Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Các loại mì gói trữ dịch khi mua sắm tại siêu thị Hàn

Mì gói luôn là loại thực phẩm dễ kiếm, dễ ăn, giá rẻ lại tiện lợi và gọn – nhẹ, hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều người trong thời buổi dịch bệnh như hiện nay.

Nói gì thì nói cũng phải mua vài lốc mì trữ sẵn ở nhà rồi ăn gì tính sau. Mà nếu bạn đã quá ngán hương vị mì Việt Nam rồi thì nghía thử qua danh sách best – seller các thể loại mì gói Hàn Quốc sang chảnh dưới đây nhé!

  1. Mì gà cay Samyang truyền thống

Nổi lên từ phong trào thử thách ăn mì cay làm điên đảo mạng xã hội một thời, mì gà cay Samyang truyền thống có thời trở thành sản phẩm cháy khắp các kệ hàng khi về Việt Nam. Không chỉ có vị cay đặc biệt, mì gà cay Samyang còn gây nghiện với gói mè rang và rong biển vụn đi kèm.

Mì gà cay Samyang vị truyền thống là một trong top 7 loại mì ramen Hàn Quốc bán chạy nhất. Nếu là fan của mì cay thì không thể bỏ qua em í với sản phẩm mì xào khô vị cay nồng thơm đặc trưng. Còn những bạn nào không ăn cay được nhiều mà vẫn lăn tăn muốn thử thì chế biến bằng cách cho ít sữa tươi vào khi nấu và chỉ bỏ ½ gói sốt cay cũng rất ngon nhé!

  1. Nongshim Shin ramyun

Đây chính xác là loại mì Hàn Quốc quen mặt với dân tình Việt Nam nhất. Trước khi loại mì gà cay phát sốt thì mì Shin ramyun của Nongshim đã âm thầm có mặt tại khắp các kệ hàng siêu thị và cửa hàng tiện lợi.

Có thể nói mì Shin Nongshim là một trong những loại mì được yêu thích nhất bởi người Hàn. Họ thường trữ sẵn mì shin để cứu đói bữa khuya hoặc bữa xế thêm topping trứng gà, rau củ khô, phô mai lát và đôi khi là thịt hộp. Nước súp cay đậm đà vị bò cùng với sợi mì dai làm nên hương vị đặc biệt khiến bát mì shin nóng hổi là tất cả những gì bạn nghĩ tới sau một ngày làm việc vất vả.

  1. Ottogi Jin Ramen

Mì Jin ramen hãng Ottogi có hai loại là mì cay và không cay. Khi mới bắt đầu ăn bạn sẽ thấy mì hơi cay nhưng sau đó vị cay sẽ dịu lại mà vẫn không ảnh hưởng tới hương vị của nó. Bất kể bạn chọn loại nào thì Jin ramen đều có sợi mì dai ngon đặc biệt, tương tự như mì Shin của Nongshim. Mì có gói rau củ và nấm khô đi kèm, nước dùng mang vị bò và kimchi đặc trưng khiến Jin ramen Ottogi là loại mì nổi tiếng mang lại hương vị hoài cổ.

  1. Neoguri Nongshim ramyun

Một em mì khác cũng thuộc nhà Nongshim, bạn chắc sẽ thấy hơi quen nếu xem bộ phim vừa đoạt giải Oscar – Parasite. Đây chính là 1 nửa trong bộ đôi hoàn hảo làm nên món ăn trứ danh trong bộ phim – Chapaguri gây bão khắp mọi diễn đàn khi ấy.

Mì Neoguri có hai vị, vị hải sản cay và hải sản không cay. Cả hai loại đều đậm đà cùng với gói rong biển đi kèm làm Neoguri có hương vị độc đáo riêng. Cũng giống như các loại mì cay khác, một bát mì Neoguri sẽ giúp làm ấm cơ thể trong buổi tối lạnh hay ngày mưa bão.

  1. Mì tương đen Nongshim chapagetti

Một nửa còn lại của bộ đôi Chapaguri trứ danh – mì tương đen Nongshim chapagetti. Đây là sản phẩm mì xào khô tương đen của hãng Nongshim. Không có vị cay như những loại mì được kể bên trên, mì tương đen chapagetti Nongshim có gói rau củ và thịt khô đi kèm. Ngoài ra, trong gói mì còn có gói dầu olive giúp tăng thêm hương vị cho món mì tương đen.

Đúng với slogan “On Sunday, I am the chef for Chapagetti”, mì tương đen Nongshim chapagetti vô cùng phù hợp cho bữa sáng dậy muộn ngày Chủ nhật, tiện lợi, dễ làm, nhanh chóng.

Nguồn: ivisitkorea.com

Dịch bởi Tèobokki

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm