Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Hẻm phục vụ món thịt heo luộc ăn kèm kim chi và hàu ở Jongno

Nằm phía sau khu trang sức sáng bóng của Jongno 3-ga là những nhà hàng chục năm tuổi phục vụ bossam – món thịt lợn luộc cuốn trong kim chi.

Mặc dù món bossam được thưởng thức rộng rãi ở Hàn Quốc, nhưng các nhà hàng nơi đây thêm hàu tươi vào món ăn, làm cho khu vực này nổi lên với cái tên Hẻm bossam hàu tươi Jongno 3-ga.

Những con hàu tươi mọng nước cùng thịt heo luộc là một cặp đôi hoàn hảo. Nước của hàu sống bổ sung cho thịt heo luộc và hòa quyện với mùi thịt, tạo nên sự hài hòa giữa thịt và hải sản.

Vào mùa hè, hàm lượng thủy ngân trong hàu cao, các nhà hàng sẽ ngưng phục vụ hàu để đảm bảo an toàn thực phẩm. Đối với những người không mặn mà với hải sản, họ vẫn có thể đặt món bossam đơn giản mà không cần hàu.

Điều làm nên đặc sản thực sự của con hẻm nằm ở kimchi bossam khi nó được thêm nhiều củ cải trắng hơn so với các loại kimchi khác. Hơn nữa, kimchi ăn cùng món bossam có vị tươi vì chúng không được lên men. Tuy nhiên, kimchi gắt bởi ớt bột đỏ lấp đầy lỗ mũi và vị cay xé lưỡi.

Giống như các quán ăn cũ khác ở Hàn Quốc, các nhà hàng ở đây phục vụ phần ăn rất hào phóng. Sau khi ăn hết phần đầu tiên, họ có thể gọi thêm kimchi bossam miễn phí. Thực khách dễ dàng thưởng thức chúng với số lượng không giới hạn ở đây.

thịt heo luộc ăn kèm kimchi và hàu

Bình thường khi gọi món bossam, thực khách sẽ được phục vụ cùng với gamjatang, đó là nước súp hầm xương heo. Gamjatang thường được phục vụ như một món ăn riêng lẻ với giá khoảng 8,000 won mỗi người. Nhưng tại con hẻm Jongno này, chúng được phục vụ hoàn toàn miễn phí.

Hàu ăn cùng món bossam có giá cả phải chăng, giá từ 25,000 won tới 38,000 won tùy theo kích cỡ, một phần thông thường cho 2-4 người ăn.

Jongno là khu vực có nhiều người cao tuổi, con hẻm có rất nhiều nhóm người cao niên tìm kiếm địa điểm để nhậu với giá cả phải chăng vào ban ngày.

Nguồn: http://www.koreaherald.com/view.php?ud=20190619000572

Dịch bởi: Tèobokki

Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

Xem thêm

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm