Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Sự trở lại của Jinro Soju

HiteJinro (một nhãn hiệu rượu soju lớn ở Hàn Quốc) đã bán hơn 10 triệu chai rượu phiên bản retro của Jinro soju, chưa đầy 10 tuần sau khi sản phẩm được tung ra thị trường.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1924, Jinro soju là loại soju lâu đời nhất của Hàn Quốc và nó đóng góp chính cho sự "bá chủ" thị trường của HiteJinro. Năm 1988, công ty chuyển trọng tâm sang thương hiệu Chamisul soju, và thương hiệu Jinro duy trì với doanh số thấp dưới nhãn hiệu Jinro Gold.

Phiên bản retro mới của Jinro đã được tung ra vào tháng tư năm ngoái. Nó được đựng trong một chai thủy tinh gợi nhớ đến bao bì vào những năm 1970 và thập niên 80, khi sản phẩm đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng. Vào thời điểm đó, Jinro soju được gọi rộng rãi là “ soju cóc”, đề cập đến con cóc trên nhãn, mà bây giờ là biểu tượng của HiteJinro.

Sản phẩm đã có sự điều chỉnh. Theo xu hướng đồ uống có nồng độ cồn thấp, nồng độ của Jinro soju là 16.9 %. Con số này thấp hơn HiteJinro từ Chamisul Fresh (17%) và Chamisul Original (20,1%).

Sản phẩm nhằm thu hút cảm giác hoài cổ của khách hàng lớn tuổi và sự quan tâm đến retro trong giới trẻ.

Tính đến ngày thứ bảy tuần trước, 11 triệu chai Jinro mới đã được bán, chỉ 72 ngày kể từ ngày phát hành. Hashtag #JinroIsBack trên instagram đã tạo ra hơn 24,100 bài đăng, trong khi hashtag #JinroSoju đã tạo hơn 13,800 bài.

Công ty đã mở hai cửa hàng Pop – up, một ở Gangnam và một ở Hongdae, doanh số bán hàng đã nhanh chóng tăng lên ở cả Toad Houses.

“Chúng tôi đã không mong đợi nó sẽ thành công như vậy”, người phát ngôn của HiteJinro nói. “ Nhưng mục tiêu bán hàng hàng năm của chúng tôi đã đạt trong hai tháng đầu và sau một tháng phát hành, chúng tôi đã điều chỉnh khối lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu”.

Tiếp nối thành công, doanh số bán ra soju của Jinro trong tháng sáu cao gấp 4 lần so với tháng tư, và tháng 7 tăng 8 lần so với tháng tư.

“Sản phẩm newtro là thứ mà chỉ HiteJinro 95 tuổi mới có thể cho ra mắt” Oh Sung-tak, giám đốc tiếp thị cao cấp của HiteJinro cho biết. ”Thay vì công khai thúc đẩy ý tưởng retro, chúng tôi đã cố gắng truyền đạt chúng một cách hiện đại”.

Nguồn: http://koreajoongangdaily.joins.com/news/article/article.aspx?aid=3065461

Dịch bởi: Tèobokki

Cách pha bột bánh xèo miền Tây giòn ngon, vàng ruộm

cách pha bột bánh xèo

Bánh xèo miền Tây thì đặc biệt hơn những vùng khác ở kích thước, so với bánh xèo miền Bắc và miền Trung thì bánh xèo miền Tây phải to hơn gấp 2 lần, và lớp rìa bánh phải thật mỏng, thật giòn. Về miền Tây ăn bánh xèo chỗ nào cũng giòn rụm, béo thơm vị cốt dừa, đến khi tự làm lại không giống. Từ giờ cứ tự tin đổ bánh xèo vì đã có bí kíp trong cách pha bột và nước mắm của người miền Tây rồi đây.

Xem thêm

Món ăn cho năm mới: Tteokbokki sốt tía tô, lạ mà cuốn

tteokbokki bột tía tô

Công thức được giới thiệu lần này là 'Tteokbokki tía tô' với hạt tía tô được thêm vào bánh gạo joraengi. Thay vì Tteokbokki thường có vị cay nồng thì món Tteokbokki tía tô có vị mặn nhẹ, dinh dưỡng được bổ sung axit béo không no từ hạt tía tô.

Xem thêm

Cách làm cánh gà chiên sốt tỏi mật ong Hàn Quốc

cánh gà chiên sốt tỏi mật ong

Gà chiên sốt tỏi mật ong có sự kết hợp giữa vị mằn mặn của nước tương, mùi thơm của tỏi và vị ngọt nhẹ nhàng của mật ong. Công thức làm món gà chiên sốt tỏi mật ong này rất đơn giản nhưng không làm mất đi hương vị của món ăn. Bạn có thể làm món gà chiên này như một món khai vị, món nhậu hoặc thưởng thức như một bữa ăn đơn giản với cơm.

Xem thêm