Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Câu chuyện ẩm thực / sundae

Food tour online vòng quanh Seoul mùa dịch

Đến Seoul được coi là cách nhanh nhất, rẻ nhất và dễ dàng nhất để khám phá ẩm thực của Hàn Quốc.
Tuy nhiên bạn nên lưu ý là người Hàn Quốc rất thích đồ ăn cay và chiên giòn, vì vậy nếu bạn không thể chịu được nhiệt, hãy lựa chọn một cách thông minh. Bạn đã được cảnh báo trước rồi đó nha. Bây giờ, hãy cùng Tèobokki làm một chuyến "Korean street food tour" nhé!

Xem thêm

Sundae - Món ăn đường phố Hàn Quốc gợi nhớ về một thời khó khăn

Tuy chỉ là món ăn rẻ tiền và có thể dễ dàng mua được, thế nhưng từ bao lâu nay dù cho có biết bao nhiêu món ngon vật lạ xuất hiện như một trào lưu làm khuynh đảo giới trẻ, sundae vẫn nằm trong danh sách những món ăn được yêu thích nhất Hàn Quốc. Chính loại xúc xích có bề ngoài nâu sẫm kém bắt mắt kia lại gợi nhớ về một quá khứ đầy khó khăn chật vật, người Hàn từ đó mà biết trân quý nguồn thức ăn hơn.
Xem thêm

Chuyện về các món ăn đường phố truyền thống của Hàn Quốc

 

Ở Hàn Quốc, nếu đi dạo trên phố, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những món ăn vặt phổ biến nào? Bánh ngọt chiên hay gà xiên que? Không phải. Đó chính là 3 món sau : bánh gạo topokki , các món chiên (tuigguim), và sundae (một loại giống dồi trường nhưng nhân chủ yếu là miến ăn cùng với lòng heo luộc). Ba món này, mỗi món đều mang một hương vị hoàn toàn khác biệt nhưng ăn chung với nhau vẫn rất ngon đến bất ngờ.

Xem thêm