Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

11 Món ăn Hàn Quốc đậm chất lễ hội Halloween

Lễ hội Halloween sắp đến, hãy cùng đồng bọn thử ngay một số món ăn Halloween lấy cảm hứng từ những món ăn Hàn Quốc này mang bữa tiệc của bạn lên một tầm cao mới. Danh sách bao gồm các món khai vị hoàn hảo, món tráng miệng, các loại đồ uống vui nhộn, đáng sợ mà vẫn ngon lành.

  1. Bánh hấp bí đỏ

    Tương tự như các loại bánh hấp Hàn Quốc, loại bánh này được biến tấu công thức để làm phần vỏ bên ngoài giống tạo hình của trái bí đỏ. Về phần nhân, bạn có thể dùng nhân khoai lang hoặc bí đỏ để có màu vàng đẹp mắt.

    1. Halloween kimbap

      Ý tưởng về những cuộn kimbap theo phong cách Halloween sẽ vô cùng thú vị và dễ thực hiện. Kimbap với những khuôn mặt ma đáng sợ sẽ đem lại sự thích thú cho đồng bọn khi thưởng thức. Để thực hiện món này, bạn chỉ cần có rong biển, cơm, trứng và một ít thịt hộp.

      1. Sushi hình bộ não

      Một món ăn với hình thức trông có vẻ ghê rợn, tuy nhiên đừng để vẻ ngoài của nó làm mất cảm giác ngon miệng nhé. Món sushi đậm chất Halloween này được làm chỉ với các nguyên liệu gồm cơm sushi, bơ, phô mai kem và được trang trí với cá hồi hun khói (smoked salmon) và trứng cá chuồn.

      1. Cơm nắm bóng ma

      Món cơm nắm mang hình thù những chú ma con ngộ nghĩnh và dễ thương này được làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần ướp cơm trắng cùng với chút giấm và dầu mè, sau đó tạo hình thù bóng ma rồi trang trí khuôn mặt với rong biển là đã hoàn thành.

      1. Mì bò cay

      Nếu bạn thích ăn cay và muốn thay đổi hương vị bữa tiệc Halloween với một chút mạo hiểm thì nên thêm món mì bò cay này vào danh sách nhé. Món ăn cần các nguyên liệu như mì gói Hàn Quốc, hành tây, nấm, thịt bò. Vị cay của món ăn sẽ làm bữa tiệc thêm sôi động hơn.

      1. Bắp rang Zombie

      Bắp rang là một món ăn vặt ưa thích đặc biệt trong các dịp hội bạn tụ tập trò chuyện với nhau. Trang trí hộp đựng bắp rang vị matcha với khuôn mặt zombie trong khi cùng nhau thưởng thức các bộ phim ghê rợn sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

      1. Chân gà cay Hàn Quốc

      Chân gà nướng là món ăn không thể hợp lí hơn cho dịp lễ Halloween này. Không chỉ người Việt mình thích ăn chân gà nướng mà đây cũng là món khoái khẩu tại Hàn. Biến tấu hương vị món ăn theo phong cách Hàn Quốc bằng cách ướp chân gà với gochujang cùng sốt ướp sẽ mang lại hương vị cay ngọt mới lạ.

      1. Xúc xích hình bạch tuộc

      Một món ăn đơn giản dễ làm, chỉ với vài cây xúc xích được cắt và tạo hình sau đó chiên sơ là có ngay những chú bạch tuộc ngộ nghĩnh mang không khí Halloween.

      1. Kẹo bông chỉ

      Những cây kẹo bông kéo sợi không chỉ đáng yêu và ngọt ngào mà bạn cũng có thể tận dụng dùng chúng bằng cách kéo sợi và trang trí mạng nhện cho căn phòng thêm kì bí.

      1. Nước Milkis hình con mắt

      Giải khát cùng nhau bằng loại thức uống được vô cùng ưa thích tại Hàn, dễ dàng thực hiện bằng cách pha Fanta cùng với soda sữa Milkis. Trang trí ly nước cùng với vài con mắt ghê rợn bằng vải bọc nhân jelly nhé.

      1. Trứng luộc vị kimchi

      Biến hương vị những quả trứng luộc thông thường thêm thú vị bằng cách trộn kim chi cắt nhỏ với lòng đào trứng nhé. Món trứng sẽ trở nên ngon miệng hơn với vị chua cay hoàn hảo từ kim chi đấy, đừng quên rắc thêm một ít mè rang cho món ăn thêm đẹp mắt.

      Nguồn: koreaboo.com

      Dịch bởi Tèobokki

      Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

      Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

      Xem thêm

      Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

      Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
      Xem thêm

      Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

      cách làm cơm trộn cá ngừ

      Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

      Xem thêm