Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Mì Jin lẩu Thái Ottogi đi cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam tại SEA Games 30

Theo dòng chảy của SEA Games 30 đang diễn ra. Trong khi người người, nhà nhà náo nức tụ tập cùng nhau cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thì một công ty thực phẩm Hàn Quốc lặng lẽ sản xuất loại mì dành riêng cho HLV Park Hang Seo, đội tuyển bóng đá và các cổ động viên bóng đá Việt Nam.

Dù Việt Nam – Thái Lan có là đối tác thương mại xét về kinh tế, nhưng trên sân cỏ, hai nước vẫn xem nhau như kẻ thù truyền kiếp. Trong chiều dài lịch sử bóng đá ở đấu trường SEA Games, ta gặp Thái Lan tổng cộng 11 lần, thua 8 trận và chỉ hòa 3 trận. Nhưng không thể phủ nhận rằng dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ vượt bậc và Thái Lan ý thức được việc đó. Họ nhận định rằng “Việt Nam là đội bóng mạnh, dĩ nhiên thế rồi. Họ trở nên lột xác dưới thời HLV Park Hang Seo. Tuyển Việt Nam chơi pressing rất tốt. Đội bóng của HLV Park cũng chuyền bóng cực xuất sắc”.

Trong bối cảnh mà chúng ta đang mạnh lên và bóng đá Thái Lan có dấu hiệu chững lại, người hâm mộ Việt Nam có lòng tin vào những Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Tiến Linh cùng các cầu thủ đội tuyển bóng đá nước nhà sẽ tạo ra kì tích.

Vào ngày 5/12 tới đây, Việt Nam gặp Thái Lan trên sân cỏ tại vòng Bảng B SEA Games 30. CĐV Việt Nam đang rất hào hứng và trông đợi vào màn tranh tài khi chế ra hàng loạt những hình ảnh vui nhộn để cổ vũ tinh thần HLV Park cùng các học trò của ông.

Ảnh chế HLV Park cùng học trò bên nồi lẩu Thái siêu to khổng lồ
Nguồn: cdn.24h.com.vn

 

Không nằm ngoài không khí sục sôi, công ty Ottogi Hàn Quốc đã sản xuất mì Jin lẩu Thái Ottogi đặc biệt dành tặng HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển và các CĐV Việt Nam.

Bao nhiêu sự chua và cay của nồi lẩu Thái, Ottogi tâm huyết

đặt vào từng gói mì Jin

Tập đoàn chế biến thực phẩm Hàn Quốc Ottogi là một trong những nhãn hàng nổi tiếng tại Hàn Quốc với các sản phẩm như: sốt cà chua, sốt mayonnaise, giấm, các loại sốt, nước ướp thịt, bột chiên và trái cây nghiền. Bên cạnh đó, công ty cũng phát triển và phân phối đa dạng các sản phẩm như mì, rong biển, gia vị, miến… Ngoài ra, Ottogi còn nghiên cứu, phát triển và cung cấp nguyên liệu cho các thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng như McDonald’s, Lotteria, Domino Pizza, bánh ngọt Tour Les Jours,...

Tập đoàn Ottogi có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 và Việt Nam là thị trường nước ngoài tạo doanh thu nhiều nhất cho công ty với sản phẩm bán chạy nhất là mì ăn liền, chiếm 45% tổng doanh số bán hàng tại đây.

Xuân Trường trở thành đại sứ hình ảnh mì Jin của hãng Ottogi

Đây không phải là lần đầu tiên Ottogi đi cùng đội tuyển Việt Nam khi trong mùa SEA Games 29, hãng đã cho ra mắt sản phẩm mì Jin Jjajang với đại diện hình ảnh là cầu thủ Lương Xuân Trường.

Tèobokki

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm