Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Recipe / mandu

Làm bánh xếp tại nhà: Bánh xếp chiên giòn rụm hay bánh xếp hấp dai ngon khó cưỡng?

Cách làm bánh xếp tại nhà vô cùng đơn giản chỉ với vài bước thực hiện, thêm một chút khéo léo và luyện tập, bạn có thể làm ra những chiếc bánh xếp đẹp mắt không kém gì ngoài hàng. Bánh xếp chiên giòn rụm và bánh xếp hấp dai ngon khó cưỡng, đâu là món bánh xếp bạn yêu thích?

Xem thêm

Những cách nấu bánh xếp (Mandu) nhanh cho ngày lười biếng

bánh xếp chiên
Bánh xếp hay mandu là một loại thực phẩm dễ ăn và tiện lợi, đặc biệt nếu bạn mua sẵn loại bánh xếp đông lạnh đóng gói từ cửa hàng. Việc chế biến bánh xếp cũng vô cùng dễ dàng và nhanh gọn. Chỉ cần vài phút trong bếp là bạn đã có món bánh xếp thơm ngon như một món ăn cứu đói giữa buổi.
Xem thêm

1001 món ăn với sốt gà cay Samyang

Để đáp ứng nhu cầu cho những tín đồ của mì gà cay, Samyang gần đây cho ra mắt sản phẩm nước sốt gà cay Samyang riêng trong một chai nhỏ. Sản phẩm hiện là một trong những mặt hàng phổ biến nhất ở các cửa hàng của sân bay Incheon. Bạn có thể sử dụng nước sốt theo mọi cách như thêm vị cay vào bất kì món ăn yêu thích nào.
Xem thêm

Cách pha nước sốt chuẩn Hàn cho món bánh xếp

Đối với một số món ăn, nước sốt chính là linh hồn giúp tăng thêm vị ngon. Tìm ra một loại nước sốt để ăn với bánh xếp (mandu) Hàn Quốc không khó. Tèobokki giới thiệu công thức làm sốt chấm bánh xếp cơ bản và dễ thực hiện nhất sau đây để bạn có thể kết hợp với các loại nhân bánh xếp khác nhau.

bánh xếp mandu

Xem thêm

Hướng dẫn nấu manduguk: canh mandu Hàn Quốc

Manduguk là một món canh của Hàn Quốc được nấu với mandu (bánh xếp). Bạn có thể dùng những loại bánh xếp với nhân khác nhau cho món canh tùy theo sở thích, hoặc mua bánh xếp làm sẵn từ cửa hàng.

Manduguk là một trong những món ăn ngày đầu năm mới của người Bắc Hàn. Tuy nhiên, manduguk vẫn được người dân nơi đây ăn quanh năm vì nó rất ngon miệng và đầy chất dinh dưỡng.

Chỉ bằng công thức đơn giản với loại bánh xếp được làm sẵn, bạn sẽ có ngay món canh mandu (canh bánh xếp) tuyệt hảo thưởng thức vào những ngày mưa lạnh.

Xem thêm