Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Cửa hàng Tèobokki Store khởi động Livestream Sale độc quyền trên TikTok

banner-livestream-tiktok

Tèobokki thông báo đến quý khách hàng ưu đãi đặc biệt: Tèobokki Store sẽ chính thức tổ chức các phiên Livestream Sale trên nền tảng TikTok, mang đến cho quý khách hàng cơ hội săn deal giảm giá cực kỳ hấp dẫn!

Xem thêm

TÈOBOKKI THÔNG BÁO NGHỈ TẾT XUÂN GIÁP THÌN 2024

Lịch nghỉ Tết Tèobokki

Mừng xuân Giáp Thìn, Tèobokki xin kính chúc quý khách hàng quý khách và gia đình một năm mới Đong đầy hạnh phúc – Gói trọn lộc tài – Giữ mãi an khang – Thắt chặt phú quý. 

Để phục vụ nhu cầu mua sắm quà vặt, mứt Tết, bánh kẹo Tết của mọi người, Tèobokki Store sẽ hoạt động liên tục đến 5:30 PM ngày 09/02/2024 (30 Tết âm lịch) và mở cửa lại sớm nhất vào ngày 11/02/2024 tại chi nhánh 3/2 và  Huỳnh Thiện Lộc (Mùng 02 Tết).

Chân thành cám ơn quý khách đã luôn tin tưởng và lựa chọn Tèobokki trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng nổ lực hơn nữa để mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến với quí vị trong thời gian tới.

Xem thêm

Tokbokki bất ngờ nằm trong top “15 món ăn ngày Tết cổ truyền thơm ngon bạn nhất định phải thử”

Tokbokki được đưa vào blog “15 món ăn ngày Tết cổ truyền thơm ngon bạn nhất định phải thử” được đăng tải bởi nhà xuất bản giáo dục quốc tế Twinkl trong “Chiến dịch Tết 2024”.

Xem thêm

Tèobokki đồng hành cùng Giải Bóng rổ Vô địch Quận Phú Nhuận mở rộng Cúp Lee Sport lần VII - Năm 2023

giải bóng rổ lee sport cup 2023

Hào hứng chào đón mùa giải bóng rổ đỉnh cao tại Quận Phú Nhuận, Tèobokki tự hào thông báo về việc tiếp tục trở thành một trong những nhà tài trợ chính cho "Giải Bóng rổ Vô địch Quận Phú Nhuận mở rộng Cúp Lee Sport lần VII - Năm 2023."

Xem thêm

Tèobokki Đồng Hành Cùng Lễ Hội Đông Phương 2023 tại HUFLIT

Tefobokki đồng hành cùng HUFLIT tại lễ hội Đông Phương 2023

Tèobokki, một trong những nhà tài trợ chính cho Lễ Hội Đông Phương năm 2023, tự hào đồng hành cùng Ban tổ chức để mang đến cho các bạn sinh viên trải nghiệm đặc biệt. Đã là năm thứ 6 liên tiếp, Tèobokki vẫn đứng đô ở vị trí quen thuộc - cầu thang sảnh B của trường HUFLIT, và mang đến một gian hàng đầy ấn tượng.

Xem thêm

Rượu soju không đường thu hút người uống rượu 'có ý thức về sức khỏe'

Chúng ta hoàn toàn có thể ý thức được hậu quả của những cuộc vui chè chén, và tin mừng là các công ty rượu soju đang giúp mọi người rũ bỏ cảm giác tội lỗi đó bằng sản phẩm ‘rượu soju không đường’.

Xem thêm

TÈOBOKKI THÔNG BÁO NGHỈ TẾT XUÂN QUÝ MÃO 2023

Mừng xuân Quý Mão, Tèobokki xin kính chúc quý khách hàng quý khách và gia đình một năm mới Đong đầy hạnh phúc – Gói trọn lộc tài – Giữ mãi an khang – Thắt chặt phú quý. 

Để phục vụ nhu cầu mua sắm quà vặt, mứt Tết, bánh kẹo Tết của mọi người, Tèobokki Store sẽ hoạt động liên tục đến 5:30 PM ngày 21/01/2023 (30 Tết âm lịch) và mở cửa lại sớm nhất vào ngày 23/01/2023 tại chi nhánh 3/2 và  Huỳnh Thiện Lộc (Mùng 02 Tết).

Chân thành cám ơn quý khách đã luôn tin tưởng và lựa chọn Tèobokki trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng nổ lực hơn nữa để mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến với quí vị trong thời gian tới.

Xem thêm

Tèobokki đồng hành cùng Cantho Catfish thi đấu Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 2022

Tèobokki hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng Cantho Catfish - Đội bóng rổ chuyên nghiệp đại diện cho Khu vực đồng bằng sông Cửu Long thi đấu tại VBA 2022.

Xem thêm

Food & Seed (F&S) - Dầu mè, dầu tía tô, dầu mè đen, bột tía tô, mè rang, mè đen, tương ớt gochujang, tương trộn samjang

F&S vận hành các nhà máy thực phẩm tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam tạo nên chuỗi cung ứng các sản phẩm gia vị thiết yếu trong ẩm thực Hàn Quốc gồm dầu mè, dầu tía tô, ớt bột, tương ớt gochujang, tương trộn samjang, miến khoai lang, củ cải muối...

Xem thêm

Tèobokki tiếp tục đồng hành cùng giải bóng rổ Lee Sport Cup 2022

Đã 5 năm trôi qua kể từ lần đầu tiên Tèobokki trở thành một trong những nhà tài trợ cho giải bóng rổ Lee Sport Cup. Đây là một giải đấu nghiệp dư được tổ chức thường niên bởi Hội Bóng Rổ Nghiệp Dư Sài Gòn và Trung tâm TDTT Quận Phú Nhuận.

Xem thêm

Soju bar: Phong cách ăn nhậu Hàn Quốc mới thu hút giới trẻ

Lấy cảm hứng từ các pochangmacha này, ngày càng nhiều quán làm theo kiểu ‘indoor pocha’, chúng được gọi là các soju bar xuất hiện thu hút giới trẻ. Soju bar là khái niệm của một gastrobar – mô hình kinh doanh kết hợp giữa bar (quán rượu) và nhà hàng mang phong cách ăn nhậu Hàn Quốc.

Xem thêm

Bước qua năm thứ 5 Tèobokki đồng hành cùng HUFLIT tại Lễ Hội Đông Phương 2022

Đã là năm thứ 5 Tèobokki hân hạnh là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng Ban tổ chức chương trình Lễ Hội Đông Phương của trường Đại học HUFLIT. Hòa cùng với không khí sôi nổi của chương trình, chúng mình mang đến lễ hội những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi.

Xem thêm
72 kết quả