Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Bàn trà sang chảnh ngày Tết

Không khí mùa Tết bao giờ cũng rộn ràng, náo nhiệt. Trong thời điểm bận rộn nhất năm, một trong những điều khiến các chị em nội trợ phải đau đầu suy nghĩ là nên mua món ăn vặt ngày Tết nào cho phù hợp, vừa ngon lại đảm bảo sức khỏe gia đình.

Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng món ăn vặt nào để lấp đầy khay mứt Tết của gia đình thì ngó qua những gợi ý sau của Tèobokki nhé.

Các loại hạt

hạnh nhân

Hạt dưa có lẽ là món ăn vặt không thể thiếu trong ngày Tết. Nó đã trở thành một biểu tượng trong văn hóa người Việt. Nhưng nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn hơn thì có thể cân nhắc tới các loại hạt dinh dưỡng cao và ngon miệng khác.

hạnh nhân

Hạnh nhân

Những năm gần đây, nhu cầu mua hạt hạnh nhân cho mùa Tết tăng cao. Hạt hạnh nhân được chế biến đa dạng và hương vị bắt mắt như hạnh nhân bơ mật ong, hoặc đơn giản chỉ ăn hạnh nhân sấy thôi cũng rất giòn và bùi.

hạnh nhân

hạnh nhân

Không chỉ thơm ngon, hạt hạnh nhân cũng là loại hạt được biết với nhiều chất dinh dưỡng

Hạt macca (mắc-ca)

Loại hạt ngoại nhập thứ hai phải kể đến là hạt macca. Macca trở nên phổ biến hơn trong thị trường các loại hạt vài năm gần đây và có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị hay cửa hàng chuyên bán các loại hạt.

hạt macca

Hạt macca có cồi hạt to, ăn giòn và béo. Vỏ của hạt macca khá cứng, khó mở và nặng, tuy nhiên vẫn đáng tiền vì siêu ngon và dinh dưỡng.

Hạt óc chó

Hạt óc chó là một trong những loại hạt có thành phần dinh dưỡng cao nhất. Hạt óc chó khá khó kiếm hơn so với hạt hạnh nhân hay macca trên thị trường. Giá thành khá cao nhưng rất xứng vì nhiều dinh dưỡng và thơm ngon.

hạt óc chó

Mứt hoa quả

Mứt vẫn là món ăn vặt ngày Tết không thể thiếu trong văn hóa người Việt từ xưa đến nay. Thị trường mứt ngày càng trở nên sôi động hơn qua mỗi mùa Tết. Ngoài những loại mứt truyền thống như mứt dừa, mứt gừng, mứt bí, hạt sen nay có thêm các loại như mứt ngó sen, mứt cà chua, mứt xoài và các loại mứt làm từ loại trái cây khác.

khay mứt tết

Trong không khí se lạnh ngày Tết, nhâm nhi miếng mứt cùng tách trà khi hàn huyên là đã trở thành hình ảnh quen thuộc và đầm ấm.

Bánh kẹo Tết

Khay mứt Tết nhà bạn hẳn sẽ không thể thiếu các loại bánh kẹo chiêu đãi trẻ nhỏ trong gia đình hay khách đến chơi. Nếu như người lớn thích thưởng thức các loại hạt hay mứt thì trẻ em xem bánh kẹo Tết như là một thức quà quý giá.

Các loại bánh quy, kẹo dẻo vẫn luôn có mặt trong mỗi dịp Tết đến.

bánh quy trứng muối

Trend ăn vặt của năm nay là các loại bánh nhân trứng muối mặn ngọt và béo, nổi bật là bánh quy trứng muối được rất nhiều người tìm mua.

Ngoài ra, nếu gia đình có người cao tuổi, bạn có thể cân nhắc các sản phẩm bánh kẹo ít đường.

kẹo sâm không đường

Kẹo sâm không đường hay bánh yến mạch là bánh kẹo ngoại nhập rất được ưa chuộng bởi người lớn tuổi.

bánh yến mạch

Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ tìm được những món ăn vặt ngày Tết yêu thích cho gia đình. Tuy nhiên, bạn nên chọn những địa điểm mua hàng uy tín và chất lượng để đảm bảo niềm vui Tết được trọn vẹn.

Tèobokki

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm