Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Câu chuyện ẩm thực / tèobokki

Học sinh Hàn Quốc ăn gì trong thời gian ôn thi Đại học?

Tèobokki biết đây là thời gian nước rút của học sinh cả nước trước khi kì thi đại học căng thẳng sắp diễn ra. Mọi người đang bận rộn và không ngừng học tập ngay cả lúc đêm khuya. Điều quan trọng nhất lúc này là ăn uống sao cho thật đầy đủ để tăng khả năng tập trung và không bị mệt mỏi.

Sau đây là 1 số loại thực phẩm giúp tăng sự tập trung và tốt cho trí nhớ mà các học sinh Hàn Quốc ăn trong thời gian ôn thi Đại học. Hãy cùng xem nào.

Xem thêm

"Bánh gạo topokki ăn liền" như mì gói dành cho các bạn ngại nấu nướng

Những miếng bánh gạo thơm lừng được các bạn trẻ yêu thích. Sao phải mất thời gian nấu những nồi topokki trong khi vẫn có những miếng bánh gạo cay ăn liền ngon tuyệt dành cho bạn.

Dạo qua các cửa hàng bán thức ăn Hàn Quốc, không khó để tìm những phần bánh gạo hấp dẫn, thơm ngon. Hương vị của chúng giống hệt những phần topokki được bày bán rộng rãi trên đường phố. Đặc biệt những phần bánh ăn liền này được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng.

Xem thêm

Các món ăn có thể làm từ bánh gạo Hàn Quốc

Ẩm thực Hàn Quốc từ lâu được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Dạo một vòng quanh các lễ hội ẩm thực đường phố hiện nay, những món Hàn luôn đứng đầu trong danh sách lựa chọn. Gimbap, Bi Bim Bap, Bulgori, Japchae, Soondubu Jjigae,… là những món ăn quen thuộc với những tín đồ sành món Hàn. Thật thiếu sót nếu bỏ qua Tteobokki, loại bánh gạo truyền thống nổi tiếng. Để có cái nhìn cụ thể hơn về loại bánh này, bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn những món ăn có thể chế biến từ bánh gạo Hàn Quốc.

Xem thêm

Câu chuyện sâu sắc về "Gungjung-Topokki"

Bạn có yêu thích món Topokki của mình không? Đây là một câu chuyện sâu sắc về “Topokki-Gungjung” – Một biến thể phổ biến của Topokki mà không quá cay!

Bánh gạo xào với thịt bò, nấm và các loại rau củ cùng nước tương đậu nành sệt.

Xem thêm

Những món ăn vặt Hàn Quốc và việc giảm cân

Giảm cân là một giải pháp cho năm mới đối với nhiều người, nhưng sự cám dỗ của những món ăn vặt mùa đông ngon tuyệt có thể đặt dấu chấm hết cho tất cả những dự định hoài bão nhất của chúng ta.

Xem thêm

Một hương vị từ Korea: Odeng 오뎅 (Chả cá)

Chả cá xiên? Món ăn thường được đánh giá thấp này cực kỳ ngon, rẻ và nhanh chóng. Đối với tôi thì odeng là một trong những viên ngọc của ẩm thực Hàn Quốc. Nó đạt top đầu khi xét về 3 phạm trù quan trọng: mùi vị tuyệt vời, rẻ và nhiều. Nó cũng có sẵn khá nhiều ở những nơi bạn đến, gồm cả những trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay thậm chí là những khách sạn 5 sao.
Xem thêm

Tổng hợp nhanh những hàng quán của những anh Tèo

Tèo là cái tên gọi ở nhà rất dỗi thân thương và bình dị... đến nổi mà nhiều anh Tèo khi lớn lên không thích ai gọi mình bằng cái tên thuở thơ ấu đó. Tuy nhiên, có những anh Tèo vẫn trung thành với cái tên của mình và mang thương hiệu cá nhân lên bảng hiệu, ngày đêm làm việc, kinh doanh vì gia đình, xã hội, mang đến những dịch vụ cũng rất dỗi bình dị, thiết yếu như cái tên của các anh. Mình xin tổng hợp những cửa hàng, shop của các anh để mọi người biết, trước sau gì một ngày nào đó chúng ta cũng cần đến anh Tèo.

Xem thêm