Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Hãy đảm bảo điều này nếu bạn muốn thay thế sữa bò bằng sữa thực vật

Sữa thực vật đang ngày càng được ưa chuộng bởi nhiều lý do và một số người bắt đầu sử dụng chúng để thay thế cho sữa bò. Nếu là một trong số đó, chắc hẳn bạn vẫn đang tự hỏi liệu hàm lượng dinh dưỡng trong sữa thực vật có bằng sữa bò hay không? – đặc biệt khi bạn là người đảm nhiệm trong trách mua sắm và cân bằng dinh dưỡng cho cả gia đình. 
Xem thêm

5 Lợi ích sức khỏe từ sữa hạt mà bạn nên biết

Nếu bạn đang đau đầu về việc tìm ra loại sữa bò nào tốt nhất trên thị trường hiện nay, giải pháp đơn giản nhất là bạn nên cân nhắc về việc sử dụng sữa hạt.

Mọi người thường quan niệm là sữa hạt không đủ chất dinh dưỡng như các loại sữa động vật vì chúng vốn có nguồn gốc thực vật. Tuy nhiên, sữa hạt lại mang nhiều lợi ích bất ngờ, thậm chí vượt qua các loại sữa khác mà bạn có thể chưa biết, hãy cùng khám phá nhé!

Xem thêm

Xu hướng dùng sữa thực vật: Vegemil thống lĩnh thị trường Hàn Quốc nhưng vẫn còn mờ nhạt tại Việt Nam

Nhu cầu dùng sữa thực vật thay thế sữa động vật đã bắt nguồn từ lâu, nguyên nhân bởi không ít người mắc chứng dị ứng sữa, cùng với việc chất Lactose có trong sữa động vật gây ra tình trạng khó tiêu cho người có hệ tiêu hóa yếu. Tuy nhiên, với phong trào "Sống Xanh" hiện nay cùng những chế độ ăn kiêng thực dưỡng hợp mốt, nhu cầu về sữa thực vật ngày càng phổ biến và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Xem thêm