địa chỉ: 213/1 Đường Khuông Việt, Quận Tân Phú
                    • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h
                    • Giá: Từ 79k
                    Trên đây là tổng hợp 10 quán lẩu tokbokki chất lượng tại Sài Gòn với những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Hãy khám phá và thưởng thức món tokbokki tại các địa điểm gợi ý để trải nghiệm thêm những khoảnh khắc ẩm thực đáng nhớ nhé.

                        Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

                        cách làm cơm trộn cá ngừ

                        Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

                        Xem thêm

                        Cách nấu nước đường dùng để pha chế và làm bánh

                        cách nấu nước đường

                        Nước đường là một nguyên liệu đơn giản nhưng không thể thiếu trong ẩm thực, có vai trò quan trọng trong việc làm bánh và pha chế đồ uống. Hãy cùng tìm hiểu cách nấu nước đường chuẩn tại nhà để sử dụng trong chế biến món ăn và đồ uống nhé!

                        Xem thêm

                        Cách làm kim chi củ cải muối xổi ăn liền tại nhà

                        cách làm kim chi củ cải muối xổi

                        Kim chi củ cải muối xổi thường được người Hàn làm để ăn kèm với bibimbap, kimbap hay mì lạnh trộn...Kim chi giống như làm salad, ăn ngay sau khi làm thì có vị hăng nhẹ rất thơm. Để lâu thì thấm vị mặn ngọt, chua cay đậm đà, ăn kiểu nào cũng ngon. 

                        Xem thêm