Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Mari Market - Chi nhánh mới của Tèobokki Store tại tỉnh Cần Thơ

Nếu bạn là một người cực yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, muốn tìm tòi và học hỏi các món ăn mới lạ từ xứ sở kim chi, nhưng lại ở quá xa trong khi những nơi bán nguyên liệu và đồ ăn Hàn lại ở tít Sài Gòn, quá trình vận chuyển về lại không đảm bảo cho các loại thức ăn đông lạnh, tươi sống khiến việc làm các món Hàn trở thành vấn đề nan giải, đầy khó khăn.

Hiểu  được vấn đề này của khách hàng, không để các khách hàng thân yêu tại tỉnh miền Tây thiệt thòi khi vừa mới đây thôi Tèobokki đã cho ra mắt đứa con “sinh sau đẻ muộn” của mình dưới cái tên “Mari Market” tại 263 Trần Văn Trà, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ.

 Cửa hàng Mari Market chuyên cung cấp nguyên liệu thực phẩm đông lạnh tỉnh Cần Thơ, phục vụ khách hàng, nhà hàng, quán ăn có nhu cầu chế biến đồ ăn Hàn Quốc. Cửa hàng được thiết kế theo phong cách "2 trong 1" với sự kết hợp giữa kho đông lạnh và cửa hàng đồ khô, mới lạ ở đây là cửa hàng có đến 2 container với hệ thống làm lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh đạt hiệu quả một cách tốt nhất. Đồng thời, các sản phẩm được trưng bày ngăn nắp, đầy đủ đảm bảo việc mua hàng trở nên thuận tiện hơn cho khách hàng.

Ngoài ra, cửa hàng mới Mari Market có đầy đủ các loại nguyên liệu không khác gì các chi nhánh tại Sài Gòn từ snack, bánh kẹo, nước uống rượu, sốt các loại và kể cả bánh gạo chế biến cho các bạn miền Tây thoải mái lựa chọn để thưởng thức và chế biến các món Hàn yêu thích của mình.

Một góc cửa hàng nguyên liệu Hàn Quốc tại tỉnh Cần Thơ - Mari Market

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để mọi người đến gần hơn với ẩm thực Hàn Quốc, và cũng từ những sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng khắp nơi đã tạo động lực giúp Tèobokki mở thêm một cửa hàng tại Cần Thơ và phục vụ các khách hàng ở các tỉnh thành lân cận.

Đặc biệt tại đây vẫn giữ nguyên deal hot mua mì gói giá vốn dành cho các bạn sinh viên như hầu hết các chi nhánh khác. Chúng ta có thể dễ dàng tìm mua đầy đủ tất cả nguyên liệu để tập nấu các món Hàn một cách đơn giản và tiện lợi nhất nha. Giờ đây các bạn trẻ sẽ không cần đi đâu xa xôi, lê la quán xá để thưởng thức các món Hàn hay mong ngóng order từ Sài Gòn nữa, mà chỉ cần chọn mua nguyên liệu tươi mới tại chi nhánh Mari Market này thôi là có thể tạo ra ngay món ăn yêu thích siêu đơn giản của mình trong chính gian bếp ở nhà.

Sắp tới các bạn trẻ đam mê ẩm thực Hàn hãy đừng ngần ngại mà đến cửa hàng nguyên liệu Hàn Quốc mới này tại Cần Thơ chọn mua về cho mình những sản phẩm yêu thích nhé!

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm