Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Sự trở lại của Jinro Soju

HiteJinro (một nhãn hiệu rượu soju lớn ở Hàn Quốc) đã bán hơn 10 triệu chai rượu phiên bản retro của Jinro soju, chưa đầy 10 tuần sau khi sản phẩm được tung ra thị trường.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1924, Jinro soju là loại soju lâu đời nhất của Hàn Quốc và nó đóng góp chính cho sự "bá chủ" thị trường của HiteJinro. Năm 1988, công ty chuyển trọng tâm sang thương hiệu Chamisul soju, và thương hiệu Jinro duy trì với doanh số thấp dưới nhãn hiệu Jinro Gold.

Phiên bản retro mới của Jinro đã được tung ra vào tháng tư năm ngoái. Nó được đựng trong một chai thủy tinh gợi nhớ đến bao bì vào những năm 1970 và thập niên 80, khi sản phẩm đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng. Vào thời điểm đó, Jinro soju được gọi rộng rãi là “ soju cóc”, đề cập đến con cóc trên nhãn, mà bây giờ là biểu tượng của HiteJinro.

Sản phẩm đã có sự điều chỉnh. Theo xu hướng đồ uống có nồng độ cồn thấp, nồng độ của Jinro soju là 16.9 %. Con số này thấp hơn HiteJinro từ Chamisul Fresh (17%) và Chamisul Original (20,1%).

Sản phẩm nhằm thu hút cảm giác hoài cổ của khách hàng lớn tuổi và sự quan tâm đến retro trong giới trẻ.

Tính đến ngày thứ bảy tuần trước, 11 triệu chai Jinro mới đã được bán, chỉ 72 ngày kể từ ngày phát hành. Hashtag #JinroIsBack trên instagram đã tạo ra hơn 24,100 bài đăng, trong khi hashtag #JinroSoju đã tạo hơn 13,800 bài.

Công ty đã mở hai cửa hàng Pop – up, một ở Gangnam và một ở Hongdae, doanh số bán hàng đã nhanh chóng tăng lên ở cả Toad Houses.

“Chúng tôi đã không mong đợi nó sẽ thành công như vậy”, người phát ngôn của HiteJinro nói. “ Nhưng mục tiêu bán hàng hàng năm của chúng tôi đã đạt trong hai tháng đầu và sau một tháng phát hành, chúng tôi đã điều chỉnh khối lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu”.

Tiếp nối thành công, doanh số bán ra soju của Jinro trong tháng sáu cao gấp 4 lần so với tháng tư, và tháng 7 tăng 8 lần so với tháng tư.

“Sản phẩm newtro là thứ mà chỉ HiteJinro 95 tuổi mới có thể cho ra mắt” Oh Sung-tak, giám đốc tiếp thị cao cấp của HiteJinro cho biết. ”Thay vì công khai thúc đẩy ý tưởng retro, chúng tôi đã cố gắng truyền đạt chúng một cách hiện đại”.

Nguồn: http://koreajoongangdaily.joins.com/news/article/article.aspx?aid=3065461

Dịch bởi: Tèobokki

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm