Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Câu chuyện ẩm thực / japchae

"Phiên bản gốc" của món miến trộn Hàn Quốc được làm như thế nào?

Không có bữa tiệc món Hàn nào hoàn chỉnh nếu thiếu một đĩa miến trộn đầy màu sắc – một món ăn với sự kết hợp giữa miến, thịt và rau củ. Lần theo dấu vết của món ăn đầy hấp dẫn này là sự thú vị về lịch sử văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc.

Xem thêm

Món ăn truyền thống không thể thiếu trong dịp lễ Chuseok (추석) - Tết Trung thu Hàn Quốc

Giống như Việt Nam, Hàn Quốc là đất nước có truyền thống ngày Tết Trung thu thường niên. Vào những ngày này, người Hàn có phong tục làm mâm cỗ dâng cúng tổ tiên. Trên một mâm cỗ có rất nhiều món ăn truyền thống, các loại hoa quả và bánh trái ngũ cốc, mục đích là để cầu mong một cuộc sống ấm no, sung túc, mùa màng ngày càng bội thu. Hãy cùng điểm qua một số món ăn thường sẽ xuất hiện trên mâm cỗ của mỗi gia đình trong ngày lễ Chuseok nhé.

Xem thêm

Tràn đầy tình yêu: Miến trộn Hàn Quốc

Japchae (miến trộn rau) được chế biến bằng cách đun sôi sợi miến, để ráo, và trộn với cải bó xôi, cà rốt, nấm, thịt bò và hành tây đã được xào qua. Đây vừa là đặc sản vừa là món ăn tiện lợi ưa thích. Món ăn này được bình chọn là một trong những món ăn phổ biến nhất của người Hàn trên thế giới, bên cạnh các món ăn khác như Thịt bò nướng, Sườn nướng, Cơm trộn.

Xem thêm