Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc tại Lễ hội Đông Phương 2020 cùng Tèobokki

Sau gần 2 tháng phải tạm hoãn vì tình hình dịch Covid-19 thì hội sinh viên trường đại học HUFLIT đã tổ chức Lễ hội Đông Phương 2020 vào chủ nhật 20/9. Như mọi năm, Tèobokki vẫn tiếp tục đồng hành và "quẩy" cùng các bạn sinh viên. Đây là nơi vui chơi với các hoạt động ca nhạc, trò chơi dân gian, gian hàng ẩm thực và phụ kiện quần áo, giao lưu tìm hiểu thêm về văn hóa các nước phương Đông như Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Đã là năm thứ 3 Tèobokki đồng hành cùng Lễ hội Đông Phương, đem tteokbokki - bánh gạo cay, món ăn đường phố Hàn Quốc và các nguyên liệu nấu món Hàn đến với các bạn sinh viên.

Nếu là fan ruột của các bộ phim Hàn đình đám, lại yêu thích nét văn hóa của xứ sở kim chi và luôn thắc mắc hương vị của những món ăn vặt Hàn Quốc thì lễ hội này dành cho chúng ta rồi đó, cùng nhau mau mau ghé qua HUFLIT Sư Vạn Hạnh lúc 8h00 ngày 20/9 để mình có thể gặp nhau nào.

 

Tèobokki vẫn đóng đô ở vị trí quen thuộc mỗi năm là cầu thang sảnh B để các bạn "quẩy" mệt đi ra là có tteokbokki ăn liền.

Cách làm kim chi lá tỏi gấu tại nhà, vị lạ mà ngon

Lá tỏi gấu có mùi tỏi thơm tự nhiên, ngon nhất là khi xào, lá trở nên mềm dai thoang thoảng mùi tỏi ăn rất ngon. Người Hàn thường dùng để làm món kimchi lá tỏi hoặc lá tỏi ngâm tương ăn kèm thịt nướng hay kèm cơm đều rất ngon.

Xem thêm

Món ngon từ ghẹ sữa với công thức đơn giản, dễ làm

Ghẹ sữa rim, ghẹ sữa chiên giòn, ghẹ sữa rang muối, ghẹ sữa rang me, mỗi món ăn đều mang một hương vị đặc trưng riêng vô cùng hấp dẫn. Học ngay cách chế biến ghẹ sữa thành món ngon cùng Tèobokki!

Xem thêm

Hướng dẫn làm Okonomiyaki - bánh xèo Nhật Bản tại nhà

Nếu có dịp đến Nhật Bản, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức Okonomiyaki tại các nhà hàng chuyên nghiệp. Nếu không, bạn cũng có thể tự tay làm món bánh xèo Nhật Bản này tại nhà với các nguyên liệu dễ kiếm.

Xem thêm