Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Tèobokki tiếp tục đồng hành cùng giải bóng rổ Lee Sport Cup 2022

Đã 5 năm trôi qua kể từ lần đầu tiên Tèobokki trở thành một trong những nhà tài trợ cho giải bóng rổ Lee Sport Cup. Đây là một giải đấu nghiệp dư được tổ chức thường niên bởi Hội Bóng Rổ Nghiệp Dư Sài Gòn và Trung tâm TDTT Quận Phú Nhuận.

Xem thêm

Soju bar: Phong cách ăn nhậu Hàn Quốc mới thu hút giới trẻ

Lấy cảm hứng từ các pochangmacha này, ngày càng nhiều quán làm theo kiểu ‘indoor pocha’, chúng được gọi là các soju bar xuất hiện thu hút giới trẻ. Soju bar là khái niệm của một gastrobar – mô hình kinh doanh kết hợp giữa bar (quán rượu) và nhà hàng mang phong cách ăn nhậu Hàn Quốc.

Xem thêm

Bước qua năm thứ 5 Tèobokki đồng hành cùng HUFLIT tại Lễ Hội Đông Phương 2022

Đã là năm thứ 5 Tèobokki hân hạnh là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng Ban tổ chức chương trình Lễ Hội Đông Phương của trường Đại học HUFLIT. Hòa cùng với không khí sôi nổi của chương trình, chúng mình mang đến lễ hội những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi.

Xem thêm

Tiệc thịt nướng không lo thiếu lá mè, Tèobokki Store về đủ 20kg/tuần phục vụ nhu cầu ăn tại gia

Phục vụ nhu cầu ăn thịt nướng tăng cao cũng như các đối tác kinh doanh nhà hàng - quán ăn, Tèobokki cung cấp số lượng lớn lá mè Đà Lạt lên đến 20kg/tuần.

Xem thêm

Mở rộng khung giờ bán, Quán Bánh Gạo Cay hoạt động mạnh mẽ hơn giữa mùa Covid

Quán Bánh Gạo Cay aka Hẻm Tteokbokki tại 448/1 Lý Thái Tổ sau thời gian dài chỉ mở bán từ chiều tối cho đến đêm thì nay quán quyết định dọn sớm để phục vụ nhu cầu thực khách từ 11h-21h.

Xem thêm

Đại lý rượu soju tại TPHCM

dai-ly-ruou-soju-tphcm

Đại lý rượu soju tại Thành phố Hồ Chí Minh xin thông báo: Chúng tôi có đủ vị soju từ tất cả các thương hiệu soju có mặt tại Việt Nam. Quý khách có thể ghé trực tiếp để được mix vị mà vẫn được giá sỉ thùng. Các thương hiệu: Jinro, Chum Churum, Korice.

Xem thêm

TÈOBOKKI THÔNG BÁO NGHỈ TẾT XUÂN NHÂM DẦN 2022

Mừng xuân Nhâm Dần, Tèobokki xin kính chúc quý khách hàng quý khách và gia đình một năm mới Đong đầy hạnh phúc – Gói trọn lộc tài – Giữ mãi an khang – Thắt chặt phú quý. 

Để phục vụ nhu cầu mua sắm quà vặt, mứt Tết, bánh kẹo Tết của mọi người, Tèobokki Store sẽ hoạt động liên tục đến 5:00 PM ngày 31/01/2021 (29 Tết âm lịch) và mở cửa lại sớm nhất vào ngày 2/02/2022 tại chi nhánh 3/2 (Mùng 02 Tết).

Chân thành cám ơn quý khách đã luôn tin tưởng và lựa chọn Tèobokki trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng nổ lực hơn nữa để mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến với quí vị trong thời gian tới.

Xem thêm

Squid Game và BTS thúc đẩy doanh số hàng hóa Hàn Quốc

Sự bùng nổ toàn cầu của nền giải trí Hàn Quốc đang thu hút người tiêu dùng đón nhận văn hóa và ẩm thực của đất nước này, thúc đẩy doanh số bán các mặt hàng trên khắp thế giới, từ bánh xếp mandu đến máy lọc nước của nhóm nhạc BTS.

Xem thêm

NHÂN VIÊN CHÓ MÈO THUỘC BIÊN CHẾ TÈOBOKKI

Các bé nhân viên "bốn chân" thuộc biên chế Tèobokki, hiện đang sinh sống và làm việc tại các chi nhánh và kho của Tèobokki Store.

Xem thêm

Xu hướng 'Meal Kit' - Đồ ăn sơ chế sẵn trong mùa giãn cách xã hội

Dịch bệnh khiến mọi người không thể đi ăn ngoài, các nhà hàng chuyển sang phục vụ theo hình thức cung cấp ‘meal kit’ – đồ ăn sơ chế sẵn.

Xem thêm

Người dân Trung Quốc kêu gọi tẩy chay “Super Wings” khi bộ phim hoạt hình gây hiểu lầm cho trẻ em về nguồn gốc Tết Trung thu và lãnh thổ Trung Quốc

Một số cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao về bộ phim hoạt hình nổi tiếng Super Wings (Đội bay siêu đẳng), sau khi họ nhận thấy rằng bộ phim này đã đưa thông tin gây hiểu lầm đến trẻ em về nguồn gốc Tết Trung thu của Trung Quốc và sử dụng sai bản đồ Trung Quốc.

Xem thêm

Niangao Trung Quốc và tteokbokki Hàn Quốc – Món nào có trước, nguồn gốc của món ăn Tết Nguyên đán là gì?

Cuộc tranh cãi lớn về kimchi, về việc món bắp cải muối có nguồn gốc từ Hàn Quốc hay Trung Quốc gần đây đã thu hút hàng triệu người Trung Quốc và Hàn Quốc trên mạng xã hội. Chưa dừng lại ở đó, một loại thực phẩm khác bị dính líu tới cuộc chiến văn hóa trực tuyến là bánh gạo được yêu thích trên toàn cầu.

Xem thêm
62 kết quả