Hotel Del Luna thành công trong việc quảng bá ẩm thực Hàn Quốc

Hàn Quốc từ lâu đã đưa nền ẩm thực vào ngành công nghiệp phim ảnh với mục đích quảng bá cho văn hóa, từ đó thúc đẩy du lịch, đưa làn sóng Hallyu vươn ra toàn thế giới.

Hotel Del Luna đang tạo nên cơn sốt đối với các fan phim Hàn không chỉ bởi nội dung hay, cốt truyện mới lạ, dàn diễn viên xinh đẹp, tài năng mà còn là cách cài cắm các chi tiết mang đậm nét văn hóa ẩm thực Hàn Quốc một cách đầy thú vị. Cùng Tèobokki tìm hiểu nhé.

Tèobokki vinh dự đồng tài trợ Giải đấu bóng rổ quận Phú Nhuận năm 2019

Nhằm cổ vũ và ủng hộ cho phong trào thể thao, vận động lành mạnh, Tèobokki rất vinh hạnh khi được trở thành một trong những nhà đồng tài trợ cho “Giải bóng rổ vô địch quận Phú Nhuận mở rộng lần 4 cúp Lee Sport năm 2019” được tổ chức bởi Uỷ ban nhân dân quận Phú Nhuận – Trung tâm thể dục thể thao.

August 11, 2019 by Kim Ngân Nguyễn

Chính sách "Mua mì gói Hàn Quốc giá vốn"

Góp phần nhân đôi thêm niềm vui cũng như tiếp sức cổ vũ cho các bạn sinh viên năm nhất, Tèobokki Store quyết định triển khai Chính sách Mua Mì gói Hàn Quốc giá vốn - đồng hành cùng các bạn trong chặng đường sắp tới.

Hồng sâm Hàn Quốc vươn ra toàn cầu

Tập đoàn nhân sâm Hàn Quốc ( viết tắt KGC) đã nổi tiếng ở Hàn Quốc từ lâu đời với các sản phẩm hồng sâm. Nhà sản xuất thực phẩm bổ sung sức khỏe hàng đầu của đất nước này hiện đang xem xét một dự án mới khi họ đang mở rộng kinh doanh ra nước ngoài.

July 30, 2019 by Xuan An Nguyen

Người Hàn Quốc đón nhận "cuộc cách mạng thuần chay"

Mỗi năm, ngày càng có nhiều người trên khắp thế giới thực hiện lối sống thuần chay. Được mệnh danh là "cuộc cách mạng thuần chay", đó là một thói quen kiêng sử dụng các sản phẩm từ động vật vì lý do sức khỏe, ngăn chặn sự tàn ác đối với động vật và bảo vệ môi trường.

July 27, 2019 by Xuan An Nguyen

Group facebook chuyên "tám" về ẩm thực Hàn Quốc

Nấu món Hàn là nơi chia sẻ các công thức, bí quyết chế biến những món ăn đặc sắc, nổi tiếng của Hàn Quốc. Kèm theo đó là những thông tin bổ ích về nét văn hoá ẩm thực của đất nước này.

 

Sự trở lại của Jinro Soju

HiteJinro (một nhãn hiệu rượu soju lớn ở Hàn Quốc) đã bán hơn 10 triệu chai rượu phiên bản retro của Jinro soju, chưa đầy 10 tuần sau khi sản phẩm được tung ra thị trường.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1924, Jinro soju là loại soju lâu đời nhất của Hàn Quốc và nó đóng góp chính cho sự "bá chủ" thị trường của HiteJinro. Năm 1988, công ty chuyển trọng tâm sang thương hiệu Chamisul soju, và thương hiệu Jinro duy trì với doanh số thấp dưới nhãn hiệu Jinro Gold.

July 24, 2019 by Xuan An Nguyen

Mandu - Cuộc chơi sản xuất bánh xếp tự động hóa

Công nghệ đã biến đổi ngành công nghiệp thực phẩm, trong trường hợp này, các công ty Hàn Quốc đã thay đổi cách nhìn nhận về bánh xếp đông lạnh như một sản phẩm rẻ tiền và không lành mạnh được sản xuất bởi các công ty nhỏ.

Quên món pot stickers đi, hãy chào đón món bánh xếp mới cũng đến từ châu Á.

July 19, 2019 by Xuan An Nguyen

Cung cấp kim chi số lượng lớn đến các nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc

Đáp ứng nhu cầu sử dụng kim chi của các nhà hàng và quán ăn với số lượng lớn, Tèobokki xin giới thiệu sản phẩm kim chi Mê ly đến từ thương hiệu Melyfood, một trong 8 thương hiệu kim chi được yêu thích nhất tại Việt Nam.

June 30, 2019 by Kim Ngân Nguyễn

Thông báo chuyển địa điểm cửa hàng Tèobokki Store

Với mong muốn mang lại sự thoải mái trong lúc mua sắm và không gian phục vụ chuyên nghiệp hơn cho khách hàng, Tèobokki chính thức chuyển shop từ địa chỉ 436 Lý Thái Tổ, P10, Q10 về địa chỉ 364 đường 3/2, P12, Q10 cách địa chỉ cũ khoảng 2 phút di chuyển bằng xe máy.

Ngoài ra, nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Tèobokki sẽ mở chương trình sale tưng bừng nhiều nguyên liệu nấu món Hàn nhằm tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ shop trong suốt thời gian vừa qua.