Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Câu chuyện ẩm thực / ẩm thực Hàn Quốc

Jeotgal - hải sản muối Hàn Quốc phong phú theo mùa và vùng miền

Jeotgal (hải sản muối) được làm bằng cách ướp muối và bảo quản hải sản. Jeotgal của Hàn Quốc có một hương vị đặc biệt được hình thành trong quá trình muối lên men. Cùng với tương đậu nành, nước tương, gochujang và kim chi, jeotgal là một trong năm loại thực phẩm lên men cơ bản trong ẩm thực Hàn Quốc

Xem thêm

Phát thèm với món ăn Hàn qua loạt hình ảnh động

Nếu là fan chân chính của ẩm thực Hàn thì chúc mừng bạn đã đến đúng nơi, welcome bạn đến với food tour online của Tèobokki, chúng tôi sẽ đưa bạn dạo một vòng phố Hàn bằng loạt ảnh động các món ăn ngon không thể cưỡng sau đây nhé!
Xem thêm

Các món ăn độc đáo từ kim chi ủ chua - Kimchi jeon - Một món ăn cho nhiều người

Kimchi-jeon (bánh kếp kim chi) là một món ăn được chế biến đơn giản bằng cách chiên kim chi được xắt nhỏ trộn với hỗn hợp bột mì. Để chế biến món kimchi-jeon đặc biệt hơn, có thể thêm một hoặc hai nguyên liệu bổ sung vào hỗn hợp, chẳng hạn như thịt lợn xay hoặc mực xắt nhỏ, cả hai đều kết hợp tốt với kim chi. 

Xem thêm

Cách làm bánh gạo chay Hàn Quốc (Vegan Tteokbokki)

Cũng như kim chi, tteokbokki bánh gạo Hàn Quốc có nhiều loại. Loại cay, loại không cay, theo truyền thống hoặc được làm mới bằng nhiều nguyên liệu khác nhau. Trong số đó có một loại đặc biệt dành cho người ăn chay hay những ai thích thử một "phiên bản" mới lạ của tteokbokki. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn làm món bánh gạo Hàn Quốc chay này nhé!!!
Xem thêm

Cách nấu bánh xếp đông lạnh ngon nhất

Có rất nhiều cách tuyệt vời để chế biến bánh xếp đông lạnh. Vợ tôi có cách bảo quản bánh xếp mà cho tới nay, chúng tôi luôn giữ một lượng dự trữ trong tủ đá và sẵn sàng cho bất cứ khi nào cần giao. Dưới đây là những cách tôi thích khi chế biến bánh xếp đông lạnh. Tất cả những cách chế biến này bắt đầu với bánh xếp lấy từ tủ đá.

Xem thêm

Những món bánh truyền thống được người Hàn Quốc rất yêu thích

Những món bánh của người Hàn Quốc được chế biến cầu kỳ, tỉ mỉ, luôn chú trọng bày biện món ăn mang tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng Tèobokki tìm hiểu nhé.
Xem thêm

Ẩm thực Hàn Quốc - kết tinh của văn hóa lâu đời

Hàn Quốc nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú với những món ăn cực kì tinh tế. Chúng ta có thể cảm nhận rất rõ điều này qua bài viết về ẩm thực Hàn Quốc dưới đây. Hãy cùng đi tìm hiểu nhé.
Xem thêm

Thanh cua là gì và những ai nên ăn thanh cua?

\

Thanh cua là gì và ai nên ăn thanh cua là câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi nhìn thấy món ăn này. Có thể nói, cũng giống hầu hết các thực phẩm khác, thanh cua cũng có những lợi ích về dinh dưỡng, nhưng có cũng có những điểm gây ra những điều bất lợi cho sức khỏe của một số người. Tuy nhiên, phần lớn, tất cả mọi người có thể ăn thanh cua vì đây là một món ăn vô cùng bổ dưỡng.

Vậy để biết rõ thanh cua là gì và ai nên ăn thanh cua thì nên tìm hiểu xem sản phẩm này có điểm lợi và hại như thế nào.

Xem thêm

Chìa khóa chính mở các căn phòng ẩm thực Hàn Quốc: Kim chi

Kim chi là món ăn thêm xuất hiện trong hầu hết tất cả các dịp ẩm thực Hàn Quốc và được xem như là cứu tinh trong giải quyết các vấn đề về ẩm thực, vượt qua ranh giới giữa món ăn chính và món ăn thêm. Khi được sử dụng như là một nguyên liệu, kim chi có thể được chế biến thành nhiều món ăn mới, kết hợp hài hòa với bap, guk, jjigae, tang, jeon, jjim, jorim, bokkeum và jeongol.

Xem thêm

Những món Hàn Quốc kì lạ không dễ ăn

Bạn là một fan mới của ẩm thực Hàn và cực kỳ yêu thích, thèm thuồng những món ăn thần thánh như mì tương đen, topokki, kimbap... và có cảm giác rằng bạn có thể thưởng thức tất cả những món Hàn khác. Tèobokki sẽ đưa ra những thử thách dưới đây, những món ăn kì lạ, một số món rất hấp dẫn khi nhìn bằng mắt nhưng hương vị lạ lẫm mà không phải ai cũng tán thưởng.
Xem thêm

Bibimbab - Món ăn của sự thư giãn và hạnh phúc

 

Đối với người Hàn, không gì dễ chịu hơn là thưởng thức món cơm trộn với gochujang cay nồng (Tương ớt Hàn Quốc) và tất cả đồ ăn thừa lục lọi được từ tủ lạnh. Người Hàn cho rằng khoảng khắc khi bạn cho một thìa bibimpap vào miệng, những đau khổ và nỗi oán hận trong lòng bạn sẽ bắt đầu tan biến cả. Bibimbap là thức ăn thư giãn nhất đối với người Hàn Quốc. Món ăn này mang đến sự xoa dịu thần kỳ cho những tổn thương, thất vọng dồn nén, và thậm chí đối với những căng thẳng và lo âu.

Xem thêm

"Bánh gạo topokki ăn liền" như mì gói dành cho các bạn ngại nấu nướng

Những miếng bánh gạo thơm lừng được các bạn trẻ yêu thích. Sao phải mất thời gian nấu những nồi topokki trong khi vẫn có những miếng bánh gạo cay ăn liền ngon tuyệt dành cho bạn.

Dạo qua các cửa hàng bán thức ăn Hàn Quốc, không khó để tìm những phần bánh gạo hấp dẫn, thơm ngon. Hương vị của chúng giống hệt những phần topokki được bày bán rộng rãi trên đường phố. Đặc biệt những phần bánh ăn liền này được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng.

Xem thêm
18 kết quả