Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Top 10 quán mì cay ngon tại Sài Gòn

Mì cay Hàn Quốc kể từ khi đổ bộ vào Việt Nam và tạo nên một làn sóng ẩm thực cho đến nay vẫn nhận được rất nhiều yêu thích.

Món mì cay hấp dẫn với sợi mì Hàn Quốc to và dai, nước dùng chua chua cay cay đậm đà được điều chỉnh theo nhiều cấp độ tùy thuộc vào khả năng ăn cay của mỗi người. Không thể thiếu các loại topping đa dạng và đặc trưng của món ăn được ví như 'nồi lẩu mini' này như cá viên, xúc xích, thịt bò, nghêu, tôm, mực tạo thêm độ ngọt cho nước dùng.

Xem thêm: Cách nấu mì cay 7 cấp độ đơn giản tại nhà

Nếu bạn là một tín đồ mê mì cay thì không nên bỏ qua danh sách 10 quán mì cay Hàn Quốc 7 cấp độ tại Sài Gòn nhận được nhiều yêu thích sau đây. Xem danh sách chi nhánh mà Tèobokki đã tổng hợp để tìm ra quán mì cay gần bạn nhất nhé!

1. Mì cay Sasin

Thương hiệu mì cay Sasin có thể ví như ‘ông trùm mì cay’ hiện nay với trên 20 chi nhánh phủ sóng khắp các quận của Sài Gòn. Mỗi khi không biết ăn gì hay thèm mì cay thì Sasin là địa điểm tiện lợi để bạn có thể thưởng thức. Quán khá rộng rãi, đặc điểm với bàn thấp và ngồi bệt, vào những giờ đông khách có thể không thoải mái một chút vì chỗ ngồi khá sát nhau.

Về phần đồ ăn, mì cay ở Sasin hơi ít topping so với những chỗ khác nhưng bù lại nước dùng được nêm nếm đậm đà vừa vị, rau nấm và thịt hải sản tươi nên chất lượng ổn. Lưu ý là độ cay ở quán không được cay lắm, nếu không ăn cay được bạn chọn cấp 0 hoặc 0.5, ăn cay vừa có thể gọi mức 1-2, hoặc nếu ăn cay giỏi thì mạnh dạn chọn mức cao hơn mới đủ đô nha!

Menu hương vị mì cay đa dạng như những quán khác, có lẩu như lẩu thập cẩm, lẩu hải sản, lẩu bò cuộn kim châm cho hội bạn đi 2~3 người giá từ 208k~219k. Ngoài ra quán còn có danh sách dài các món ăn no như cơm trộn, mì - miến - nui, các món súp, đồ ăn vặt và tokbokki. Nước uống khá hạn chế, chỉ có nước ngọt thôi nhé!

2. Mì cay Seoul

Mì cay Seoul có hệ thống nhà hàng có mặt trên nhiều tỉnh thành Việt Nam, chuyên món mì cay và các món thuần hương vị Hàn Quốc. Không qian của quán khá thoáng mát và sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi như quạt trần và máy lạnh, xung quanh được trang trí đẹp, tỉ mỉ với những hoạ tiết bắt mắt theo phong cách hoàng cung Hàn Quốc. Quán sắp xếp chỗ ngồi khá thoải mái và lịch sự, ở đây có cả khu vực trên lầu dành cho gia đình rất yên tĩnh.

Về phần đồ ăn, menu đa dạng các món mì cay lên đến 22 hương vị gồm mì kim chi và mì lẩu thái cho bạn có nhiều lựa chọn. Một số món mì cay đặc trưng của quán có thể kể đến như mì kim chi hải sản, mì kim chi bò, mì kim chi cá, mì kim chi bạch tuộc,..Nếu bạn đi chung với gia đình hay hội bạn thì có thể gọi một phần lẩu ăn chung, các món thêm lẩu như hải sản, thịt, rau nấm, viên thả lẩu có giá từ 30k~50k/phần.

Món mì cay Hàn Quốc tại Seoul được pha chế theo công thức chuẩn vị, sợi mì dai dai và cảm giác ăn không bị ngán, phần nước dùng thì đậm đà, hải sản tươi ngon và kèm theo đó là nước chấm vừa vị. Ngoài ra, quán còn có các món chiên ăn vặt, gà chiên, tokbokki, cơm trộn, bánh xếp khác khá hấp dẫn.

