Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Những địa điểm ăn hotteok tại Sài Gòn

Hotteok là món bánh rán Hàn Quốc được bán khắp các con phố, đặc biệt là vào mùa đông. Không gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một chiếc bánh hotteok nóng hổi, vừa đi bộ vừa cắn một miếng bánh ngọt thơm, hơi ấm lan tỏa khắp cơ thể. Bánh hotteok được ăn khi còn nóng, lớp vỏ chiên giòn vàng ruộm, vừa mềm vừa dai chứa nhân đường nâu hoặc mật ong lẫn cùng các loại hạt ngũ cốc bùi bùi béo béo. Nếu thèm hotteok thì đừng bỏ qua những địa điểm bán hotteok tại Sài Gòn mà Tèobokki gợi ý sau đây nhé!

Mr. Shin – Bánh rán mật ong Hàn Quốc

Tiệm bánh hotteok Mr. Shin khá quen thuộc đối với các bạn trẻ tại Quận 7,  chiếc xe đẩy được trang trí với bảng led menu bánh nổi bật và bắt mắt người đi đường. Bánh hotteok Mr. Shin được mở bởi ông chú người Hàn, do đó công thức và hương vị bánh được thực khách đánh giá là giống hương vị với bánh hotteok mà họ được ăn ở Hàn Quốc.

bánh hotteok mr.shin

Hotteok có giá từ 15k-25k / cái tùy loại nhân. Nhân bánh khá đa dạng cho các bạn tha hồ lựa chọn như: phô mai, chuối, socola, đậu đỏ, mật ong, ngũ cốc, kem trứng, trà xanh. Mỗi loại đều chất lượng, ngon và nhiều. Khách chọn nhân xong thì nhân viên mới bắt đầu vò bánh rồi chiên nên ăn nóng hổi, bánh vừa dai vừa mềm, nhân ngọt bên trong tan chảy ra thơm lừng.

Bánh nóng nếu ăn ngay thì sẽ được đựng trong một cái ly giấy nhỏ để cầm tránh nóng. Hoặc đựng trong hộp giấy mang về. Tiệm bánh hotteok Mr. Shin nằm ngay trước một quán cà phê nên khách có thể ghé lại vừa uống nước và thưởng thức bánh thoải mái.

  • Địa chỉ : 98 Cao Triều Phát, P. Tân Phong,  Quận 7, TP. HCM
  • Có trên app Shopee Food

Oppa Kitchen – Bánh rán Hàn Quốc Hotteok

Có tới hai chi nhánh tại Sài Gòn, Oppa Kitchen là địa điểm bán hotteok cũng như toast kiểu Hàn hấp dẫn thực khách mê ẩm thực Hàn. Bánh rán hotteok tại đây có giá từ 19k-31k tùy loại, gồm có vị mật ong, phô mai, chuối, socola, ngũ cốc. Vỏ bánh được làm từ hỗn hợp bột mì, gạo nếp và men nở mềm và dai. Phần nhân được làm với nhân ngọt, vị truyền thống là đường đen hoặc mật ong trộn với hạt ngũ cốc nên khi cắn miếng bánh nóng hổi vừa chiên xong, bạn sẽ cảm nhận được độ dai ngon và mùi ngọt thơm, bùi bùi của nhân chảy ra.

Bánh ngon nhất là ăn nóng ngay sau khi làm, quán có cho ly giấy nhỏ để cầm ăn. Oppa Kitchen có chiếc xe đẩy bán bánh được trang trí theo phong cách cổ xưa, bàn ghế gỗ nhỏ ngồi lại cho khách ăn nên bạn có thể thưởng thức ngay tại chỗ và check-in. Ngoài ra, quán còn bán thêm một số loại nước uống như sữa gạo, nước gạo ủ ngọt sikhye và trà quế sujung – đây là những loại nước uống truyền thống độc đáo của Hàn Quốc được nhiều người yêu thích.

  • 986 Cách Mạng Tháng 8, P. 5,  Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 37 Nguyễn Gia Trí, P. 25,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Có trên app Shopee Food

Korea Hotteok Boyz

Một xe đẩy bán bánh hotteok do anh chủ người Hàn mở gần trường ĐH Tôn Đức Thắng khá quen thuộc với các bạn sinh viên cũng như người dân quanh khu vực này là Korea Hotteok Boyz. Mặc dù vừa mới mở bán nhưng nhanh chóng thu hút được một lượng khách hàng vì vốn món bánh hotteok được làm ngay tại chỗ, vừa lạ mắt vừa có mùi thơm hấp dẫn khiến ai đi ngang qua cũng không cưỡng lại được.

Đặc biệt, hotteok ở đây có giá khá rẻ, chỉ từ 15k-26k cho mỗi loại nhân khác nhau. Điểm lưu ý là quán chỉ bán loại hotteok truyền thống gồm có hai vị là nhân mật ong và nhân kem trứng. Bánh khá to và nhân đầy, vỏ ngoài giòn giòn, được chiên vàng nóng hổi rất hấp dẫn. Ăn một chiếc là vừa đủ no. Ngoài ra, quán đang có chương trình khuyến mãi như miễn phí giao hàng trong khu vực Phú Mỹ Hưng và mua 1 tặng 1 khi các bạn đăng hình ảnh sản phẩm của quán lên mạng xã hội nữa đó.

  • 286/6 Lê Văn Lương, Tân Phong, Q7 (gần trường ĐH Tôn Đức Thắng)

Địa điểm mua nguyên liệu làm bánh hotteok

Bánh hotteok là một đặc sản mùa đông tại Hàn Quốc được bán quanh các con phố, ngõ hẻm. Tại Sài Gòn ngoài các xe đẩy bán hotteok mà Tèobokki đã tìm được bên trên thì hầu hết các nhà hàng Hàn Quốc ít chỗ bán món ăn vặt này.

Tuy vậy, bạn có thể mua nguyên liệu làm bánh hotteok được bán sẵn tại nhiều nơi như siêu thị K-Market, các cửa hàng thực phẩm Hàn Quốc. Hộp bánh đã bao gồm phần bột làm vỏ bánh và phần nhân bánh và hướng dẫn chi tiết rất dễ làm.

Hình ảnh: Bánh hotteok nhân phô mai Pulmuone

Ngoài ra còn có một số sản phẩm bánh hotteok được làm sẵn vô cùng tiện lợi, bạn chỉ cần cho vào bếp chiên vàng là có thể ăn ngay. Chẳng hạn như bánh hotteok nhân mật ong Samlip, bánh hotteok nhân phô mai Pulmuone.

Những ngày mùa thu và cuối năm se se lạnh đừng ngại vào bếp làm cho mình những chiếc bánh hotteok ngọt ngào và hấp dẫn này nhé!

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm

Cách nấu nước đường dùng để pha chế và làm bánh

cách nấu nước đường

Nước đường là một nguyên liệu đơn giản nhưng không thể thiếu trong ẩm thực, có vai trò quan trọng trong việc làm bánh và pha chế đồ uống. Hãy cùng tìm hiểu cách nấu nước đường chuẩn tại nhà để sử dụng trong chế biến món ăn và đồ uống nhé!

Xem thêm

Cách làm kim chi củ cải muối xổi ăn liền tại nhà

cách làm kim chi củ cải muối xổi

Kim chi củ cải muối xổi thường được người Hàn làm để ăn kèm với bibimbap, kimbap hay mì lạnh trộn...Kim chi giống như làm salad, ăn ngay sau khi làm thì có vị hăng nhẹ rất thơm. Để lâu thì thấm vị mặn ngọt, chua cay đậm đà, ăn kiểu nào cũng ngon. 

Xem thêm