Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Tokbokki chấm sữa, mật ong trở thành trào lưu ẩm thực tiktok

Lướt tiktok những ngày này, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các video mukbang tokbokki chấm sữa, mật ong đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích. Tokbokki không còn là món ăn xa lạ đối với các bạn trẻ yêu ẩm thực Hàn Quốc, tuy nhiên tokbokki phiên bản kết hợp với sữa và mật ong, bạn đã thử chưa?

Tokbokki hay còn gọi là tteokbokki, là một món ăn truyền thống của Hàn Quốc gồm những thỏi tok (tteok) - bánh gạo mềm, dẻo dai hòa quyện với nước sốt tương ớt đỏ cay nồng đậm đà. Món ăn thường có thêm chả cá và rau củ như hành tây, bắp cải trông vô cùng hấp dẫn.

Đôi khi, người Hàn chế biến tteok bằng cách nướng cho cháy xém lớp bánh bên ngoài bằng bếp nướng điện. Lúc này, những thỏi tteok sẽ có lớp vỏ ngoài giòn, bên trong thì lại mềm dẻo và dai. Tteok nướng chấm với mật ong là một món ăn vặt mùa đông vô cùng phổ biến tại Hàn Quốc.

tteok nướng chấm mật ong

Tteok nướng chấm mật ong - Món ăn vặt mùa đông tại Hàn

Tteok chấm sữa, mật ong gây sốt tiktok

Đối với phiên bản tteok chấm sữa, mật ong đang gây sốt trên các video mukbang tiktok, đây là loại tteok tươi sợi to dài vô cùng mềm dai và có thể ăn được ngay mà không cần phải sơ chế hấp hay luộc lại như loại tteok đã được đông lạnh.

sakura kazuha lesserafim ăn tok tươi

 

@teobokki Ăn bánh gạo là phải cỡ này #tokbokki #banhgao ♬ nhạc nền - DJ Wiu ✔️

 

Tteok tươi sợi to và dài vô cùng thích hợp cho những cách ăn như chấm với sữa đặc, chấm với mật ong hoặc mật ngô (siro ngô). Sợi tteok còn giữ được độ mềm dẻo cao và mùi thơm đặc trưng, kết hợp với vị ngọt nhẹ của mật ngô, tưởng đơn giản nhưng vô cùng hợp vị chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Nếu yêu thích độ ngọt đậm và hậu vị thơm béo mùi sữa thì bạn có thể chấm tteok với sữa đặc, hoặc chấm với mật ong cũng rất ngon.

Mua tteok tươi sợi to ở đâu?

Tteok tươi (bánh gạo tươi) không được bán phổ biến tại các siêu thị và cửa hàng thực phẩm Hàn Quốc. Lí do là vì tteok tươi cần phải sử dụng trong ngày và không bảo quản được lâu như tteok đông lạnh. Tuy nhiên, một số nơi vẫn có bán một số lượng ít theo nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tìm mua tteok tươi tại các địa điểm như K-Market, Lotte hoặc E-mart.

Nếu không thể tìm mua được tteok tươi, bạn có thể mua sản phẩm Bánh gạo 2cm 400g tại cửa hàng Tèobokki tại tất cả các chi nhánh hoặc qua kênh Shopee Food. Chỉ cần hấp, luộc hoặc quay nóng lại là tteok sẽ mềm dẻo trở lại không khác gì loại tteok tươi!

bánh gạo tteok 2cm 400g Tèobokki

Sản phẩm 'Bánh gạo 2cm 400g' tại Tèobokki Store

Chi nhánh cửa hàng Tèobokki tại Sài Gòn:

  • 364 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10
  • 14A Huỳnh Thiện Lộc, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú
  • 115 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh
  • 363 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp
  • 232 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức
  • 250 Nguyễn Thị Định, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức

Biến tấu món tteok bằng việc chấm sữa, mật ong là cách thú vị để thưởng thức và làm mới món ăn. Và việc lan truyền trên mạng xã hội như TikTok càng khiến món ăn này trở nên phổ biến và thu hút sự quan tâm từ mọi người.

Với sự kết hợp độc đáo, món ăn này đang trở thành trào lưu ẩm thực không thể bỏ qua trên nền tảng mạng xã hội, thu hút thêm nhiều bạn trẻ khám phá và thưởng thức hương vị mới lạ của ẩm thực Hàn Quốc.

    Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

    Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

    Xem thêm

    Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

    Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
    Xem thêm

    Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

    cách làm cơm trộn cá ngừ

    Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

    Xem thêm