Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Chính sách "Mua mì gói Hàn Quốc giá vốn"

Sau chặng đường vất vả, tháng 9 tới đây sẽ là những ngày đầy ắp niềm vui khi các sĩ tử chính thức trở thành tân sinh viên của các trường Đại học, Cao đẳng. Bước vào môi trường mới với nhiều khó khăn.

Góp phần nhân đôi thêm niềm vui cũng như tiếp sức cổ vũ cho các bạn sinh viên năm nhất, Tèobokki Store quyết định triển khai Chính sách Mua Mì gói Hàn Quốc giá vốn - đồng hành cùng các bạn trong chặng đường sắp tới.

Để biết thêm chi tiết về chương trình cũng như cách thức nhận ưu đãi, xin mời các bạn tham khảo thêm tại đây.

 

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm