Các sản phẩm cháo ăn liền Yangban của Dongwon F&B
Nhu cầu tìm sản phẩm cháo dinh dưỡng hay cháo ăn liền hiện nay ngày càng cao, bởi người tiêu dùng muốn một sản phẩm tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian trong buổi sáng bận rộn nhưng phải đảm bảo chất dinh dưỡng cần thiết.
Sản phẩm cháo dinh dưỡng Yangban của công ty Dongwon F&B là một lựa chọn cho bữa sáng của nhiều người hiện nay. Cháo Yangban Dongwon được ưa chuộng bởi sự chất lượng và hương vị vô cùng đa dạng.
Các sản phẩm cháo ăn liền Dongwon tại cửa hàng Tèobokki
Theo số liệu báo cáo, nhiều người trẻ hiện nay có xu hướng bỏ bữa sáng bởi họ không có nhiều thời gian cho buổi sáng bận rộn cũng như chưa thấy được tầm quan trọng của nó.
Trung tâm Tiểu đường Đức (DDZ) nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ăn sáng thường xuyên vì kết quả nghiên cứu gần đây cho thấy những người bỏ bữa sáng có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 cao hơn 33% - loại tiểu đường phổ biến nhất - so với những người ăn sáng thường xuyên.
Dongwon F & B cho biết họ đã thấy sự phổ biến ngày càng tăng của các sản phẩm cháo dinh dưỡng Yangban. "Mặc dù cháo dinh dưỡng được coi là thực phẩm cho người bệnh trong quá khứ, nhưng nhiều người cảm thấy cháo dinh dưỡng của chúng tôi là sản phẩm lý tưởng cho bữa sáng, quản lý cân nặng và như một thực phẩm sau khi giải rượu", một quan chức của Dongwon F&B cho biết.
Khách hàng cho biết món cháo ăn liền Yangban của rất tốt cho tiêu hóa của người tiêu dùng và dễ nấu. Vì cháo có ít calo hơn mì ăn liền và các loại thực phẩm ăn liền khác, nhiều người đang chọn các sản phẩm Yangban.
Theo dữ liệu của Nielsen Korea, thị trường cháo ăn liền của Hàn Quốc ước tính đạt 70,7 tỷ won (63,3 triệu USD) trong năm 2017. Với thị trường tăng 71% so với năm 2015, thị trường thực phẩm cháo ăn liền của nước này ước tính vượt 80 tỷ won (71,7 USD) triệu) năm 2018.
Dongwon F&B đã cho ra mắt sản phẩm cháo ăn liền Yangban vào năm 1992. Các sản phẩm này đã đứng đầu thị trường cháo dinh dưỡng của nước này trong 19 năm liên tiếp kể từ năm 2001. Công ty cho biết cháo ăn liền bào ngư của họ là hương vị bán chạy nhất trên thị trường và hiện đang bán khoảng 20 loại sản phẩm cháo.
Theo koreatimes.co.kr
Dịch bởi Tèobokki