Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Recipe

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm

Cách nấu nước đường dùng để pha chế và làm bánh

cách nấu nước đường

Nước đường là một nguyên liệu đơn giản nhưng không thể thiếu trong ẩm thực, có vai trò quan trọng trong việc làm bánh và pha chế đồ uống. Hãy cùng tìm hiểu cách nấu nước đường chuẩn tại nhà để sử dụng trong chế biến món ăn và đồ uống nhé!

Xem thêm

Cách làm kim chi củ cải muối xổi ăn liền tại nhà

cách làm kim chi củ cải muối xổi

Kim chi củ cải muối xổi thường được người Hàn làm để ăn kèm với bibimbap, kimbap hay mì lạnh trộn...Kim chi giống như làm salad, ăn ngay sau khi làm thì có vị hăng nhẹ rất thơm. Để lâu thì thấm vị mặn ngọt, chua cay đậm đà, ăn kiểu nào cũng ngon. 

Xem thêm

Cách làm bingsu xoài đơn giản, ngon miệng tại nhà

cách làm bingsu xoài đơn giản tại nhà

Bài viết hướng dẫn cách làm bingsu xoài thanh mát, cực đơn giản tại nhà. Làm ngay món bingsu để giải nhiệt cho những ngày nóng bức nhé!

Xem thêm

Hướng dẫn cách làm bánh Hotteok ngon hấp dẫn tại nhà

cách làm bánh hotteok

Khám phá cách làm hotteok ngon hấp dẫn tại nhà với hướng dẫn chi tiết và bí quyết riêng. Với lớp vỏ giòn và nhân đường mật ngọt, hotteok là món ăn vỉa hè đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Bài viết này sẽ giúp bạn tự tay làm bánh hotteok và tận hưởng niềm vui ẩm thực Hàn Quốc tại nhà.

Xem thêm

Scoby là gì? Cách nuôi Scoby để làm Kombucha tại nhà

scoby là gì

Điều đặc biệt làm nên kombucha là Scoby, yếu tố đóng vai trò quan trọng trong quá trình tạo nên hương vị và lợi ích được biết đến của loại thức uống này. Vậy, Scoby là gì và cách nuôi Scoby để làm Kombucha như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm

3 Cách làm tokbokki đơn giản, chuẩn vị tại nhà

3 cách làm tokbokki đơn giản, chuẩn vị tại nhà

Tokbokki hay còn gọi là món bánh gạo cay đã từ lâu trở thành biểu tượng của hương vị độc đáo và màu sắc ẩm thực Hàn Quốc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá 3 cách làm tokbokki ngon chuẩn vị tại nhà. Hãy vào bếp cùng Tèobokki để khám phá các cách làm tokbokki đơn giản này nhé!

Xem thêm

Cách làm món salad Nga thơm ngon tươi mát tại nhà

cách làm món salad Nga thơm ngon tại nhà

 

Xem thêm

Cách làm món Jokbal – Chân giò heo hầm thảo mộc Hàn Quốc

jokbal-chân giò heo hầm thảo mộc Hàn Quốc

JokBal (족발) là một món nhậu phổ biến của Hàn Quốc, đây có thể được xem là một món ăn dành riêng cho các buổi tiệc gặp mặt bởi nó không được kết hợp với cơm như một phần bữa ăn thông thường. Thay vào đó, khi thưởng thức JokBal, người ta sẽ ăn cùng với rau sống, với kimchi, thêm chén tương đậu cùng với sốt mắm tép để chấm để lai rai chuyện trò cùng với rượu soju. Trong danh sách các món ăn mà bạn có thể gọi giao tận nhà, không thể không nhắc đến giò heo Jokbal, một món ăn đứng đầu danh sách phổ biến.

Xem thêm

Cách làm thịt heo cuộn phô mai chiên xù (korean cheese katsu)

thịt heo cuộn phô mai chiên xù

Nếu là một tín đồ ẩm thực mê các món ăn phô mai béo ngậy của Hàn Quốc thì đừng nền bỏ qua Katsu phô mai Hàn Quốc - một món ăn hấp dẫn kết hợp giữa độ giòn của katsu truyền thống với vị béo ngậy của phô mai tan chảy. Trong bài đăng này, Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm món cốt lết heo cuộn phô mai chiên xù vô cùng hấp dẫn ngay tại nhà với công thức vô cùng đơn giản.

Xem thêm

Học cách làm sốt Teriyaki tại nhà với nguyên liệu đơn giản

cách làm sốt teriyaki tại nhà

Hẳn bạn đã từng nghe đến sốt teriyaki trong thực đơn của các nhà hàng Nhật Bản hoặc thưởng thức nó trong các món ăn tại nhà hàng sushi. Nhưng liệu bạn đã bao giờ tự mình nghiên cứu cách làm sốt teriyaki tại nhà và hiểu thêm về ứng dụng đa dạng của nó trong ẩm thực không? Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá những điều thú vị về sốt teriyaki.

Xem thêm

Bí quyết làm sốt Tonkatsu đậm đà với công thức đơn giản

cách làm sốt tonkatsu tại nhà

Nước sốt Tonkatsu không chỉ là một loại gia vị; đó là một trợ thủ đắc lực giúp tăng thêm chiều sâu và nét đặc trưng cho nhiều món ăn. Sự kết hợp giữa vị ngọt và mặn của Tonkatsu là kết quả từ sự kết hợp của những ảnh hưởng ẩm thực, đã khiến nó trở thành một thành phần được yêu thích của ẩm thực Nhật Bản và được yêu thích trên toàn cầu.

Xem thêm
170 kết quả