Ăn cay không thể nào thiếu nước nên quán có đầy đủ các loại trà sữa, trà đào và các loại nước ngọt đặc biệt các bạn nữ sợ tăng cân thì các loại hồng trà sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhân viên rất thân thiện và chu đáo phục vụ nhiệt tình và rất chuyên nghiệp, các bạn còn rất trẻ nên rất nhanh nhẹn và vui tính.

3. Mì cay Ha-Se-Yo

Một địa điểm để thưởng thức mì cay ngon khác mà mình muốn giới thiệu là mì cay Haseyo, quán nằm trên con đường Nguyễn Gia Trí đông đúc nhộn nhịp của Quận Bình Thạnh. Mì cay ở đây topping khá đầy đủ gồm thịt bò, tôm, mực, cá viên, kimchi, bông cải và rau nấm. Các loại rau, thịt và hải sản tươi ngon, dai mà không bị bở là điểm cộng dành cho quán. Nước dùng được nêm nếm đậm đà, tuy nhiên lại không được cay như những quán khác, tùy khả năng ăn cay mà bạn tham khảo hướng dẫn của nhân viên và điều chỉnh theo khẩu vị nhé!

Menu mì cay ở đây đa dạng lên đến 14 loại phong phú, một số món đặc biệt so với những quán khác như mì lẩu thái tôm tít, mì lẩu thái hàu sữa, mì tôm càng. Giá trung bình mỗi loại là 55k/ tô. Nếu bạn đi cùng với bạn bè từ 2~4 người thì có thể gọi lẩu ăn cùng từ 199k~339k khá ổn và chất lượng. Menu nước không được đa dạng lắm, chỉ vài loại nước ngọt. Bên cạnh mì cay thì Haseyo còn phục vụ một số món ăn no và món ăn vặt khác khá đa dạng.

Chung quy lại theo đánh giá thì chất lượng mì cay ở Haseyo ổn áp, không gian rộng rãi, thoải mái, có cả thang máy lên lầu khá xịn sò. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện, fan mì cay nên thử qua thương hiệu này nhé!

4. Mì cay Naga 

Mì cay Naga có lẽ quen thuộc với đa số các bạn trẻ bởi đây là một trong những thương hiệu tiên phong từ khi món mì cay 7 cấp độ gây bão một thời này có mặt tại Sài Gòn. Thương hiệu mì cay Naga có nhiều chi nhánh khắp các Quận. Không gian quán thoáng mát, rộng rãi, bàn ghế theo phong cách Hàn Quốc khá bắt mắt.

Mì cay Hàn Quốc ở đây ngon với nước dùng đậm đà, nước ngọt và nhiều thịt, cá viên và xúc xích. Đặc biệt nước mì ở đây có vị ngọt, thanh nhẹ chứ không gắt nên đây là điểm cộng dành cho quán. Sợi mì dai ngon không bị mềm hay bở, các loại topping như cá viên, xúc xích, tôm mực và rau nấm cũng được bảo quản tươi ngon.

Mì cay ở Naga có các vị gồm mì kim chi hải sản, mì kim chi bạch tuộc, mì kim chi bò viên, mì kim chi gà, mì kim chi gân bò và mì kim chi thập cẩm. Giá cả khá ổn tùy mỗi loại từ 39k~61k. Lưu ý nước súp ở Naga cay hơn ở các quán mì cay khác nên nếu không ăn cay được nhiều thì bạn nên gọi độ cay 0.5 hoặc 1 thôi nhé!

5. Mì cay Yagami

Mì cay Yagami là thương hiệu mì cay khá nổi tiếng với khoảng hơn 60 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành. Ở Sài Gòn, mì cay Yagami có chi nhánh tại đường Dân Chủ, Phường Bình Thọ, Thủ Đức.

Được trang trí dễ thương theo phong cách Nhật Bản với cây hoa anh đào nổi bật, lồng đèn treo cùng nhiều tranh vẽ tường độc đáo. Quán vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ và sang trọng nên rất phù hợp với gia đình và nhóm bạn đi đông người.

Mì cay Yagami có 5 vị bao gồm mì kimchi hải sản, mì kimchi bò, mì kimchi ba chỉ bò Mỹ, mì kimchi xúc xích cá viên, mì kimchi thập cẩm đồng giá 49k. Nước dùng mì chua ngọt đậm đà, vừa ăn, từ cấp 0 cho đến cấp 7 cay nồng ăn cực đã. Mì cay được phục vụ cùng với nước chấm ăn kèm, topping nhiều ăn thỏa thích.

Menu của quán khá đa dạng, ngoài mì cay thì còn có lẩu 2 ngăn tự chọn nước dùng và topping như lẩu mực, lẩu bò Mỹ (kimchi), lẩu bạch tuộc, lẩu hải sản, lẩu tôm, lẩu thập cẩm, tất cả đều đồng giá 199k. Nếu đi đông bạn có thể gọi set lẩu 10 món có thịt ba chỉ heo, bò và hải sản, cá viên chỉ với 249k. Hoặc gọi các món riêng lẻ thêm vào lẩu chỉ tầm 35k/món.

Ngoài mì cay và lẩu, quán còn bán một số món ăn khác như bún đậu, bún thái, mì thái, cháo ếch Singapore cùng một số món ăn vặt khác giá cả từ 39k-49k. Quán có chỗ giữ xe rộng rãi phía trước. Không gian rộng rãi thoải mái, menu nhiều món và giá cả cực kì sinh viên. Mì cay Yagami có nhiều khuyến mãi dành tặng cho khách hàng và còn có chương trình đi ăn tích điểm được tặng gấu bông nữa nhé.

    6. Mì cay Omega

    Mì cay Omega là thương hiệu của chuỗi nhà hàng mì cay tại Cần Thơ vô cùng quen thuộc với các bạn trẻ, cho đến nay Omega có hai chi nhánh tại Sài Gòn và ngày càng được biết đến bởi những thực khách yêu mến món ăn này. 

    Mì cay Omega có chỗ ngồi được thiết kế với không gian riêng tạo sự thoải mái khi dùng bữa, quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và được trang trí dễ thương. Ở đây có máy lạnh nên đi ăn buổi trưa cũng không quá nóng, bãi giữ xe khá rộng, nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo.

    Về đồ ăn thì menu không đa dạng món như những quán khác, chủ yếu phục vụ mì cay và một vài món ăn vặt kèm theo. Mì cay ở đây có 5 vị khác nhau gồm mì kim chi thập cẩm, mì kim chi hàu, mì kim chi gà, mì kim chi bò, mì kim chi hải sản. Topping gọi thêm có giá khá ổn như xúc xích, cá viên, phô mai, rau củ chỉ 5k, tôm – mực – bò giá 10k và hàu – gà – mì đồng giá 15k.

    Một tô gồm có cá viên, bò, xúc xích xông khói, mực, tôm, kim châm, súp lơ xanh có giá từ 40k (cỡ nhỏ)~50k (cỡ lớn). Nước dùng mì cay ở đây được khen là khá ngon, đậm đà, vị chua chua ngọt ngọt ăn không ngán. Mì cay đúng cấp độ, sợi mì ở đây nhỏ nhỏ dai dai ăn rất thích, quán còn cho món ăn kèm là kim chi và củ cải muối vàng, ăn chua chua ngọt ngọt mặn mặn kèm mì cay hợp vị.

    Mì cay Omega còn phục vụ một số món ăn khác như mì udon, takoyaki, tokbokki, bánh cá taiyaki, tmepura, kimbap và danh sách nước khá đa dạng như trà sữa, yogurt trái cây, trà trái cây, nước mía, soda và nước ngọt. Kết lại, đây là một địa điểm để trải nghiệm mì cay ổn áp về giá và cả chất lượng mà các bạn nên thử!

    7. Mì cay June Noodle House 

    June Noodle House chuyên phục vụ mì cay và lẩu xiên que 2 vị, đây là thương hiệu mới của mì cay Gochu vốn đã quen thuộc với những ai thích ăn mì cay. Quán đầu tư không gian xinh xắn và sạch sẽ, bài trí chỗ ngồi bằng bàn ghế cao hoặc ngồi bệt theo kiểu Hàn Quốc thường thấy ở các quán mì cay. Quán trang bị máy lạnh, đèn vàng, chỗ ngồi rộng rãi mang lại cảm giác ấm cúng và thoải mái.

