Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

4 Loại bột lắc không thể bỏ qua cho các món ăn vặt hấp dẫn

Chắc hẳn trong số chúng ta đã không còn xa lạ gì với những món ăn đang được mọi người cực kì ưa chuộng hiện nay như: bánh gạo lắc phô mai, khoai lang chiên lắc bột xí muội, hồng trà kem trứng muối và đặc biệt là hải sản cùng wasabi …và vô số những món ăn đặc biệt khác.

Nói về hương vị, những bạn trẻ ngày nay làm sao có thể cưỡng lại mùi hương thơm lừng nức mũi từ gian hàng ăn vặt, đành dừng chân ghé lại thưởng thức. Nhưng ít ai biết rằng, bí quyết tạo nên hương vị làm bao người mê của chủ quán chính là bột gia vị đủ mọi mùi hương vô cùng đặc sắc và đa dạng.

Trong đó phổ biến và thông dụng nhất là bột phô mai, xí muội và trứng muối. Tuy nhiên chắc chắn một điều rằng để có được một món ăn ngon thì chất lượng và nguồn gốc luôn là thứ được đề cao song song nhau.

Vậy làm sao tìm được nguyên liệu bột gia vị chất lượng, nguồn gốc rõ ràng để giúp chúng ta có thể trổ tài chiêu đãi bạn bè bằng những món ăn vặt đơn giản mà siêu ngon đang hot gần đây?

Hiểu rõ tâm lí khách hàng cùng khả năng nắm bắt xu hướng kịp thời, cửa hàng Tèobokki đã cho ra mắt bày bán sản phẩm bột gia vị với chất lượng đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất, cùng với đó là thành phần nguồn gốc rõ ràng, mang đến khách hàng của mình một cảm giác an tâm tuyệt đối khi dùng. Từ đó, các chị em khi tìm đến sản phẩm này ở Tèobokki sẽ có thể thỏa sức trổ tài bếp núc với đủ thể loại món ăn từ món chính, ăn vặt, hay kể cả đồ uống cho gia đình và những người thân thương của mình.

BỘT PHÔ MAI


Đầu tiên chúng ta sẽ nói đến bột phô mai khá quen thuộc với tất cả mọi người, với hương vị thơm béo vốn có từ phô mai dạng bột, chúng ta có thể dễ dàng sử dụng và chế biến vô số món ăn vặt một cách dễ dàng nhanh gọn nhất.

Những món ăn vặt quen thuộc như khoai tây chiên, khoai lang hay sake chiên sẽ thêm thú vị nếu có thêm bột phô mai lắc.

bột phô mai

Ở cửa hàng Tèobokki bột phô mai được bày bán trong dạng gói với 3 size 30g, 100g và gói 1kg cùng với đó là 2 vị truyền thống và cay. Mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp cho món ăn của mình.

Hãy để Tèobokki gợi ý cho bạn một vài món ăn làm từ bột phô mai siêu ngon này nhé !

phô mai lắc

  1. Bánh gạo lắc phô mai
  2. Khoai tây lắc phô mai
  3. Gà chiên lắc phô mai
  4. Bắp rang phô mai
  5. Bánh tráng chiên lắc phô mai

BỘT XÍ MUỘI


Sau độ hot của bột phô mai, chúng ta phải kể đến một loại bột có hương vị vừa lạ vừa quen như là xí muội đây. Với mùi vị mới lạ chua mặn ngọt từ xí muội sẽ vô cùng kích thích vị giác của người ăn , khi thưởng thức món ăn được lắc bằng bột xí muội của Tèobokki đó nha.

bột xí muội

Hãy để Tèo bokki gợi ý cho bạn một vài món ăn được làm từ bột xí muội này nhé !

  1. Khoai lang lắc xí muội
  2. Sa kê lắc xí muội
  3. Nui chiên lắc xí muội
  4. Snack khoai tây xí muội

BỘT TRỨNG MUỐI


Vài năm gần đây khi cơn sốt bánh bông lan trứng muối bùng nổ khiến dân tình mê đắm, thì giờ đây trứng muối đang được xem là nguyên liệu vàng để chiêu dụ những tín đồ sành ăn ở Việt Nam. Đi mọi khu ăn uống nổi tiếng nào, chúng ta đều sẽ bắt gặp một vài món có tên trứng muối. Nếu bạn đang lăn tăn tìm nguyên liệu từ trứng muối nào cho món ăn của mình, thì đã có Tèobokki store rồi đây.

bột trứng muối

Hãy để Tèobokki gợi ý cho bạn một vài món ăn từ bột trứng muối này nhé

  1. Hồng trà/ trà sữa kem trứng muối
  2. Bánh gạo sốt trứng muối
  3. Hải sản sốt trứng muối
  4. Bánh quy trứng muối
  5. Snack khoai tây vị trứng muối

BỘT WASABI


Khác với 4 loại bột trên có thiên về hướng đồ ăn vặt và đồ ngọt hơn, thì ở cửa hàng Tèobokki có một loại bột mang tên wasabi cay nồng khá  quen thuộc với các tín đồ hải sản.

bột wasabi ottogi

Đây vốn được xem là một nguyên liệu nước chấm được du nhập từ văn hóa ẩm thực Nhật Bản, thường được sử dụng với hải sản tươi sống. Chính nhờ mùi cay nồng đặc biệt vốn có của wasabi đã làm tăng hương vị tươi mới và giảm độ tanh của hải sản tươi sống.

Thế nhưng mọi người thường nghĩ wasabi chỉ có thể ăn với hải sản thôi sao? Vậy còn đồ ăn vặt và những món khác? Đáp án là chẳng có gì làm khó được nền ẩm thực phong phú đa dạng này của con người, huống hồ gì là nguyên liệu wasabi đặc trưng cay nồng có phần khó ăn này. Wasabi ở đây được cửa hàng bày bán ở dạng gói bột xuất xứ từ Hàn Quốc vô cùng tiện lợi, cho bạn tha hồ làm mọi thứ với wasabi.

khoai tây lắc wasabi

Hãy để Tèobokki gợi ý cho bạn một số món ăn cùng wasabi nhé!
  1. Đậu phộng lắc wasabi
  2. Hạt điều lắc wasabi
  3. Hải sản chấm wasabi
  4. Da cá chiên giòn lắc wasabi
  5. Sushi chấm wasabi
Sau cùng , Tèobokki chúc bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo với 4 loại bột lắc của cửa hàng nhé!

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm