Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Cư dân mạng Hàn Quốc tuyên bố chủ quyền món kimchi sau bài đăng của Đại sứ Trung Quốc

Cư dân mạng Hàn Quốc ùa vào tài khoản Twitter của Đại sứ Trung Quốc Zhang Jun để một lần nữa tuyên bố chủ quyền đối với món kimchi trong lần tranh cãi liên quan về vấn đề văn hóa gần đây nhất sau khi nhà ngoại giao sinh ra ở Đông Bắc Trung Quốc, chia sẻ những bức ảnh về món kimchi tự làm của mình.

Xem thêm

Hotel Del Luna thành công trong việc quảng bá ẩm thực Hàn Quốc

Hàn Quốc từ lâu đã đưa nền ẩm thực vào ngành công nghiệp phim ảnh với mục đích quảng bá cho văn hóa, từ đó thúc đẩy du lịch, đưa làn sóng Hallyu vươn ra toàn thế giới.

Hotel Del Luna đang tạo nên cơn sốt đối với các fan phim Hàn không chỉ bởi nội dung hay, cốt truyện mới lạ, dàn diễn viên xinh đẹp, tài năng mà còn là cách cài cắm các chi tiết mang đậm nét văn hóa ẩm thực Hàn Quốc một cách đầy thú vị. Cùng Tèobokki tìm hiểu nhé.

Xem thêm

Group facebook chuyên "tám" về ẩm thực Hàn Quốc

Nấu món Hàn là nơi chia sẻ các công thức, bí quyết chế biến những món ăn đặc sắc, nổi tiếng của Hàn Quốc. Kèm theo đó là những thông tin bổ ích về nét văn hoá ẩm thực của đất nước này.

 

Xem thêm

Cung cấp kim chi số lượng lớn đến các nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc

Đáp ứng nhu cầu sử dụng kim chi của các nhà hàng và quán ăn với số lượng lớn, Tèobokki xin giới thiệu sản phẩm kim chi Mê ly đến từ thương hiệu Melyfood, một trong 8 thương hiệu kim chi được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Xem thêm