Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Nước gạo Hàn Quốc đã làm điều đó bằng cách nào và có tác dụng gì?

Sau đại thành công của phim truyền hình “Tuổi Thanh Xuân” thì chắc chắn bạn không thể quên được cặp đôi Junsu và Linh với tình yêu chân thành và đưa được nhiều nét văn hóa của nước Việt Hàn đến gần với giới trẻ trên thế giới. Trong đó không thể thiếu nước gạo, một thức uống thần kì luôn được thị trường săn đón hiện nay.

Là một tín đồ luôn luôn tìm hiểu những thứ mới lạ và chăm sóc cho cơ thể của các bạn nữ lẫn cả bạn nam thì chắc chắn các bạn sẽ không bỏ qua sản phẩm mang tên Nước Gạo Buổi Sáng (Morning Rice Drink) từ Woongjin một thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc với nguyên liệu tự nhiên bồi bổ và tốt cho sức khỏe.

Vậy nước gạo Hàn Quốc có tác dụng như thế nào đối với cơ thể hay chỉ là trào lưu đang được chào đón của các bạn trẻ?

Nước gạo Woongjin được làm 100% từ gạo Hàn Quốc, gồm có gạo nếp, gạo tẻ. Gạo được rang lên, sau đó ngâm trong sữa tươi, thêm ít đường ngọt dịu, sau đó lọc bỏ gạo đi. Tuy cách làm đơn giản vậy nhưng nước gạo quả thật được làm từ những nguyên liệu rất tự nhiên, giúp bổ sung vitamin B, E, và nước tinh khiết thiên nhiên, mang lại vị ngọt thơm dịu, không ngấy, kích thích vị giác ghi lại dấu ấn cho bạn ngay lần chạm vào môi.

Với các bạn nữ vẻ đẹp tự nhiên không tỳ vết luôn là sự ưu tiên đầu tiên, nhưng với cuộc sống đầy hối hả này khiến bạn không có thời gian cho mình thì đây loại nước này giúp thanh lọc cơ thể, đẹp da và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn. Chính vì vậy sữa tươi nước gạo đã trở thành bí quyết làm đẹp của các chị em không chỉ vậy nước gạo còn tốt cho phụ nữ đang mang thai.

 

Hay những công việc và sự tấp nập trong cuộc sống khiến bạn căng thẳng dẫn đến sự thiếu ngủ, khó chịu nóng trong người với một cốc nước gạo trước khi đi ngủ bạn sẽ thấy được sự kì diệu, giúp bạn chìm vào giấc ngủ sâu cùng với sự mệt mỏi cũng tan biến.

Hãng Woongjin mang đến nhiều kích cỡ nước gạo khác nhau như 180ml, 500ml1.5L cho mỗi lượng dùng khác nhau, cũng như có nhiều thể loại đóng gói khác nhau như hộp giấy, lon, chai thủy tinh và chai nhựa để tiện lợi cho điều kiện thưởng thức thực tế.

Và đây là điều mà nước gạo được sự ưu ái của các bạn trẻ lựa chọn là thức uống mỗi ngày ở bất kì nới đâu bởi công dụng đáng kinh ngạc đem đến cho ta những bất ngờ vì sự thú vị mà chúng ta rất cần cho bản thân và chia sẻ cho những người thân yêu xung quanh chúng ta.

Vì vậy hãy đến ngay Tèobokki hay các cửa hàng Hàn Quốc gần kề rinh về một em Nước Gạo để có một trãi nghiệm thức uống ngon bổ cho bạn với 1 cốc vào một buổi sáng ngập nắng hay một buổi chiều tối sau những vất vả muộn phiền được gói gọn vào đây…

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm