Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Chính phủ Hàn Quốc cấm sử dụng hình ảnh người nổi tiếng để quảng cáo bia rượu

Chính phủ Hàn Quốc đang tìm cách cấm các nhà máy chưng cất địa phương sử dụng hình ảnh của những người nổi tiếng trên chai và lon để quảng cáo sản phẩm của mình.

Theo báo cáo của Korea Times, Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc đang tìm cách thực thi lệnh cấm trong nỗ lực hạn chế việc tiêu thụ đồ uống có cồn.

Luật hiện hành cho phép ảnh của những người nổi tiếng xuất hiện trên bao bì chai rượu soju, bia và các loại đồ uống khác - một xu hướng đã được chứng minh là có lợi cho các ngôi sao trong nước.

Theo Korea Times, Irene của nhóm nhạc nữ Red Velvet và nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy là người mẫu cho hai nhãn hiệu rượu soju hàng đầu quốc gia.

“Những người nổi tiếng như diễn viên hoặc ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn đối với trẻ em và thanh thiếu niên, vì vậy nên tránh để ảnh của họ lên chai và lon rượu”, Hạ nghị sĩ Nam In-soon của Đảng Dân chủ cầm quyền của Hàn Quốc phát biểu.

Lệnh cấm được đưa ra sau khi chính phủ Hàn Quốc vấp phải sự chỉ trích vì thái độ buông thả trong việc uống rượu so với hút thuốc. Các gói thuốc lá hiện nay có những cảnh báo về sức khỏe nhưng người ta vẫn chưa làm được gì nhiều để ngăn chặn sự say mê của việc uống rượu.

Bộ Y tế có một bộ phận chuyên trách chịu trách nhiệm về các dự án chống hút thuốc lá, nhưng thiếu một bộ phận để ngăn chặn việc uống rượu.

Cả thuốc lá và rượu đều được xếp vào nhóm chất gây ung thư loại một ở Hàn Quốc.

Nguồn báo: https://www.thedrinksbusiness.com/2019/11/celebrities-to-be-banned-from-alcohol-packaging-in-south-korea/

Dịch bởi Tèobokki

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm