Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Câu chuyện ẩm thực / rượu gạo hàn quốc

Rượu gạo Hàn Quốc | Cách làm? Mua ở đâu? Hãng rượu gạo tốt nhất

Bạn muốn học cách làm makgeolli? Băn khoăn không biết mua makgeolli ở đâu? Bạn tìm kiếm công thức làm rượu gạo makgeolli tốt nhất? Bạn muốn pha một ly cocktail makgeolli ngon lành? Bạn muốn biết nồng độ cồn của makgeolli và ai có thể uống được? Nếu là một người yêu loại rượu gạo màu trắng đục đến từ xứ sở kim chi thì bài viết này sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn.

Xem thêm

Làm thế nào để đi chợ đồ Hàn một cách chuyên nghiệp nhất?

Trong những năm gần đây người tiêu dùng Việt Nam đã không còn xa lạ với các món kimchi, kimbap, bibimbap, japchae,...Việc mua nguyên liệu Hàn Quốc để chế biến món ăn trở nên dễ dàng hơn và không còn khó khăn nữa. Với sự du nhập của văn hóa ẩm thực Hàn Quốc mạnh mẽ như hiện nay, các siêu thị Hàn Quốc như E-Mart, Kmart hay Lotte Mart cùng nhiều cửa hàng tiện lợi mọc lên như nấm. Nhưng làm thế nào để đi chợ đồ Hàn một cách chuyên nghiệp nhất, bạn đã biết chưa?

Xem thêm

“Hangover” của Psy không nói điều gì về văn hóa uống rượu của Hàn Quốc

Video cho ca khúc “Hangover” của Psy có thực sự là một trường hợp nghệ thuật bắt chước cuộc sống tại Nam Hàn? Video này có thể tạo nên ấn tượng rằng văn hóa uống rượu tại địa phương chỉ là về những người đàn ông say mèm.

Nhưng nghiên cứu từ Hiệp Hội Bia Rượu Hàn Quốc cho thấy trong khi những người đàn ông Hàn Quốc là những gã nghiện rượu, thì phụ nữ Hàn Quốc cũng chẳng thua kém.

Xem thêm

Vì sao người Hàn Quốc lại ăn pajeon và uống makgeolli vào những ngày mưa?

Người dân Hàn Quốc thèm pajeon (bánh hành) và makgeolli (rượu gạo Hàn Quốc) vào ngày mưa. Theo một bài báo Hàn Quốc thì doanh thu bán hàng từ những thành phần của pajeon thực sự tăng vào những ngày mưa.

Xem thêm