Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Ghé Tèobokki Store mua gì về nấu ăn mùa bệnh dịch

Trời Sài Gòn có nóng cỡ mấy thì cũng không hot bằng những thông tin về tình trạng dịch bệnh đang được cập nhật liên tục.

Người dân bắt đầu đổ xô nhau đi tìm và trữ các mặt hàng khẩu trang y tế, nước rửa tay, cồn sát khuẩn và không quên trữ các loại thực phẩm cứu đói tại nhà.

Trong tâm bão dịch bệnh, các loại thực phẩm khô, thực phẩm đóng hộp và đồ đông lạnh được ưu tiên hơn cả bởi dễ bảo quản và có thời hạn bảo quản lâu.

Trà chanh mật ong Ottogi 500g

Mật ong chanh Hàn Quốc Ottogi

Mật ong có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, virus và nấm. Ngoài ra, nó còn là phương thuốc giảm đau cổ họng rất tốt. Cách đơn giản nhất là pha 2 muỗng mật ong chanh với nước ấm vào buổi sáng sẽ giúp nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể. Mùa bệnh dịch nên tốt nhất trữ sẵn 1 chai mật ong chanh tại nhà thể nào cũng có lúc cần.

 

Ớt bột Hàn Quốc Nong Woo MỊN

Ớt rất tốt cho hệ miễn dịch. Khi bạn ăn ớt, vị cay giúp bạn đổ mồ hôi, giúp làm sạch cơ thể và đào thải các độc tố ra bên ngoài, chống lại cảm cúm. Ớt còn giúp làm giảm tức ngực, chống lại các bệnh viêm nhiễm ở đường hô hấp. Ngoài ra, nó có tác dụng giúp tăng kích thích tiêu hóa.

 

Cửa hàng Tèobokki không thiếu các loại mì gói Hàn Quốc với nhiều hương vị khác nhau như mì tương đen, mì cay, mì udon và những loại mì sợi, miến phục vụ nhu cầu ăn uống xuyên mùa bệnh dịch.

Những loại thực phẩm đóng hộp ngày càng đa dạng, thơm ngon mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết như thịt hộp, cá hộp, giăm bông cùng các gia vị cần thiết luôn có mặt trên kệ hàng Tèobokki.

Bạn sẽ không phải lo bữa ăn nhàm chán hay thiếu chất trong những ngày này bởi chúng tôi có hẳn 2 tủ lạnh siêu to khổng lồ ngay giữa shop chứa đầy xúc xích, chả cá, bánh xếp, thịt nguội, sundae, cá cơm, chả giò cùng vô số loại thực phẩm đông lạnh khác.

Chị gái chọn bánh gạo Tèobokki làm

thực phẩm cứu đói mùa bệnh dịch

Các loại rong biển khô, rong biển nấu canh, rong biển trộn cơm đa dạng

Bệnh dịch vẫn đang diễn ra và có chiều hướng ngày càng phức tạp, mọi người nên có các biện pháp phòng tránh phù hợp và kịp thời để đảm bảo sức khỏe.

Hơn nữa, thực phẩm cũng là yếu tố cần được quan tâm. Hạn chế ăn ngoài, thay vào đó mua những loại nguyên liệu sạch và tự chế biến tại nhà sẽ giúp giảm nguy cơ nhiễm bệnh.

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm