Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Câu chuyện ẩm thực / kimbap

Những cách ăn kimbap thú vị mà bạn nên thử

Kimbap thường được biết với tên tiếng Hàn là “김밥” có nhiều hương vị hấp dẫn và được kết hợp với nguyên liệu khác nhau để thỏa mãn cái bụng đang réo của bạn. Kimbap ăn một mình thôi thì cũng đủ ngon rồi nhưng nếu muốn thưởng thức theo cách thú vị hơn nữa, thì đây là danh sách ứng cử viên xuất sắc để kết hợp với các cuộn cơm bé tí kia nhé!

Xem thêm

Food tour online vòng quanh Seoul mùa dịch

Đến Seoul được coi là cách nhanh nhất, rẻ nhất và dễ dàng nhất để khám phá ẩm thực của Hàn Quốc.
Tuy nhiên bạn nên lưu ý là người Hàn Quốc rất thích đồ ăn cay và chiên giòn, vì vậy nếu bạn không thể chịu được nhiệt, hãy lựa chọn một cách thông minh. Bạn đã được cảnh báo trước rồi đó nha. Bây giờ, hãy cùng Tèobokki làm một chuyến "Korean street food tour" nhé!

Xem thêm

Gia vị nấu ăn thiết yếu của Hàn Quốc

Nhiều người thắc mắc không biết họ cần mua những loại gia vị nào khi bắt đầu nấu món ăn Hàn Quốc. Hơn thế nữa, họ chưa thể biết chắc được mỗi loại gia vị được dùng để nấu món nào cho phù hợp. Tèobokki sẽ giới thiệu cho các bạn đầy đủ những loại gia vị cơ bản và thiết yếu nhất để phục vụ công tác nấu món Hàn.

Gia vị nấu ăn thiết yếu của Hàn Quốc

Xem thêm

Rong biển có phải là tảo biển không?

Whole Food gần đây đã công bố danh sách hằng năm về “xu hướng thực phẩm lành mạnh được dự đoán năm 2019”. Trong số những thực phẩm được làm sạch bằng men vi sinh và những loại thực phẩm với bao bì bảo vệ sinh thái, các loại snack rong biển sẽ vẫn còn được ưa chuộng trong năm nay. Điều đó có nghĩa là, chúng ta có xu hướng ăn nhiều mì và tảo bẹ hay nhâm nhi snack rong biển sau giờ học, giờ làm. Nhưng tảo biển có khác gì với rong biển không? Rong biển có phải là tảo biển?

rong biển có phải là tảo biển không

Xem thêm

Các loại rong biển có mặt tại Việt Nam và công dụng của chúng

Rong biển từ lâu là món ăn chính của người Hàn Quốc và được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn. Nắm bắt nhu cầu này, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại rong biển phục vụ nhu cầu đa dạng của thực khách.

Xem thêm

Thanh cua là gì và những ai nên ăn thanh cua?

\

Thanh cua là gì và ai nên ăn thanh cua là câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi nhìn thấy món ăn này. Có thể nói, cũng giống hầu hết các thực phẩm khác, thanh cua cũng có những lợi ích về dinh dưỡng, nhưng có cũng có những điểm gây ra những điều bất lợi cho sức khỏe của một số người. Tuy nhiên, phần lớn, tất cả mọi người có thể ăn thanh cua vì đây là một món ăn vô cùng bổ dưỡng.

Vậy để biết rõ thanh cua là gì và ai nên ăn thanh cua thì nên tìm hiểu xem sản phẩm này có điểm lợi và hại như thế nào.

Xem thêm

Kimbap: Một bữa ăn no chỉ trong một cuộn

Kimbap (Cơm cuộn rong biển Hàn Quốc) được làm bằng cách rải đầu cơm lên lá rong biển, phủ thêm lớp rau, củ cải muối vàng, cà rốt, trứng và thịt bò, sau đó cuộn lại. Món ăn này tương đồng với món cuộn Maki của Nhật nhưng khác ở chỗ cơm được tẩm gia vị bằng dầu mè và muối thay vì với giấm, đường và muối.

Xem thêm

Củ cải vàng Hàn Quốc dùng sao cho đúng điệu

Sau bộ phim truyền hình ăn khách “She was pretty”, món củ cải vàng dường như nổi tiếng hơn bao giờ hết. Những miếng củ cải vàng ươm thơm ngon hấp dẫn được nhiều bạn nữ yêu thích. Tuy nhiên chưa nhiều người biết thưởng thức món ăn truyền thống Hàn Quốc này thế nào cho đúng điệu

Miếng củ cải vàng ươm được cắt dài hay cắt thành khoanh là món ăn vô cùng thú vị của người Hàn. Miếng cải giòn, ngọt là nguyên liệu chế biến nhiều món ăn như Kimbap, mì Jajang hoặc là món ăn kèm của cơm cuộn. Cách chế biến loại nguyên liệu này rất đa dạng, bạn có thể dùng củ cải vàng với những món ăn sau đây.

Xem thêm