Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Câu chuyện ẩm thực / tokbokki

Các món Hàn nên thử khi ăn với gà chiên

“Nên ăn gì với gà chiên” đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng Hàn Quốc mấy ngày nay. Có thể dễ dàng chứng kiến cảnh người dùng mạng xã hội SNS dày công tìm kiếm món ăn kết hợp hoàn hảo với gà. Không chỉ thế, những người dùng Youtube nổi tiếng tại Hàn còn đổ xô nhau thực hiện ‘mukbang’ với hàng triệu người đăng kí cũng giới thiệu cách ăn gà chiên sao cho thật ngon miệng.

Xem thêm

Tổng hợp 11 nhà hàng Buffet Tokbokki tại Sài Gòn

Thèm tokbokki mà không biết đi đâu? Lưu ngay 11 nhà hàng buffet tokbokki sau đây cùng với review ngắn để khỏi phải đắn đo địa điểm tụ tập với hội bạn!
Xem thêm

Cách kết hợp rượu với các món ăn Hàn Quốc

Loại thức uống nào bạn sẽ kết hợp khi ăn các món Hàn? Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn hơn soju thì hãy xem những hướng dẫn sau đây của Tèobokki nhé.

Tokbokki là món ăn nhẹ được thưởng thức giữa các bữa ăn, nó thường đi cùng với các đồ uống ngọt. Kể từ khi ra mắt rượu soju trái cây, người Hàn thường chọn loại thức uống chứa ít cồn này khi ăn cùng món bánh gạo...

Xem thêm

Danh sách đầy đủ mì gà cay Samyang và các biến thể khác

Bất kể bạn có khả năng ăn cay hay không, chắc bạn cũng đã nghe qua cái tên mì cay khét tiếng của Hàn Quốc. Ban đầu nó có tên là Buldak Bokkeum Myeon, hay mì gà cay, sản phẩm mì cay này được biết đến và lan truyền rộng rãi thông qua thử thách “Fire Noodle Challenge” hay “thử thách ăn mì cay” của giới trẻ.

Để thỏa mãn khách hàng, Samyang Food đã tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới mang hương vị nước sốt cay đặc trưng của họ như sốt gà cay, hạnh nhân vị gà cay, bánh xếp vị cay,...

sốt gà cay samyang

Xem thêm

Cách làm bánh gạo chay Hàn Quốc (Vegan Tteokbokki)

Cũng như kim chi, tteokbokki bánh gạo Hàn Quốc có nhiều loại. Loại cay, loại không cay, theo truyền thống hoặc được làm mới bằng nhiều nguyên liệu khác nhau. Trong số đó có một loại đặc biệt dành cho người ăn chay hay những ai thích thử một "phiên bản" mới lạ của tteokbokki. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn làm món bánh gạo Hàn Quốc chay này nhé!!!
Xem thêm

Góc tản mạn: Tteokbokki, tokbokki hay topokki - Viết thế nào là đúng?

'Topokki' là phát minh của chính phủ Hàn Quốc trong công cuộc quảng bá món ăn này ra thế giới. Vì muốn tạo sự đơn giản và dễ nhớ để món ăn đường phố truyền thống xứ kim chi này được đi xa hơn và sâu hơn trong lòng nhân loại, một cách viết đã được chọn, đọc ra hoàn toàn sai nhưng điều đó không hề quan trọng.
Xem thêm

Những món ăn chay kiểu Hàn

Món chay hiện nay được bán rất phổ biến ở Việt Nam và được du nhập từ nhiều nước khác nhau trong đó đặc biệt là những món chay kiểu Hàn được nhiều người lựa chọn trong các dịp rằm, lễ, cúng… Dưới đây sẽ giới thiệu một số món chay kiểu Hàn cho bạn lựa chọn để làm trong những dịp thích hợp.

Xem thêm

Cách rã đông bánh gạo

Để bánh gạo thơm ngon kể cả sau khi rã đông, có rất nhiều cách mẹo như bỏ vào lò vi sóng, hấp cách thủy, để vào nồi cơm,...Những cách này khiến bánh mềm hơn mà vẫn giữ được độ tươi ngon ban đầu.

Tuy nhiên hiệu quả mang lại của chúng không giống nhau, cùng điểm qua những cách dưới để kiếm chứng mức độ hài lòng của bạn sau khi rã đông bánh gạo nhé.

Xem thêm

Các loại mì gói Hàn Quốc sang chảnh thu hút giới trẻ thời gian qua

Khác với mì gói ăn liền của người Việt, những sợi mì Hàn Quốc có kích thước lớn, mang vị béo béo, thơm đặc trưng. Cách chế biến và thưởng thức loại mì này khác hẳn mì gói Việt Nam truyền thống. Chính sự độc đáo, mới lạ mà thời gian vừa qua mì gói Hàn Quốc lấy lòng không biết bao người tiêu dùng trẻ tuổi.

Xem thêm

"Bánh gạo topokki ăn liền" như mì gói dành cho các bạn ngại nấu nướng

Những miếng bánh gạo thơm lừng được các bạn trẻ yêu thích. Sao phải mất thời gian nấu những nồi topokki trong khi vẫn có những miếng bánh gạo cay ăn liền ngon tuyệt dành cho bạn.

Dạo qua các cửa hàng bán thức ăn Hàn Quốc, không khó để tìm những phần bánh gạo hấp dẫn, thơm ngon. Hương vị của chúng giống hệt những phần topokki được bày bán rộng rãi trên đường phố. Đặc biệt những phần bánh ăn liền này được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng.

Xem thêm

Các món ăn có thể làm từ bánh gạo Hàn Quốc

Ẩm thực Hàn Quốc từ lâu được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Dạo một vòng quanh các lễ hội ẩm thực đường phố hiện nay, những món Hàn luôn đứng đầu trong danh sách lựa chọn. Gimbap, Bi Bim Bap, Bulgori, Japchae, Soondubu Jjigae,… là những món ăn quen thuộc với những tín đồ sành món Hàn. Thật thiếu sót nếu bỏ qua Tteobokki, loại bánh gạo truyền thống nổi tiếng. Để có cái nhìn cụ thể hơn về loại bánh này, bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn những món ăn có thể chế biến từ bánh gạo Hàn Quốc.

Xem thêm

Câu chuyện sâu sắc về "Gungjung-Topokki"

Bạn có yêu thích món Topokki của mình không? Đây là một câu chuyện sâu sắc về “Topokki-Gungjung” – Một biến thể phổ biến của Topokki mà không quá cay!

Bánh gạo xào với thịt bò, nấm và các loại rau củ cùng nước tương đậu nành sệt.

Xem thêm
15 kết quả