    Về phần đồ ăn, mì cay ở June Noodle House có chất lượng khá ổn. Menu đa dạng món, riêng mì cay có đến 8 lựa chọn, bên cạnh món mì cay tương tự như ở chỗ khác, món đặc biệt ở đây là mì mỹ nam ngư với ghẹ nguyên con cùng các loại cá viên, mực và rau nấm. Nước dùng mì được nấu vừa vị, độ cay cũng chuẩn không quá cay hoặc ít cay như những nơi khác. Giá mì cay ở đây dao động từ 47k~96k tùy loại, giá trung bình so với mặt bằng chung mà không quá mắc.

    Quán phục vụ thêm lẩu xiên que 2 vị nước dùng cho hội bạn đi chung với giá 214k. Ngoài ra còn có các món Hàn Quốc khác như tokbokki, cơm trộn, bạch tuộc sốt cay, kimbap và các món ăn vặt khác. Nước ở June Noodle House đa dạng gồm trà sữa, trà đào, hồng trà và các loại nước ngọt có gas.

    8. Larva – Mì cay & Ăn vặt

    Một địa điểm ăn mì cay Hàn Quốc chất lượng phải kể đến mì cay Larva, quán gần đây đang được lòng các bạn trẻ nhờ chất lượng món ăn và phục vụ chu đáo. Mì cay Hàn Quốc ở đây có các vị như mì kim chi hải sản, mì kim chi Larva, mì kim chi thịt xúc xích, mì kim chi gà. Mỗi phần có giá từ 49k~59k full topping gồm trứng, tôm, mực, xúc xích, thịt bò, cá viên, rau củ có cải thảo, bông cải, nấm kim châm, bắp.

    Nước dùng được nấu vừa vị đậm đà, mì nhiều, đồ ăn đầy ắp và rau củ cũng nhiều đủ để bạn ăn no nê. Chất lượng được khách hàng đánh giá là đáng đồng tiền bát gạo hơn ở những chỗ khác. Mặc dù menu không được đa dạng lắm nhưng mỗi món lại được chăm chút về hương vị và chất lượng. Nước uống ở đây ngoài nước ngọt ra còn có trà sữa, trà đào, các loại sinh tố đá xay, soda có vị khá ổn.

    Ngoài mì cay, Larva còn có các món ăn vặt chiên – lắc khác và một số món Hàn như cơm trộn, tokbokki, mì ý, mì tương đen, miến trộn, gà cay phô mai,.. Các bạn nhân viên ở đây cũng nhiệt tình, vui vẻ là điểm cộng để khách hàng thường xuyên quay lại thưởng thức. Ai mê món mì cay thì đây là địa điểm đáng để trải nghiệm đó nha!

    9. Mì cay Itada

    Mì cay Itada nổi bật với bảng hiệu xanh mát mắt nằm trên con đường Cách Mạng Tháng Tám nhộn nhịp. Quán khá nhỏ, không gian ấm cúng được bố trí với bàn ghế cao hoặc chỗ ngồi bệt như những quán mì cay khác.

    Mì cay ở đây có 6 hương vị gồm mì kim chi hải sản, mì kim chi bò, mì kim chi bạch tuộc, mì kim chi xúc xích cá viên, mì kim chi cá hồi phi lê, mì kim chi đặc biệt với giá dao động từ 55k~69k/ tô. Quán nhận được review khá tốt về chất lượng ổn định và hương vị món ăn, nước dùng đậm đà nhưng hơi cay so với những quán khác, nếu không ăn cay giỏi thì nên gọi cấp 0 hoặc 0.5 là đủ. Topping tôm, mực, rau nấm, cá viên tươi ngon và đặc biệt là mì vẫn giữ được độ dai ngon cho dù có để lâu, mấy bạn ăn lâu hoặc ăn cay không nhiều có thể yên tâm thưởng thức nha!

    Khi đi ăn ở đây theo nhóm bạn có thể thưởng thức mì cay dưới dạng lẩu ngập topping, giá từ 210k~270k. Quán còn phục vụ một số món ăn vặt Hàn Quốc đặc trưng khác như cơm trộn, kimbap, miến trộn, tokbokki, phô mai que ăn cũng rất ngon. Nước uống thì đa dạng gồm trà sữa, trà đào, hồng trà, soda, sinh tố, yogurt và các loại nước ngọt.

