Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Cung cấp kim chi số lượng lớn đến các nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc

Đáp ứng nhu cầu sử dụng kim chi của các nhà hàng và quán ăn với số lượng lớn, chúng tôi cung cấp kim chi đến từ thương hiệu Tèobokki Store - sản phẩm được ra đời để giải quyết mong muốn tìm ra loại kim chi có hương vị phù hợp với khẩu vị của người Việt.

kim chi hàn quốc

kim chi vạn năng

Kim Chi Vạn Năng được làm dựa trên công thức chế biến truyền thống của người Hàn Quốc đồng thời được cải tiến lại để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Thành phần chính của kimchi Vạn Năng bao gồm cải thảo, củ cải, hành lá, hành tây, ớt sừng đỏ, ớt bột, đường, nước mắm, bột ngọt mang lại hương vị đậm đà, vừa ăn.

So với các loại kim chi của những nhãn hiệu khác, Kim Chi Vạn Năng được ủ một cách công phu và tỉ mỉ, có vị chua thanh, cay giòn vừa ăn, có mùi thơm của tỏi, cay của gừng và ớt. Ngoài ra còn có chút mặn từ muối và vị nước mắm đặc trưng mà người dân chúng ta vẫn thường hay sử dụng.

Loại kim chi này có màu đỏ tự nhiên từ bột ớt đến từ thương hiệu F&S nên không tạo cho người nhìn cảm giác dùng phẩm màu. Sản phẩm được đóng gói 500g tiện lợi cho nhu cầu sử dụng của người dùng, giúp kim chi không bị nhanh chua.

Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, Kim Chi Vạn Năng hoàn toàn nói không với chất bảo quản và luôn chọn những loại thực phẩm tươi để chế biến nên người dùng có thể tin tưởng và an tâm sử dụng. 

Kim chi được nhập kho của cửa hàng Tèobokki Store ngay khi vừa làm xong nên thời gian lưu trữ và vận chuyển đến khách hàng sẽ có độ chua vừa phải, ăn được ngay và không bị quá chua như một số loại khác. 

Kim chi là món ăn kèm tiện lợi, có thể ăn cùng với nhiều món ăn khác. Bên cạnh đó, đây cũng là mồi nhậu rất ngon, quán ăn nào cũng nên có. Quý khách có thể chế biến món canh kim chi khi bị quá chua sau một thời gian không kịp sử dụng.

Tèobokki luôn có nguồn hàng số lượng lớn và ổn định để đảm bảo cung cấp Kim Chi Vạn Năng đến các nhà hàng, quán ăn trên địa bàn TP.HCM. 

GIAO HÀNG  NỘI THÀNH TRONG VÒNG 2 TIẾNG/ NGOẠI THÀNH TRONG VÒNG NỬA NGÀY

Liên hệ: 0834-521-864 hoặc 0943-121-116.

Mua hàng trực tiếp tại:

  • 364 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM
  • 14A Huỳnh Thiện Lộc, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, HCM
  • 115 Lê Quang Định, P14, Bình Thạnh, HCM
  • 232 Đặng Văn Bi, P.Bình Thọ, Thủ Đức
  • 363 Lê Văn Thọ, P9, Gò Vấp, HCM

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm