Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Review nhanh mì cay Samyang cho hội cuồng mì gói

Những sản phẩm mì cay Samyang với hình ảnh “gà phun lửa” bắt mắt trên bao bì phần nào cũng đã diễn tả được độ cay mà chắc chỉ có các tín đồ thích ăn cay mới dám thử. Đại gia đình Samyang tới nay cũng đã có khá nhiều sản phẩm vô cùng phong phú, nổi tiếng từ mì gói cho tới những chai sốt cay Samyang hay snack mang vị cay nồng và hương thơm đậm chất Samyang.

Đã nghe đồn nhiều về loại mì cay ăn xé lưỡi, lăn tăn không dám thử nhưng vẫn tò mò muốn biết thông tin về “mấy ẻm” thì đây là bài review nhanh chân thực nhất, lấy động lực cho các bạn test khả năng ăn cay của mình nhé.

#9 Mì cay Samyang vị mala

https://cdn.bitlanders.com

Với cơn sốt mala bắt nguồn từ đồ ăn xứ Trung làm điên đảo thực khách thì hãng Samyang cũng kịp cho ra mắt mì cay vị mala đúng trend. Tuy nhiên, đây có lẽ là sản phẩm mình sẽ không mua lại. Được cho là sốt mala cay tê tái nhưng hương vị này ít cay hơn các loại mì khác trong danh sách. Hơn nữa, mì có hậu vị hơi đắng mà bạn có thể thích hoặc ghét nó.

#8 Mì cay lạnh Samyang

Đây có lẽ là phiên bản mì cay tốn công nhọc sức nhất khi phải luộc mì cho nở mềm, đợi cho nguội rồi trộn với gia vị theo như hướng dẫn của nhà sản xuất. Tuy nhiên, hương vị lại khá ngon (vị tương tự như mì cay vị truyền thống). Nhưng một điểm mình không thích về mì lạnh Samyang là thưởng thức nguội chứ không nóng như các phiên bản khác, những bạn nào không giỏi ăn cay có lẽ sẽ thấy điều này là hữu ích.

#7 Mì cay Samyang 2x

Với độ cay lên đến 8000 units, mì cay Samyang 2x xứng đáng trở thành thiên hạ đệ nhất mì cay so với các anh em còn lại.

Là sản phẩm nhẵn mặt trong các thách thức ăn cay gây bão mạng xã hội, mì gà cay Samyang 2x khiến biết bao đôi môi sưng phồng không cần bơm vì quá cay, người ăn đổ mồ hôi hột đứng ngồi không yên. Cá nhân mình không thể ăn hết gói mì này được và phải bỏ cuộc. Nếu bạn nào mê cảm giác mạnh thì nên thử một lần nhé.

#6 Mì cay Samyang nước

Một trong những điều mà mình thích nhất là sợi mì Samyang khô và dai hơn so với các loại mì ramen thông thường khác, nó giúp mì không bị nhão khi trộn sốt và sốt cũng bám vào sợi mì tốt hơn. Tuy nhiên khác với các loại mì xào khô bên trên, với phiên bản mì nước của Samyang thì sợi mì sẽ không được dai như vậy. Ngoài vị cay và hương gà đặc trưng của sốt thì tựu chung, mì cay Samyang ăn theo dạng nước sẽ không được ngon như ăn khô.

#5 Mì cay Samyang sốt tương đen

Hàn Quốc vốn nổi tiếng với mì tương đen nên việc Samyang cho ra phiên bản mì cay vị sốt tương đen là điều tất yếu. Mì sẽ có một chút vị ngọt từ sốt tương đen, xen lẫn là vị cay đặc trưng có phần lấn át một chút, tuy nhiên đơn vị cay chỉ ở mức 1920 unit nên hầu như đến người ăn cay không giỏi vẫn có thể ăn được.

#4 Mì cay Samyang vị carbonara

 

https://4.bp.blogspot.com

Đây là sản phẩm mì cay thứ hai mà mình sẽ không thử lại. Được biết, carbonara là một loại vị trong món mì Ý đến từ Rome, được kết hợp giữa trứng, phô mai, thịt xông khói và tiêu đen. Gói sốt carbonara có màu trắng đục như sữa và được thêm vào bột tỏi và mùi tây làm tổng thể món ăn có vị lạ có lẽ là không hợp với những người có khẩu vị châu Á.

#3 Mì cay Samyang vị phô mai

Nếu thích ăn mì với topping phô mai thì đây đích thị là sản phẩm trong list mì Samyang dành cho bạn. Bên cạnh gói sốt đặc trưng thì còn có bột phô mai cheddar cùng với vụn rong biển. Mì cay Samyang phô mai ít cay hơn so với các vị còn lại nên phù hợp cho những ai muốn thử level cay từ thấp đến cao.

#2 Mì cay Samyang vị truyền thống

Đây là sản phẩm đầu tiên trong series mì cay gây sốt của hãng Samyang. Gói mì gồm phần mì với thể thích khá to phải dùng tô lớn mới có thể đựng vừa, đi kèm với 2 gói nhỏ: một gói sốt cay và một gói chứa mè rang và rong biển sấy.

Gói sốt cay được cải tiến thành dạng sốt nước thay vì dạng bột như một số loại mì cay khác. Hỗn hợp sốt mang hương gà gồm nước tương, đường, ớt bột, dầu đậu nành, hành tây, tỏi, bôt men, chiết xuất ớt bột, bột tiêu, bột cà ri và một số phụ gia khác.

Độ cay của gói mì Samyang truyền thống phù hợp cho những bạn nào không ăn cay giỏi, đây là item cần phải thử cho bất cứ tín đồ yêu mì ăn liền nào. Bên cạnh việc chế biến theo cách truyền thống là xào mì theo hướng dẫn trên bao bì, bạn có thể thử ăn cùng với các loại topping khác nhau như trứng luộc sẽ ngon hơn rất nhiều. Và bằng cách ăn nào đi chăng nữa, bạn sẽ hiểu ra tại sao mì cay truyền thống lại được chọn là sản phẩm đầu tiên ra mắt của Samyang.

#1 Mì cay Samyang vị cà ri

Với phiên bản vị cà ri của mì cay Samyang, vị cay được đánh giá là ở mức trung bình so với các anh em còn lại. Kết hợp giữa vị cay và vị ngọt hài hòa của cà ri Ấn Độ, sản phẩm không bị cay quá gắt mà rất vừa phải. Với hương vị khác biệt nhất cùng sợi mì dai, đây là phiên bản mà mình thấy đáng thử nhất trong series mì cay của hãng.

Update: Các bạn muốn thử qua các loại mì cay Samyang thì có thể mua gói lẻ tại shop theo link sản phẩm "Mì cay Samyang" hoặc chọn mua theo combo 6 gói mì cay Samyang giá siêu tiết kiệm so với mua từng gói lẻ duy nhất chỉ có ở Tèobokki Store (180,000 giảm còn 130,000/combo). Đặc biệt nếu không thích vị nào thì có thể dặn shop đổi vị / chọn vị bất kì nha!!

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm