Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Sản phẩm hồng sâm dành cho trẻ em đang ngày càng phổ biến

Sản phẩm Hong Yi Jang Goon, hay hồng sâm Hàn Quốc cho trẻ được sản xuất bởi Korea Ginseng Corp.Thực phẩm bổ sung sức khỏe cho trẻ em là một trong những sản phẩm phổ biến nhất ở Hàn Quốc

Hồng sâm, thực phẩm thảo dược bổ sung dinh dưỡng được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn quốc đang ngày càng trở nên phổ biến đối với trẻ em, vì mang lại những lợi ích sức khỏe đặc biệt bằng cách tăng cường hệ miễn dịch và cân bằng dinh dưỡng.

Nhân sâm được biết đến như một loại thảo mộc chữa khỏi nhiều loại bệnh ở nhiều quốc gia . Và còn là thực phẩm bổ sung sức khỏe nhưng chưa được tiêu thụ rộng rãi cho trẻ em ở các nước khác ngoài Hàn Quốc, chẳng hạn như Hoa Kỳ và Châu Âu, nơi vitamin và vi khuẩn axit lactic là những thực phẩm bổ sung phổ biến nhất cho trẻ em.

Nhưng ở Hàn Quốc, nhu cầu về hồng sâm đang tăng cao và nó đang trở nên rất phổ biến để thay thế cho các loại thực phẩm chức năng thông thường dành cho trẻ em.

Hồng sâm Hàn Quốc được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm cho trẻ em ngày càng tăng

Đặc biệt, Tập đoàn Nhân sâm Hàn Quốc (KGC) cho biết Hong Yi Jang Goon, hay Korean Red Ginseng Kids Tonic, đã đứng đầu danh sách sản phẩm bán chạy nhất dành cho trẻ em từ 3 đến 13 tuổi trong gần một thập kỷ.

Sản phẩm mang thương hiệu Cheong Kwan Jang của tập đoàn được tung ra thị trường vào năm 2004. Thị phần của nó chiếm hơn 80% trong ngành nhân sâm dành cho trẻ em, theo KGC.

Chiết xuất từ ​​rễ nhân sâm 6 năm tuổi là thành phần chính của sản phẩm, giúp trẻ giải tỏa mệt mỏi và cải thiện trí nhớ. KGC cho biết sáu năm là độ tuổi để hồng sâm đạt được chất lượng tốt.

Một quan chức KGC cho biết: “Loại thuốc bổ nhân sâm có vị ngọt đang thu hút khách hàng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở các nước châu Á khác như Trung Quốc”. "Trong những năm gần đây, nhu cầu về sản phẩm này đã tăng lên đối với khách du lịch Trung Quốc khi đến đây do các bậc cha mẹ ngày càng chú ý đến tình trạng sức khỏe của con cái họ."

Theo nhiều nghiên cứu trong và ngoài nước, nhân sâm có nhiều lợi ích bao gồm tăng cường sức đề kháng và lưu thông máu. Đặc biệt, hợp chất saponin có trong nhân sâm được nhiều người biết đến với tác dụng chữa và ngăn ngừa hàng loạt bệnh tật tiềm ẩn trong cơ thể.

Theo koreatimes.co.kr

Dịch bởi Tèobokki

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm