Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Top 5 quán lẩu ngon tại Cần Thơ

1. Lẩu ngon 79

Quán lẩu giá rẻ mà chất lượng hợp túi tiền với các bạn học sinh – sinh viên, quán tuy nhỏ nhưng luôn tấp nập khách hàng mỗi chiều tối. Lẩu Ngon 79 có 4 vị nước lẩu chính là lẩu nấm Việt Nam, lẩu Tomyum Thái, lẩu bulgogi Hàn Quốc và lẩu Tứ Xuyên với giá chỉ 79,000/ phần. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn lẩu đôi với 2 vị nước lẩu bất kì khi đi 2 người với giá chỉ 129k.

  • Địa chỉ: 88 Huỳnh Cương, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

2. Thế Giới Lẩu

Là một quán ăn sinh viên với tiêu chí chất lượng, ăn no với giá rẻ, Thế Giới Lẩu có 4 mức giá 49k – 79k – 119k – 179k bao gồm cả hình thức lẩu 1 người. Menu có đến 14 loại lẩu khác nhau vô cùng đa dạng từ lẩu kimchi Hàn Quốc với bánh gạo, lẩu gà chanh ớt, lẩu bò nhúng giấm, lẩu ếch chanh ớt,.. thể nào bạn cũng chọn ra được loại hợp vị cho mình.

Quán ăn rộng rãi thoáng mát, nước lẩu pha vừa ăn cùng với nguyên liệu tươi ngon. Đặc biệt có tầng thượng lộng gió buổi tối ăn lẩu không thể hợp lí hơn, các buổi cuối tuần thường full khách nên các bạn nhớ book trước trên sân thượng nhé.

  • Địa chỉ: 151/4 Trần Hoàng Na, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Mở cửa: 10H – 22H30

    3. Bếp Nhà Mây Mây

    Nhắc tới địa điểm ăn vặt các món Hàn thì không thể bỏ qua quán của cô chủ khéo tay “Bếp Nhà Mây Mây” được. Menu đồ ăn cực kì đa dạng từ kimbap, ramen, bánh gạo, các món gà, súp cho đến món lẩu. Mỗi loại có đến hơn chục loại khác nhau. Đặc biệt các món ăn được khách hàng đánh giá là ngon miệng, không gian ấm cúng, nhân viên nhiệt tình chu đáo. Các món ăn trình bày đẹp và chất lượng tương xứng với giá tiền.

    Lẩu của “Bếp nhà Mây Mây” có 3 vị chính là lẩu tomyum, lẩu kimchi, lẩu tokbokki đồng giá 89k. Nhóm bạn đi cùng muốn ăn lẩu thì có lẩu size 3 – 4 người giá 229k tiết kiệm hơn. Hải sản, rau củ tươi ngon, đặc biệt cô chủ thường xuyên cập nhật các loại topping lẩu mới và hấp dẫn cho món lẩu như tôm hùm đất viên, đậu hủ phô mai, bánh bao trứng nhím, viên phô mai tan chảy.

    • Địa chỉ: 95/31 Mậu Thân, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      4. Quán Choén

      Quán Choén chuyên các món lẩu và ốc kết hợp vô cùng hợp lý cho những buổi chiều tụ tập đám bạn lai rai cùng với soju. Điểm cộng của quán là món lẩu cực kì chất lượng với giá 88k/ phần đầy đủ gồm tôm, mực, nghêu, đầu cá  tươi rói cùng với topping cá viên, xúc xích. Nước lẩu có hai vị là lẩu kimchi và lẩu thái được nêm nếm vô cùng vừa ăn.

      • Địa chỉ: 162/6 Trần Ngọc Quế, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • Mở cửa: 10H - 22H

      5. Lẩu - Nướng Hàn Quốc Seong

      Đây là quán lẩu – nướng không khói kiểu Hàn Quốc được rất nhiều người yêu thích, không chỉ hợp khẩu vị mà nguyên liệu được đánh giá là tươi ngon đặc biệt là thịt và hải sản đa dạng với mức giá vô cùng hợp lý.

      Lẩu Seong có 3 vị là lẩu kimchi, lẩu thảo dược và lẩu bò bulgogi với giá chỉ từ 139,000 – 239,000 cho khoảng 2 người ăn, cùng với đó là menu topping hơn 30 loại viên thả lẩu, hải sản, thịt vô cùng đa dạng. Đặc biệt hải sản luôn tươi ngon, còn thịt bò thì được quán nhập loại bò Mỹ.

      Lẩu kimchi tại quán Seong với hải sản và thịt tươi ngon

      Không chỉ phục vụ mỗi lẩu, quán ăn Seong còn có nhiều combo lẩu – nướng ăn thỏa thích với giá cả vô cùng dễ chịu cho hội bạn 2 người, 4 người hay 6 người. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi thêm các món ăn Hàn Quốc ăn kèm như tokbokki, miến trộn, kimbap, gà cay phô mai hoặc các phần ăn vặt no nê chỉ 75,000/phần.

      • Địa chỉ: 55 Châu Văn Liêm, Phường An Lạc, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • Mở cửa: 10H – 22H

          Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

          cách làm cơm trộn cá ngừ

          Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

          Xem thêm

          Cách nấu nước đường dùng để pha chế và làm bánh

          cách nấu nước đường

          Nước đường là một nguyên liệu đơn giản nhưng không thể thiếu trong ẩm thực, có vai trò quan trọng trong việc làm bánh và pha chế đồ uống. Hãy cùng tìm hiểu cách nấu nước đường chuẩn tại nhà để sử dụng trong chế biến món ăn và đồ uống nhé!

          Xem thêm

          Cách làm kim chi củ cải muối xổi ăn liền tại nhà

          cách làm kim chi củ cải muối xổi

          Kim chi củ cải muối xổi thường được người Hàn làm để ăn kèm với bibimbap, kimbap hay mì lạnh trộn...Kim chi giống như làm salad, ăn ngay sau khi làm thì có vị hăng nhẹ rất thơm. Để lâu thì thấm vị mặn ngọt, chua cay đậm đà, ăn kiểu nào cũng ngon. 

          Xem thêm