Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Hướng dẫn làm món cá cơm khô tẩm gia vị (Myeolchi-muchim)

Chào mọi người! Hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một công thức nấu ăn rất đơn giản, nhanh chóng và ngon miệng!

Myeolchi-muchim là một món ăn đơn giản mà bạn có thể làm chỉ trong vài phút. Nó được làm bằng cá cơm khô giòn, và một khi chúng được phủ hỗn hợp gia vị thơm ngon mà tôi sẽ hướng dẫn cho bạn dưới đây, hỗn hợp gia vị sẽ làm cho món ăn trở nên tuyệt vời, ngon miệng hơn và đặc biệt rất dễ làm.

Myeolchi-muchim ăn ngon nhất với cơm, kim chi và một bát doenjang-jjigae (canh tương đậu), như tôi đã chỉ cho bạn trong video bên dưới. Món này rất phổ biến trong những hộp cơm trưa ở Hàn, bởi vì chúng bảo quản được lâu và có nhiều canxi. Và nếu bạn có những vị khách bất ngờ, bạn muốn có thứ gì đó để mời họ với bia hoặc rượu vang, hãy làm cho họ món này và tôi đảm bảo, họ sẽ thích nó.

Tôi yêu cá cơm khô, và tôi thường ăn chúng như một món ăn nhanh! Chúng cũng là món xào tuyệt vời, vì vậy nếu bạn cũng yêu thích cá cơm như tôi, hãy xem công thức myeolchi-bokkeum của tôi nhé!

Nguyên liệu

Cách thực hiện

1. Mix hỗn hợp bột ớt, nước tương, giấm táo, siro gạo, tỏi băm, hành lá, mè và dầu mè trong cái tô, trộn đều hỗn hợp.

2. Cho thêm cá cơm khô vào và trộn đều. Đổ ra đĩa và cho thêm một chút hành lá và dầu mè lên trên
3. Có thể dùng làm món ăn kèm với cơm hoặc dùng với bia.
Nguồn: https://www.maangchi.com
Dịch bởi: Tèobokki

    Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

    Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

    Xem thêm

    Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

    Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
    Xem thêm

    Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

    cách làm cơm trộn cá ngừ

    Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

    Xem thêm