    10. Mì cay Koreno

    Nằm tại quận Thủ Đức một trong những tụ điểm ăn chơi với đa dạng các quán ăn ngon nhưng mì cay Koreno vẫn luôn được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Quán chuyên về món Hàn Quốc với thực đơn hấp dẫn và giá cả phải chăng.

    Mì cay tại quán được chế biển theo quy trình chuẩn, nước súp cay nồng nóng hổi với 7 cấp độ, sợi mì được dùng là mì Koreno nổi tiếng dai ngon được nhập khẩu từ xứ sở kim chi. Nếu bạn gọi mì cay kim chi thập cẩm sẽ cảm nhận được vị ngọt của tôm tươi, topping siêu nhiều, có chả cá, mực, xúc xích, nước lèo đậm đà, vị dai ngon mà đặc biệt là tôm cũng to hơn những quán khác. Quán còn có nhiều món Hàn ngon như bánh takoyaki, mì lẩu thái đùi gà, mì lẩu thái bò, bánh xếp, bánh kimbap,..

    Mì cay ở đây có mì cay kim chi và mì cay lẩu thái với topping nhiều loại khác nhau, giá từ 48k~60k tùy mỗi loại. Đặc biệt ở đây còn phục vụ lẩu cho nhóm bạn chất lượng full topping từ 250k~350k ăn no nê lăn về. Mì cay Koreno còn có một số món ăn vặt và nước uống đa dạng đặc trưng Hàn Quốc như soju, bia, sữa gạo, bên cạnh đó còn có trà sữa, trà trái cây, kem và bingsu tráng miệng vô cùng hấp dẫn.

    11. Mì cay Shin

    Đây là một quán mì cay có không gian nhà riêng nên khá nhỏ nhưng cách trang trí rất đậm phong cách Hàn Quốc. Chủ quán lại rất thân thiện và chu đáo nên có thể bỏ qua hết những thiếu sót.

    Mì cay ở đây khá chuẩn vị, cấp độ đúng với yêu cầu và có đến 10 hương vị cho các bạn lựa chọn, giá từ 35k~65k rẻ hơn một chút so với những quán mì cay khác. Một tô mì cay có khá nhiều topping, nước dùng được nêm chuẩn vị là điểm cộng lớn. Tôm mực, rau nấm và các nguyên liệu đều tươi ngon.

    Ngoài mì cay, quán còn phục vụ nhiều món ăn Hàn Quốc khác, menu đa dạng từ gà cay phủ phô mai, bạch tuộc sốt cay phô mai, kimbap, tokbokki, cơm trộn, mì tương đen cho đến các món canh Hàn Quốc, lẩu và các món ăn vặt. Nước uống ở đây cũng nhiều loại như trà sữa, trà đào, hồng trà, yogurt, soda và các loại nước ngọt.

    Trên đây là danh sách tổng hợp Top 10 quán mì cay ngon tại Sài Gòn được nhiều người yêu thích. Nếu lỡ đang thèm mì cay mà phân vân không biết nên chọn quán nào thì tham khảo ngay bài viết để tìm ra được địa điểm ưng ý cho mình nhé!

        Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

        cách làm cơm trộn cá ngừ

        Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

        Xem thêm

        Cách nấu nước đường dùng để pha chế và làm bánh

        cách nấu nước đường

        Nước đường là một nguyên liệu đơn giản nhưng không thể thiếu trong ẩm thực, có vai trò quan trọng trong việc làm bánh và pha chế đồ uống. Hãy cùng tìm hiểu cách nấu nước đường chuẩn tại nhà để sử dụng trong chế biến món ăn và đồ uống nhé!

        Xem thêm

        Cách làm kim chi củ cải muối xổi ăn liền tại nhà

        cách làm kim chi củ cải muối xổi

        Kim chi củ cải muối xổi thường được người Hàn làm để ăn kèm với bibimbap, kimbap hay mì lạnh trộn...Kim chi giống như làm salad, ăn ngay sau khi làm thì có vị hăng nhẹ rất thơm. Để lâu thì thấm vị mặn ngọt, chua cay đậm đà, ăn kiểu nào cũng ngon. 

        Xem thêm