Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Sự trở lại của Jinro Soju

HiteJinro (một nhãn hiệu rượu soju lớn ở Hàn Quốc) đã bán hơn 10 triệu chai rượu phiên bản retro của Jinro soju, chưa đầy 10 tuần sau khi sản phẩm được tung ra thị trường.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1924, Jinro soju là loại soju lâu đời nhất của Hàn Quốc và nó đóng góp chính cho sự "bá chủ" thị trường của HiteJinro. Năm 1988, công ty chuyển trọng tâm sang thương hiệu Chamisul soju, và thương hiệu Jinro duy trì với doanh số thấp dưới nhãn hiệu Jinro Gold.

Phiên bản retro mới của Jinro đã được tung ra vào tháng tư năm ngoái. Nó được đựng trong một chai thủy tinh gợi nhớ đến bao bì vào những năm 1970 và thập niên 80, khi sản phẩm đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng. Vào thời điểm đó, Jinro soju được gọi rộng rãi là “ soju cóc”, đề cập đến con cóc trên nhãn, mà bây giờ là biểu tượng của HiteJinro.

Sản phẩm đã có sự điều chỉnh. Theo xu hướng đồ uống có nồng độ cồn thấp, nồng độ của Jinro soju là 16.9 %. Con số này thấp hơn HiteJinro từ Chamisul Fresh (17%) và Chamisul Original (20,1%).

Sản phẩm nhằm thu hút cảm giác hoài cổ của khách hàng lớn tuổi và sự quan tâm đến retro trong giới trẻ.

Tính đến ngày thứ bảy tuần trước, 11 triệu chai Jinro mới đã được bán, chỉ 72 ngày kể từ ngày phát hành. Hashtag #JinroIsBack trên instagram đã tạo ra hơn 24,100 bài đăng, trong khi hashtag #JinroSoju đã tạo hơn 13,800 bài.

Công ty đã mở hai cửa hàng Pop – up, một ở Gangnam và một ở Hongdae, doanh số bán hàng đã nhanh chóng tăng lên ở cả Toad Houses.

“Chúng tôi đã không mong đợi nó sẽ thành công như vậy”, người phát ngôn của HiteJinro nói. “ Nhưng mục tiêu bán hàng hàng năm của chúng tôi đã đạt trong hai tháng đầu và sau một tháng phát hành, chúng tôi đã điều chỉnh khối lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu”.

Tiếp nối thành công, doanh số bán ra soju của Jinro trong tháng sáu cao gấp 4 lần so với tháng tư, và tháng 7 tăng 8 lần so với tháng tư.

“Sản phẩm newtro là thứ mà chỉ HiteJinro 95 tuổi mới có thể cho ra mắt” Oh Sung-tak, giám đốc tiếp thị cao cấp của HiteJinro cho biết. ”Thay vì công khai thúc đẩy ý tưởng retro, chúng tôi đã cố gắng truyền đạt chúng một cách hiện đại”.

Nguồn: http://koreajoongangdaily.joins.com/news/article/article.aspx?aid=3065461

Dịch bởi: Tèobokki

Mì soba trộn dầu tía tô, trào lưu ẩm thực mới tại Hàn Quốc

Mì soba trộn dầu tía tô là một ví dụ hoàn hảo cho một bữa ăn nhanh và quá dễ dàng để thực hiện. Sợi mì dai hòa quyện với sốt mặn ngọt béo thơm lạ vị chắc chắn bạn sẽ muốn thử ngay. Có thể thêm dưa leo và thịt gà xé sợi hoặc thịt bò, hải sản tùy thích.

Xem thêm

Cách làm 2 loại mì lạnh Hàn Quốc: Mì lạnh nước và mì lạnh trộn

Trong những ngày hè vừa oi bức lại vừa ẩm ướt như thế này thì không gì tuyệt vời hơn khi giải nhiệt bằng một bát mì lạnh Hàn Quốc. Sợi mì dai ngon, đựng trong nước súp ngọt đậm đà thanh mát, thêm một ít sốt mù tạt cay nồng ăn kèm lại càng hợp vị và hấp dẫn.

Xem thêm

Cách làm da heo nướng Hàn Quốc, món nhậu đỉnh uống với soju

Da heo nướng trong tiếng Hàn gọi là dwaeji ggupdaegi (돼지 껍데기), đây là một món ăn bình dân được phục vụ tại nhiều quán ăn lề đường ở Hàn Quốc. Da heo ướp gia vị khi nướng có màu nâu vàng hấp dẫn, khi ăn có độ mềm dai như tan trong miệng. Món ăn này thường được ăn kèm với lá mè, tỏi sống và ớt xanh hoặc chấm với bột đậu nành, tương đậu Hàn Quốc để dậy thêm hương vị thơm béo vốn có.

Xem thêm