Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Câu chuyện ẩm thực / jjajangmyeon

Food tour online vòng quanh Seoul mùa dịch

Đến Seoul được coi là cách nhanh nhất, rẻ nhất và dễ dàng nhất để khám phá ẩm thực của Hàn Quốc.
Tuy nhiên bạn nên lưu ý là người Hàn Quốc rất thích đồ ăn cay và chiên giòn, vì vậy nếu bạn không thể chịu được nhiệt, hãy lựa chọn một cách thông minh. Bạn đã được cảnh báo trước rồi đó nha. Bây giờ, hãy cùng Tèobokki làm một chuyến "Korean street food tour" nhé!

Xem thêm

Bảng xếp hạng mì tương đen gói Hàn Quốc được yêu thích nhất

Tèobokki sẽ giới thiệu đến bạn những loại mì tương đen gói Hàn Quốc được yêu thích nhất thông qua một bài so sánh và xếp hạng thực tế của một nhóm bạn yêu thích mì tương đen, đã bỏ công lùng sục khắp các cửa hàng tiện lợi để thu thập, thử qua và thu về kết quả sau 12 tiếng.

Xem thêm

Làm thế nào để đi chợ đồ Hàn một cách chuyên nghiệp nhất?

Trong những năm gần đây người tiêu dùng Việt Nam đã không còn xa lạ với các món kimchi, kimbap, bibimbap, japchae,...Việc mua nguyên liệu Hàn Quốc để chế biến món ăn trở nên dễ dàng hơn và không còn khó khăn nữa. Với sự du nhập của văn hóa ẩm thực Hàn Quốc mạnh mẽ như hiện nay, các siêu thị Hàn Quốc như E-Mart, Kmart hay Lotte Mart cùng nhiều cửa hàng tiện lợi mọc lên như nấm. Nhưng làm thế nào để đi chợ đồ Hàn một cách chuyên nghiệp nhất, bạn đã biết chưa?

Xem thêm

Ba sợi mỳ cơ bản của món mỳ Jajang

Mỳ Jajang là loại mỳ truyền thống có kích thước rất đa dạng. Dạo quanh một vài tiệm ăn Hàn Quốc ở Sài Gòn, không khó để bắt gặp món mỳ Jajang xuất hiện trong thực đơn. Hàng trăm phát minh, sáng chế từ loại mỳ này cho thấy sức hấp dẫn của các tên Jajang chưa bao giờ giảm nhiệt. Nhưng dù thế nào, món mỳ này được chế biến dựa trên 3 sợi mỳ cơ bản mà bạn dễ dàng tìm thấy ở bất cứ quầy thức ăn nhanh nào hiện nay.

Xem thêm