Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Cháo ăn liền Dongwon khẳng định vị thế trên thị trường cháo dinh dưỡng

Các sản phẩm cháo ăn liền Yangban của Dongwon F&B

Nhu cầu tìm sản phẩm cháo dinh dưỡng hay cháo ăn liền hiện nay ngày càng cao, bởi người tiêu dùng muốn một sản phẩm tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian trong buổi sáng bận rộn nhưng phải đảm bảo chất dinh dưỡng cần thiết.

Sản phẩm cháo dinh dưỡng Yangban của công ty Dongwon F&B là một lựa chọn cho bữa sáng của nhiều người hiện nay. Cháo Yangban Dongwon được ưa chuộng bởi sự chất lượng và hương vị vô cùng đa dạng.

Các sản phẩm cháo ăn liền Dongwon tại cửa hàng Tèobokki

Theo số liệu báo cáo, nhiều người trẻ hiện nay có xu hướng bỏ bữa sáng bởi họ không có nhiều thời gian cho buổi sáng bận rộn cũng như chưa thấy được tầm quan trọng của nó.

Trung tâm Tiểu đường Đức (DDZ) nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ăn sáng thường xuyên vì kết quả nghiên cứu gần đây cho thấy những người bỏ bữa sáng có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 cao hơn 33% - loại tiểu đường phổ biến nhất - so với những người ăn sáng thường xuyên.

Dongwon F & B cho biết họ đã thấy sự phổ biến ngày càng tăng của các sản phẩm cháo dinh dưỡng Yangban. "Mặc dù cháo dinh dưỡng được coi là thực phẩm cho người bệnh trong quá khứ, nhưng nhiều người cảm thấy cháo dinh dưỡng của chúng tôi là sản phẩm lý tưởng cho bữa sáng, quản lý cân nặng và như một thực phẩm sau khi giải rượu", một quan chức của Dongwon F&B cho biết.

Khách hàng cho biết món cháo ăn liền Yangban của rất tốt cho tiêu hóa của người tiêu dùng và dễ nấu. Vì cháo có ít calo hơn mì ăn liền và các loại thực phẩm ăn liền khác, nhiều người đang chọn các sản phẩm Yangban.

Theo dữ liệu của Nielsen Korea, thị trường cháo ăn liền của Hàn Quốc ước tính đạt 70,7 tỷ won (63,3 triệu USD) trong năm 2017. Với thị trường tăng 71% so với năm 2015, thị trường thực phẩm cháo ăn liền của nước này ước tính vượt 80 tỷ won (71,7 USD) triệu) năm 2018.

Dongwon F&B đã cho ra mắt sản phẩm cháo ăn liền Yangban vào năm 1992. Các sản phẩm này đã đứng đầu thị trường cháo dinh dưỡng của nước này trong 19 năm liên tiếp kể từ năm 2001. Công ty cho biết cháo ăn liền bào ngư của họ là hương vị bán chạy nhất trên thị trường và hiện đang bán khoảng 20 loại sản phẩm cháo.

Theo koreatimes.co.kr

Dịch bởi Tèobokki

Tự tay làm bánh Yakgwa giòn thơm, đậm vị mật ong

bánh mật ong Hàn Quốc Yakgwa
Khám phá cách làm bánh mật ong Yakgwa – món bánh truyền thống Hàn Quốc có tuổi đời hơn 1.000 năm. Những chiếc bánh nhỏ xinh được chiên vàng giòn, ngấm siro mật ong ngọt dịu, thơm mùi dầu mè, gừng và quế. Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản và một chút khéo tay, bạn có thể tự làm món bánh Yakgwa tại nhà để thưởng thức cùng trà hoặc chiêu đãi gia đình trong những dịp đặc biệt.
Xem thêm

Mực khô xé sợi trộn sốt cay (Ojingeochae muchim)

mực khô xé sợi trộn sốt cay
Ojingeochae muchim (mực khô xé trộn sốt cay) là món ăn kèm phổ biến trong ẩm thực Hàn Quốc. Những sợi mực khô xé mềm dẻo, thấm đều sốt đỏ cay ngọt, thơm mùi mè rang. Món này thường được ăn kèm cơm trắng, vừa đơn giản, tiện lợi lại cực kỳ bắt vị trong các bữa cơm gia đình hay hộp cơm trưa.
Xem thêm

Cách làm ớt xanh ngâm tương Hàn Quốc: Món ăn kèm cho mọi bữa cơm

Ớt xanh ngâm tương (Gochujang ajji) là một món dưa ớt Hàn Quốc, trong đó ớt sừng xanh được ngâm với hỗn hợp nước tương, giấm, và các gia vị khác. Món này có hương vị cay nhẹ, chua ngọt hài hòa, cực kỳ kích thích vị giác. Người Hàn Quốc thường dùng gochujang ajji như một món ăn kèm cho các bữa cơm, đặc biệt là khi ăn cùng các món nướng như galbi (sườn nướng) hay samgyeopsal (ba chỉ nướng). Với độ cay vừa phải và vị giòn, món ăn này dễ dàng trở thành món "gây nghiện" trong bất kỳ bữa tiệc nào.

Xem thêm