Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Câu chuyện ẩm thực / mì samyang

Review nhanh mì cay Samyang cho hội cuồng mì gói

Đã nghe đồn nhiều về loại mì cay ăn xé lưỡi, lăn tăn không dám thử nhưng vẫn tò mò muốn biết thông tin về “mấy ẻm” thì đây là bài review nhanh chân thực nhất, lấy động lực cho các bạn test khả năng ăn cay của mình nhé.
Xem thêm

Danh sách đầy đủ mì gà cay Samyang và các biến thể khác

Bất kể bạn có khả năng ăn cay hay không, chắc bạn cũng đã nghe qua cái tên mì cay khét tiếng của Hàn Quốc. Ban đầu nó có tên là Buldak Bokkeum Myeon, hay mì gà cay, sản phẩm mì cay này được biết đến và lan truyền rộng rãi thông qua thử thách “Fire Noodle Challenge” hay “thử thách ăn mì cay” của giới trẻ.

Để thỏa mãn khách hàng, Samyang Food đã tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới mang hương vị nước sốt cay đặc trưng của họ như sốt gà cay, hạnh nhân vị gà cay, bánh xếp vị cay,...

sốt gà cay samyang

Xem thêm

Các loại mì gói Hàn Quốc sang chảnh thu hút giới trẻ thời gian qua

Khác với mì gói ăn liền của người Việt, những sợi mì Hàn Quốc có kích thước lớn, mang vị béo béo, thơm đặc trưng. Cách chế biến và thưởng thức loại mì này khác hẳn mì gói Việt Nam truyền thống. Chính sự độc đáo, mới lạ mà thời gian vừa qua mì gói Hàn Quốc lấy lòng không biết bao người tiêu dùng trẻ tuổi.

Xem thêm