Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Câu chuyện ẩm thực / pajeon

Top 10 món ăn khuya tại Hàn Quốc

Hàn Quốc là một đất nước không bao giờ ngủ. Những cửa hàng và nhà hàng mở xuyên đêm rất phổ biến và người ta tụ tập với nhau đến tận sáng sớm. Trong suốt mùa hè, thật đặc biệt khi dễ dàng tìm thấy những người dân xứ sở kim chi trốn thoát khỏi cái nóng mùa hè vào đêm khuya, dù ở bên bờ sông mát mẻ hoặc trong không khí mát lạnh ở những ngọn núi hay là ở nhà với máy lạnh bật chế độ thổi gió tối đa.

Ở bất cứ nơi nào người ta thường lui tới vào đêm khuya, điều không thể tránh khỏi là thức ăn trở thành trung tâm của sự chú ý. Thậm chí nếu bạn cảm thấy không muốn nấu ăn, vì dịch vụ giao hàng đêm khuya tại Hàn Quốc phổ biến giống như là đũa vậy, thật là dễ dàng rơi vào sự cám dỗ của một món ăn vặt đêm khuya, mặc dù người dân Hàn Quốc không thực sự “ăn nhẹ” vào ban đêm – chúng tôi ăn những bữa rất thịnh soạn. Vậy người Hàn Quốc thích ăn gì vào ban đêm? Theo nhiều nghiên cứu, dưới đây là top 10 món phổ biến nhất.

Xem thêm

Vì sao người Hàn Quốc lại ăn pajeon và uống makgeolli vào những ngày mưa?

Người dân Hàn Quốc thèm pajeon (bánh hành) và makgeolli (rượu gạo Hàn Quốc) vào ngày mưa. Theo một bài báo Hàn Quốc thì doanh thu bán hàng từ những thành phần của pajeon thực sự tăng vào những ngày mưa.

Xem thêm