Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

3 Loại mì được sử dụng để nấu món mì cay Hàn Quốc

Mì cay Hàn Quốc là món ăn quá đỗi quen thuộc tại thị trường ẩm thực Việt Nam. Tuy cơn sốt mì cay 7 cấp độ đã hạ nhiệt đi nhiều nhưng món mì cay vẫn giữ cho mình được một lượng fan lớn sau nhiều năm.

Sở dĩ món mì cay trở nên hấp dẫn như vậy là nhờ hương vị nước súp thơm ngon đậm đà với vị cay nồng đặc trưng và kèm theo nhiều cấp độ để thử thách người dùng.

Bên cạnh đó vẫn còn một yếu tố quan trọng không thể thiếu chính là mì nấu mì cay - những sợi mì có cọng lớn, với độ dai ngon đặc trưng và không bị bở như các loại mì khác.

Xem thêm: Nguyên liệu nấu mì cay Hàn Quốc

Vậy có bao giờ bạn thắc mắc loại mì nào thường được sử dụng trong món mì này hay không? Hôm nay mình sẽ giới thiệu 3 loại mì được các quán mì cay chuyên dùng chế biến nhé!

Mì Koreno Jumbo lốc 10 gói

Đầu tiên là sản phẩm quen thuộc mì lốc 10 gói Koreno của công ty Paldo, đây cũng là loại mì được sử dụng đầu tiên và nhiều nhất đối với các quán bán mì cay.

Mì Koreno Jumbo Paldo lốc 10 gói

Paldo cho ra mắt dòng sản phẩm mì Koreno và Jumbo Koreno với 4 hương vị là bò chua cay, kim chi, tôm, gà gây tiếng vang lớn trong thị trường mì tại Việt Nam.

Mì Koreno được bán theo 1 túi gồm 10 gói mì bên trong, mì được làm theo dáng hình tròn đặc biệt, sợi mì dai và nở to khi nấu. Điểm cộng là có cả gói gia vị nêm sẵn tiện lợi cho những ai chưa biết nêm nếm cho món mì cay.

Mì không vị Samyang

Samyang là một thương hiệu khá quen thuộc đến từ xứ sở Kim Chi. Không chỉ được ưa chuộng ở Hàn và Việt Nam mà còn chinh phục được thị trường khó tính như Nhật Bản. Thương hiệu này còn được bán ở các trang web lớn như Rakkuten, Amazon.

Mì không vị Samyang 110g

Mì không vị Samyang

Có một thời gian mì Koreno cháy hàng, các chủ quán mì cay lao đao phải tìm ra một loại khác để thay thế, và mì không vị Samyang chính là giải pháp hữu hiệu.

Mì không vị Samyang có sợi mì tròn dai, kích thước lớn. Sau khi luộc sợi mì nở to và có màu vàng bóng. Theo đánh giá thì mì Samyang có phần nhỉnh hơn koreno với sợi mì nở to hơn và dai hơn một chút khi nấu. Tuy nhiên điểm trừ là không có gói gia vị kèm theo.

Mì không vị Ottogi

Mì không vị Ottogi có sợi mì nở to mà lại không bị bở khi nấu lâu. Sản phẩm được sản xuất chuyên dùng cho các món súp, lẩu với đặc trưng sợi mì dai. Ngoài mì Samyang bên trên, đây là loại mì thứ hai được các quán mì cay chuyên sử dụng. 

Mì không vị Ottogi Ramyonsari 110g

Mì không vị Ottogi

Tuy nhiên, một lưu ý rằng cả hai loại mì Ottogi và Samyang đều không có gói gia vị đi kèm, nên khi nấu bạn phải nêm nếm gia vị các loại cho vừa ăn.

Với những chia sẻ trên, Tèobokki mong là các bạn muốn thực hiện món mì cay tại nhà hoặc các chủ quán đang tập tành nấu mì để mở bán sẽ chọn cho mình được loại mì hợp ý nhé!

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm