Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Top các quán mì cay Hàn Quốc tại Cần Thơ

Mì cay Hàn Quốc là một món dễ ăn, hợp khẩu vị với mọi lứa tuổi nên món ăn này vẫn giữ được sức hút theo thời gian. Không chỉ ở Sài Gòn có nhiều thương hiệu mì cay xuất hiện, phục vụ lượng lớn khách hàng mà ở các tỉnh thành khác, trong đó có Cần Thơ cũng tụ tập vô số quán đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Mỗi nơi sẽ có những đặc điểm hương vị tạo nên sự thu hút riêng, trong bài viết này Tèobokki tổng hợp Top các quán mì cay Hàn Quốc tại Cần Thơ, mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình một quán mì cay ưng ý nhất nhé!

1. Mì cay Itada

Mì cay Itada là thương hiệu quá đỗi quen thuộc với team mê mì cay tại Cần Thơ, và đây cũng là nơi mà Itada mở cửa hàng đầu tiên trước khi mở rộng ra các chi nhánh tại Sài Gòn.

Quán mì cay Itada luôn đông khách, đặc biệt là chi nhánh ở đường 3/2 ở Cần Thơ. Giá cả ổn áp chỉ 40k cho một tô mì cay đầy topping với các vị như mì bò Mỹ, mì ếch, mì hải sản, mì hàu, mì tôm tít, mì bạch tuộc. Các món topping thêm mì có giá phải chăng như kimchi, xúc xích, nấm, bông cải, thịt và hải sản dao động từ 5k-22k.

Nước dùng được đánh giá là ngon, hợp vị và cay với level từ 0-7 tùy theo khả năng của mỗi người. Hải sản thì luôn tươi ngon. Ngoài mì cay thì Itada còn có các set lẩu giá cũng vô cùng ổn như lẩu hải sản, lẩu cá hồi 100k, lẩu 9 loại topping 198k, lẩu 18 loại topping 298k. Ngoài ra còn có lẩu 2 ngăn 220k, lẩu hải sản và lẩu tokbokki 170k. Nước lẩu được nêm nếm vừa vị với công thức độc quyền riêng của thương hiệu rất được thực khách yêu thích.

Quán rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái, có máy lạnh mát mẻ và nhiều góc sống ảo cực đẹp. Nhân viên phục vụ lại rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, có bãi đậu xe rộng. Đây chắc chắn là địa điểm cần phải thử đối với những ai yêu thích mì cay.

  • CN1: 116B Ba Tháng Hai, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • CN2: 287 Nguyễn Văn Cừ, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • CN3: 404 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

2. Mì cay OMEGA

Một thương hiệu mì cay nổi tiếng cần được nhắc đến đó là chính Omega, đây là một trong những quán mì cay đầu tiên ở Cần Thơ vốn rất quen thuộc với các bạn trẻ nơi đây. Omega luôn chú trọng đến không gian quán nhằm tạo sự thoải mái cho khách hàng, cách trang trí bắt mắt, sang trọng và có cả những chỗ ngồi có rèm che cho những ai không muốn bị làm phiền hoặc cần sự riêng tư.

Mì cay Omega phục vụ món chính là mì cay nên hương vị cũng được chăm chút kĩ càng. Sợi mì dai dai, nước dùng chua cay vừa vị, topping đầy ắp và tươi ngon là điểm cộng. Về hương vị thì quán có mì kim chi thập cẩm, mì kim chi hàu, mì kim chi gà, mì kim chi bò và mì kim chi hải sản. Giá dao động từ 40k-45k cho một tô size nhỏ - lớn.

  • CN1: 20 Trần Hưng Đạo, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • CN2: 144B Ba Tháng Hai, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • CN3: 161 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • CN4: 8 Lê Lai, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • CN5: 20 Trần Hưng Đạo, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ

3. Mì cay Gangnam

Quán mì cay Gangnam nằm ở số 40 Nguyễn Khuyến Quận Ninh Kiều nên vô cùng dễ kiếm và thuận tiện. quán có không gian trệt và lầu. Phía trên lầu được sắp xếp với kiểu ngồi bệt được trang trí khá đơn giản với điểm nhấn là các hình vẽ tỉ mỉ trên tường rất dễ thương.

Mì cay Gangnam chủ yếu phục vụ món mì cay và lẩu cùng một số món ăn vặt và nước uống. Riêng mì cay thì có các loại như mì cay ba chỉ bò, mì cay bò, mì cay hải sản, mì cay thập cẩm. Nguyên liệu món ăn được chọn lựa kĩ càng và luôn tươi ngon như tôm, mực, thịt bò, rau củ. Nước dùng mì đậm đà, chua chua ngọt ngọt và không quá cay. Giá một tô mì cay khoảng 45k đầy ắp topping chất lượng, có đồ ăn thêm chỉ từ 10k-15k cho bạn thêm nhiều lựa chọn.

  • Địa chỉ: 40 Nguyễn Khuyến, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

4. Mì cay Seoul Cần Thơ

Mì cay Seoul là một thương hiệu khá nổi tiếng tại Sài Gòn, dù mới mở chi nhánh tại Cần Thơ cách đây không lâu nhưng cũng chiếm được nhiều tình cảm từ các fan của món ăn Hàn Quốc này. Quán được đánh giá tốt với đồ ăn ngon, đặc biệt là nước dùng được pha chế rất đậm đà và vừa vị.

Mì cay ở đây có các vị như mì cá, mì hải sản, mì đùi gà, mì bò, mì sườn sụn, mì bạch tuộc, mì bò mỹ cuộn kim châm, mì thập cẩm, mì xúc xích. Giá cả dao động từ 39k-55k tùy món. Ngoài ra còn có các món lẩu vị kim chi và lẩu thái cho bạn bè đi chung có giá từ 159k-259k ăn tha hồ no nê với các loại topping. Đặc biệt nước lẩu và nước dùng kim chi được đánh giá là siêu ngon, hợp khẩu vị với khách hàng thưởng thức.

Quán sử dụng bếp điện sạch sẽ và an toàn, không gian thoáng mát, bàn ghế sang trọng và thoải mái. Ngoài ra ở đây được trang trí với tranh tường được vẽ tỉ mỉ cực đẹp, tất cả tạo nên phong cách truyền thống Hàn Quốc vô cùng độc đáo. Kết lại, đây là một địa điểm để thưởng thức mì cay không nên bỏ qua đối với những ai yêu thích món ăn này đấy nhé!

  • Địa chỉ: 146Q Trần Văn Hoài, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

5. Mì cay Sasin Cần Thơ

Mì cay Sasin là thương hiệu mì cay nổi tiếng với hàng chục chi nhánh ở Sài Gòn cũng như mở rộng khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Ở Cần Thơ các bạn trẻ có vẻ sẽ quen thuộc và ưu ái các quán như Omega hay Itada hơn, tuy vậy Sasin cũng dành được nhiều tình cảm đối với team mê mì cay.

Sasin chủ yếu phục vụ món mì cay, lẩu và một số món ăn vặt cùng nước uống. Cũng giống như ở các chi nhánh khác trong hệ thống Sasin, quán mì cay Sasin Cần Thơ có không gian thoáng mát, trang trí đơn giản. Về phần đồ ăn thì mì có nước dùng tạm ổn, tuy nhiên không được đậm đà lắm. Điểm bù lại là mì, rau thịt và hải sản tươi ngon. Lưu ý nước dùng loãng, không được cay như những quán mì cay khác.

  • Địa chỉ: 190B Nguyễn Văn Cừ, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ

6. Mì cay 186 Up

Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán mì cay ngon tại Cần Thơ đó chính là Mì cay 186 Up. Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, quán thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức và đồng thời cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Menu của quán khá đa dạng với món Hàn, trong đó có món mì cay cực hấp dẫn. Mì cay vừa mang đến bàn đã lan toả hương thơm quyến rũ, nồng nàn kích thích vị giác.

Không chỉ hấp dẫn bởi topping là những nguyên liệu tươi ngon như: tôm, thịt bò, cá viên, mực, xúc xích mà điểm nhấn của tô mì cay của quán nằm ở nước dùng chua cay đậm đà. Ưu điểm lớn nhất tại Mì cay 186 Up chính là không gian quán được trang trí đẹp mắt, thích hợp để check in. Chính vì thế bạn đừng bỏ qua địa điểm này nếu có nhu cầu thưởng thức món mì cay thơm ngon tại Cần Thơ.

  • Địa chỉ: C101C Trần Khánh Dư, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

7. Vitamin + ( Milktea & Coffee)

Đây là một địa chỉ để thưởng thức mì cay giá rẻ rất được lòng các bạn trẻ Cần Thơ. Quán có không gian rộng rãi, thoải mái và trang trí dễ thương như kiểu quán ăn gia đình. Vitamin + chuyên phục vụ mì cay cùng với các loại thức uống như trà sữa, trà, trái cây dầm, nước ép, cà phê.

Mì cay ở đây có ba loại là mì bò, mì hải sản và mì thập cẩm có giá phải chăng chỉ từ 38k-43k cho một tô mì đầy đủ rau nấm và tôm, mực, thịt bò, cá viên, xúc xích. Nước dùng được khen là đậm đà và ngon, hợp khẩu vị với đa số khách hàng, sợi mì dai ngon và hải sản tươi. Đây là địa điểm thường hay lui tới của các bạn sinh viên vừa thưởng thức mì cay lại có thể ngồi lâu học bài, làm bài tập cũng như họp nhóm mà không cần phải đợi lâu như những quán mì khác.

  • Địa chỉ: 94/23 Mậu Thân, P. Xuân Khánh,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm

Cách nấu nước đường dùng để pha chế và làm bánh

cách nấu nước đường

Nước đường là một nguyên liệu đơn giản nhưng không thể thiếu trong ẩm thực, có vai trò quan trọng trong việc làm bánh và pha chế đồ uống. Hãy cùng tìm hiểu cách nấu nước đường chuẩn tại nhà để sử dụng trong chế biến món ăn và đồ uống nhé!

Xem thêm

Cách làm kim chi củ cải muối xổi ăn liền tại nhà

cách làm kim chi củ cải muối xổi

Kim chi củ cải muối xổi thường được người Hàn làm để ăn kèm với bibimbap, kimbap hay mì lạnh trộn...Kim chi giống như làm salad, ăn ngay sau khi làm thì có vị hăng nhẹ rất thơm. Để lâu thì thấm vị mặn ngọt, chua cay đậm đà, ăn kiểu nào cũng ngon. 

Xem thêm