Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc tại Lễ hội Đông Phương 2020 cùng Tèobokki

Sau gần 2 tháng phải tạm hoãn vì tình hình dịch Covid-19 thì hội sinh viên trường đại học HUFLIT đã tổ chức Lễ hội Đông Phương 2020 vào chủ nhật 20/9. Như mọi năm, Tèobokki vẫn tiếp tục đồng hành và "quẩy" cùng các bạn sinh viên. Đây là nơi vui chơi với các hoạt động ca nhạc, trò chơi dân gian, gian hàng ẩm thực và phụ kiện quần áo, giao lưu tìm hiểu thêm về văn hóa các nước phương Đông như Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản.
Xem thêm

Tèobokki vinh dự đồng tài trợ Giải đấu bóng rổ quận Phú Nhuận năm 2019

Nhằm cổ vũ và ủng hộ cho phong trào thể thao, vận động lành mạnh, Tèobokki rất vinh hạnh khi được trở thành một trong những nhà đồng tài trợ cho “Giải bóng rổ vô địch quận Phú Nhuận mở rộng lần 4 cúp Lee Sport năm 2019” được tổ chức bởi Uỷ ban nhân dân quận Phú Nhuận – Trung tâm thể dục thể thao.

Xem thêm

Chính sách "Mua mì gói Hàn Quốc giá vốn"

Góp phần nhân đôi thêm niềm vui cũng như tiếp sức cổ vũ cho các bạn sinh viên năm nhất, Tèobokki Store quyết định triển khai Chính sách Mua Mì gói Hàn Quốc giá vốn - đồng hành cùng các bạn trong chặng đường sắp tới.

Xem thêm

Tưng bừng khai trương quán ăn - cửa hàng thực phẩm Hàn Quốc Tèobokki Huỳnh Thiện Lộc

Và sắp tới đây, vào ngày 31/05/2018 Tèobokki Huỳnh Thiện Lộc sẽ chính thức khai trương tại địa chỉ 14A Huỳnh Thiện Lộc, phường Phú Trung, quận Tân Phú. Đây sẽ là cửa hàng đặt biệt nhất từ trước đến nay khi phía trước sẽ là xe bánh gạo cay Tèobokki quen thuộc và phía trong là "mini shop" tuy có diện tích khiêm tốn nhưng vẫn bán đầy đủ tất cả các loại hàng đình đám mà giới trẻ đang truy tìm.

Xem thêm

Quán Tèobokki™ mới tại 90 Vĩnh Hội Q4

Chúng tôi đã cố gắng và đã mở được một quán Tèobokki tại Quận 4 để phục vụ các bạn trẻ mê món tteokbokki cũng như mì jajang tại khu vực này.

Từ nay các bạn sẽ không phải lặn lội đường xá xa xôi hiểm trở để tìm ăn các món ăn vặt Hàn Quốc mà sẽ tim thấy quán ngay gần nhà mình.

Xem thêm